Ngón tay thon dài tinh tế lật trang sách, tiếng sột soạt dù nhỏ nhưng vang vọng rất rõ trong không gian yên ắng. Áo lụa trắng mềm mại rủ xuống, quần tây đen bao trọn đôi chân dài thon thả đang vắt chéo. Thiếu niên ngồi cạnh cửa sổ lớn ngập nắng, rèm cửa khẽ bay bay, bên ngoài là khung cảnh khu vườn lớn đầy cây xanh và những loài hoa quý.
Gió đưa hương hoa hồng thơm thoang thoảng hòa cùng mùi hương pheromone đào ngọt ngào dễ chịu.
Đuôi mắt sắc sảo yêu kiều không nhấc lên mà chăm chú vào cuốn sách trên tay đến nỗi người nữ hầu beta bên cạnh gần như muốn nín thở để giữ khoảng không gian yên lặng cho chủ nhân. Nắng tràn vào, lấp lánh trên mái tóc đen mượt mà được cắt tỉa gọn gàng của mĩ nhân.
Nhìn từ xa thật giống một bức tranh kiều diễm.
"Cộc cộc cộc"
Ba tiếng gõ cửa đều đặn vang lên, đôi mày lá liễu khẽ nhíu lại vì bị làm phiền.
"Ai đó?"- Người nữ hầu thân cận thấy rõ biểu cảm thay đổi trên gương mặt chủ nhân, có chút hoảng hốt nhưng vẫn bình tĩnh xử lí tình huống.
"Là ta, Harvey"
Giọng nam trầm ấm như tiếng đàn cello vang lên, thiếu niên lúc này mới nhướn mày, khẽ phất tay ra hiệu cho hầu gái, đôi mắt hổ phách vẫn không rời khỏi trang sách.
Hầu gái hiểu chuyện nhanh chóng chạy ra mở cửa và cúi người chào, sau đó vội rời đi.
Người đàn ông bước vào cùng hương gỗ tuyết tùng mạnh mẽ, quyến rũ. Nếu là omega bình thường thì ngay lập tức sẽ bị sốc vì pheromone áp đảo của alpha cấp cao, vậy mà đối với thiếu niên kia thì đã trở nên quá đỗi tầm thường.
"Trời hôm nay thật đẹp làm sao! Hoàng tử của ta, em có muốn ra ngoài chơi không?"
Gã như thường lệ quỳ một chân xuống đối diện người kia, nhẹ nhàng đưa bàn tay trắng nõn mềm mại của em lên và đặt nụ hôn xuống. Ánh mắt thâm tình hướng về phía thiếu niên, gã hít sâu hương thơm pheromone dễ chịu của em phả trong không khí.
"Ta đang đọc cuốn sách này, nó rất hay..." Ngừng lại một nhịp, đôi môi tựa đóa hồng kiêu sa mới tiếp lời "Nếu không chờ ta được thì: Tạm biệt"
Chẳng hề trao cho đối phương dù chỉ một ánh nhìn, em lãnh đạm thu tay về mà không hề để ý đến tâm trạng Harvey. Gã vẫn nở nụ cười đẹp tỏa ra hào quang lấp lánh, đứng dậy và cúi xuống hôn lên bầu má ửng hồng thơm mềm của mĩ nhân.
"Rất sẵn lòng chờ em, thưa hoàng tử"
Đồng tử của em đột ngột co lại trước hành động bất ngờ của Harvey. Chưa kịp để em phản ứng, gã nhanh chóng rời khỏi hoàng tử nhỏ và ngồi thoải mái trên chiếc sô pha phía xa chờ đợi.
Em rời mắt khỏi gã công tước, trở về với những con chữ và đắm chìm vào thế giới riêng mình một lần nữa dù không còn thoải mái như ban đầu.
-----------------------------
Gió mạnh thổi căng tấm vải trắng vừa được phơi lên, mùi xà phòng thơm thoang thoảng của đồ mới giặt lan tỏa, chạm khẽ lên đầu mũi thiếu niên.