Chương 8: Ngủ Nhờ

874 86 10
                                    

"Sea, xảy ra chuyện gì vậy?" - Jimmy lo lắng nhìn em, ân cần hỏi han. - "Mà từ từ, vào trong trước rồi nói."
"Uống chút nước đi."
Jimmy đưa cốc nước cho Sea, chăm chú nhìn mọi hành động của em ấy. Sea thấy không thoải mái lắm.
"Tôi gặp chút chuyện với bọn cướp tiền thôi, không cần anh lo lắng quá đâu. Cảm ơn vì đã giúp nhé, tôi phải về đây."
"Ơ khoan đã." - Thấy Sea định đứng lên, Jimmy vội vàng nắm cổ tay em níu lại. - "Không biết chừng bọn nó vẫn còn ở ngoài kia, không mấy tối nay..." -Jimmy nói đến như thế thì ngập ngừng, nhưng Sea đã đoán ra được ý của anh.
Cậu giả ngốc. - "Tối nay làm sao?"
"Tối nay em ngủ lại nhà anh." - Jimmy nói xong còn bồi thêm một câu nữa, nghe cho thật tâm hơn. - "Tiện thể anh kiểm tra lại vết khâu cho em luôn."
Sea Tawinan nhìn vào mắt Jimmy, anh cũng đang chăm chăm nhìn cậu. Thứ tình cảm chân thành không giấu giếm đong đầy trong ánh mắt anh. Ánh mắt quen thuộc làm tim Sea bỗng chốc nóng hổi. Lâu lắm rồi mới có người nhìn cậu với đôi mắt như vậy, một đôi mắt không vương một suy nghĩ ác ý nào. Cậu vội rời mắt đi, nơi khoé mắt phiếm hồng.
"Được rồi, anh cứ ngủ ở phòng anh đi, tối nay tôi mượn sofa nhà anh vậy."
"Không được, nhà có đúng một chăn thôi."
Bác sĩ Potiwihok, anh nói dối đúng là giỏi thật.
"Vậy giờ sao?" - Sea hỏi anh.
"Em ngủ trên giường anh, anh nằm dưới đất cũng được. Chăn thì chia đôi."
"Khùng hả? Tôi ngủ phòng anh có bị kì quá không?"
"Em khó chịu sao?"
"Không... chỉ là... tôi sợ anh sẽ thấy phiền. Rõ ràng tính tôi ương ngạnh như thế, sao lúc đầu anh lại để ý tới tôi?"
Jimmy cười, anh xoa đầu Sea. - "Em chỉ là bị chiều đến hư thôi, anh có thể chịu được."
Sea âm thầm cảm thán. Anh bác sĩ này biết cách lấy lòng ghê gớm.
_____
"Vậy anh có muốn kể cho tôi không? Về chuyện trước kia ý." - Sea đang nằm sát mé giường, nhìn xuống phía anh bác sĩ nằm dưới đất.
"Không muốn. Chuyện trước kia cứ để
cho nó qua đi. Chúng ta sống cho hiện tại và tương lai, sao cứ phải nhớ tới chuyện của quá khứ?"
"Không phải anh bảo trước kia tôi với anh từng có mối quan hệ đặc biệt à? Tôi muốn biết."
"Không cho. Anh không muốn Sea của quá khứ che lấp đi Sea của hiện tại. Để cho quá khứ ngủ yên và bắt đầu một cuộc sống khác thôi. Bây giờ thì ngủ đi nhé!"
"Ừm." - Sea hụt hẫng, rõ ràng là cậu muốn nghe thêm.
"Ngủ ngon ạ." - Jimmy nói với lên cho Sea nghe thấy, cái người mà đang giả vờ giận dỗi anh bằng cách quay mặt đi và không đáp lại.
_____
xin chào, WJ trở lại rồi đây🏳️‍🌈
những gì cần nói vui lòng liên hệ:
Fb: Trương Ngọc Thanh Trang (WJ)
IG: wjismyname
để được rep nhanh nhất nhé💗 khọp khun kha
ฉันรักคุณ💯💞

[JimmySea] Đứng Đấy, Đợi AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ