Chương 4 (H hụt hẫng)

3.6K 153 33
                                    


"Chị..."

Âm thanh êm tai trôi nhẹ trong không khí, hơi thở Sharon dần trở nên nặng nề, cô dùng ánh mắt mơ hồ nhìn Shiho.

"Shiho, em gọi lại đi.."

Khi cô vừa cất tiếng thì không chỉ Shiho mà người làm xung quanh đều hoảng hốt, cái chất giọng vừa nghe đã khiến kẻ địch phải lùi xa vài bước thế mà giờ đây lại chứa đầy sự run rẫy khẩn cầu.

Không thể trách sự biến hóa của cô, dù sao thì đây là lần đầu tiên Shiho gọi cô một cách thân mật như thế, lúc trước cô cho rằng nàng gọi tên họ mình đã là niềm vui sướng lắm rồi, cô cũng không cầu gì nữa, chỉ là hôm nay một tiếng gọi 'chị' của Shiho khiến cô trở nên tham lam hơn bao giờ hết.

"Chị." Mặc dù khó hiểu với yêu cầu của cô nhưng Shiho vẫn ngoan ngoãn gọi thêm. Nhìn biểu cảm sung sướng của cô khiến nàng càng thêm mù mịt, rõ ràng chỉ là một tiếng gọi thôi mà, có cần làm quá vậy không?

"Sau này cứ gọi như thế nhé, được không?"

Sharon ôn hòa nhìn nàng. Cô đưa tay khẽ vuốt những lọn tóc đang làm loạn trên mặt nàng ra sau tai, bàn tay áp sát má nàng, ngón cái chạm nhẹ vào đôi môi hồng hào căng mọng.

Cô cúi người hôn lấy đôi môi kia. Đồng thời cũng chặn luôn câu trả lời của Shiho.

Nụ hôn bất chợt khiến cho Shiho không biết phải làm sao, nàng luống cuống muốn đẩy cô ra nhưng lại chần chừ. Khi Sharon muốn tiến sâu nụ hôn thì nàng cuối cùng cũng đẩy bả vai cô ra.

"Ăn cơm đã." Shiho nhỏ giọng nói, gương mặt đỏ hơn cả mông khỉ. Nhìn nàng như người con gái yêu đương tuổi mới lớn, khiến cho ai đó cưng đến không thôi.

"Ừm." Đáp lại câu trả lời của nàng Sharon cũng ngồi xuống dùng bữa, tuy dùng cả buổi chiều để giải quyết rắc rối từ tên cáo già kia nhưng cô cũng không đói lắm, chỉ là có cơ hội cùng chung bàn ăn với Shiho thì sao cô bỏ qua được chứ.

Cơm nước xong thì cả hai đi lên lầu, bọn người làm vẫn không dám nhúc nhích mà đứng sững người tại phòng ăn.

Phòng ngủ.

"Em muốn tắm trước không?"

Shiho lắc đầu, ban nãy ăn có hơi no nên nàng muốn tiêu hóa một chút.

Sharon thấy nàng từ chối liền không hỏi nữa mà bước vào phòng tắm. Nửa tiếng sau, cô bước ra với máy tóc ướt nhỏ giọt cùng với bộ áo tắm bông rộng thùng thình.

"Mau tắm đi, trời lạnh lắm không nên tắm khuya."

Tiếng nhắc nhở vang vãn bên tai Shiho, nàng bắt đầu có một cảm giác mông lung khó tả. Mọi thứ dường như diễn ra ngày càng tự nhiên thân thuộc, làm nàng sắp lún sâu vào đầm lầy vô tận mà dần chấp nhận mọi thứ.

Cái ý nghĩ chợt lóe khiến Shiho không khỏi giật mình. Nàng cố lắc đầu thật mạnh để loại bỏ cái suy nghĩ điên rồ đó khỏi đầu.

Sharon thấy nàng liên tục lắc đầu liền tưởng nàng chưa muốn tắm rửa, cô không khỏi thở dài.

"Ngoan, trời đã lạnh dần rồi, tắm khuya sẽ bị cảm đó." Cô đưa tay xoa đầu nàng. Lòng bàn tay lạnh lẽo ma sát trên mái tóc mình khiến cơ thể Shiho như có dòng điện sượt qua, nàng nghiêng đầu tránh né sự đụng chạm đó.

[GL] [ĐN] • ĐỪNG HÒNG THOÁT! - Phong DinoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ