Chương 13 (Mát quá)

864 63 16
                                    

"Chị yêu em, Shiho."

"Rất yêu."

"Nhìn em bây giờ càng khiến người ta không kìm lòng nổi muốn cắn thật nhiều ngụm mà..." Sharon liên tục nói những lời ám muội làm Shiho ngượng ngùng hơn. Tại sao trước giờ nàng không phát hiện Sharon nói nhiều như vậy chứ.

Đôi môi Sharon di chuyển từ hai quả đồi của nàng xuống vùng bụng bằng phẳng, giờ phút này Shiho cảm thấy bụng mình còn nóng hơn so với khi rót vào những ly rượu ban nãy. 

"Sharon..." Shiho nức nở gọi tên cô. Nàng không biết bản thân mình bị làm sao nữa, một mặt muốn Sharon dừng lại, mặt khác lại khát khao cô chạm vào mình nhiều hơn. Sự mâu thuẫn này dày vò lấy Shiho.

"Chị ở đây." Sharon đặt tay Shiho lên vai mình, còn lưỡi cô vẫn liên tục chơi đùa với chiếc rốn bé nhỏ của Shiho.

Shiho theo từng cử động của cô trở nên co rút. Tay nàng bám lấy vai cô như muốn bóp nát nó ra thành hàng trăm mảnh.

Sharon vén váy ngủ Shiho lên cao lộ ra cặp chân trắng nõn cùng chiếc quần tam giác gợi cảm. Cô không tự giác nuốt nước bọt, cổ họng khô khan đang khẩn cầu tìm nguồn nước. Sharon giơ tay kéo nó xuống để nhìn rõ hơn cảnh vật bên trong, Shiho xấu hổ kẹp chặt chân mình lại. Nhìn cảnh đẹp lấp ló mờ ảo khiến tâm trí Sharon trở nên điên cuồng hơn bao giờ hết, cô muốn nhìn thấy rõ hơn...

Sharon dùng tay tách chân Shiho ra nhưng dù cố thế nào Shiho vẫn không chịu buông. Không còn cách nào khác Sharon chỉ còn nước dụ dỗ nàng.

"Bé ngoan, cho chị xem đi."

Sao lại có thể thốt ra lời đồi bại như thế chứ. Shiho cong người ngồi dậy cúi xuống cắn lấy bả vai cô không thương tiếc. Sharon ăn đau 'A' một tiếng nhưng vẫn dịu dàng xoa lấy tấm lưng của mèo con đang xù lông này. Nhân cơ hội nàng thả lỏng Sharon nhanh chóng dùng đùi mình xen giữa hai chân nàng không cho nàng khép lại.

Không thể khống chế được rồi. Shiho chỉ có thể mặc cho Sharon muốn làm gì thì làm. Nhìn cô chăm chú quan sát vùng kín của mình khiến cho Shiho ngượng đến phát khóc.

"Sharon, xin chị...đừng nhìn mà..." Shiho nghẹn ngào cầu xin. Nhưng tâm trí Sharon đã sớm trầm luân không lối thoát mất rồi, cô không những phớt lời cầu xin của nàng mà còn dang rộng hai chân nàng ra. Sharon mê hoặc nhìn vật đẹp trước mặt. Dù ánh đèn ngủ mơ hồ nhưng không thể ngăn cản con mắt tinh tường của Sharon. Cô nhìn chằm chằm vào cánh hoa hồng hào đang nở rộ kia, dịch thủy trong suốt óng ánh tràn ra như những mật ngọt mê người. Sharon rất muốn hóa thân thành loài ong để tham lam mút lấy từng chút một.

Dưới ánh nhìn nóng rực của cô khiến bên dưới Shiho co thắt dữ dội hơn, một dòng nước ấm tràn ra khiến Shiho xấu hổ đến cực điểm. Shiho hiện tại muốn đào một cái hố thật sâu để chui xuống.

"A!"

Sharon bất ngờ úp mặt vào giữa hai chân nàng khiến Shiho la lên, đã thế cô còn dùng đầu lưỡi đảo quanh chỗ ấy......

Shiho nhìn đầu Sharon đang nhấp nhô nơi thân dưới của mình khiến đại não Shiho nhận được một làn sóng kích thích chưa từng có. Cảm giác vừa xấu hổ vừa khoái lạc đến bùng nổ làm nàng không ngừng run rẫy. Rõ ràng tâm trí muốn kháng cự và trốn chạy nhưng thân thể lại một mực chào đón. Shiho sắp bị Sharon bức đến điên người rồi.

[GL] [ĐN] • ĐỪNG HÒNG THOÁT! - Phong DinoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ