Chương 11

519 72 18
                                    

Shiho đang ngồi trên xe quay trở lại trường học, sau khi sự cố đó xảy ra thì nàng đã phải bảo lưu một thời gian. Mấy ngày nay Shiho luôn cố gắng thuyết phục Sharon cho mình quay trở lại trường với hàng tá lí do. Đối với nàng mà nói thì thà tiếp xúc với những người bạn xa lạ ở trường còn có cảm giác an toàn là hơn ở cạnh cô.

Để có thể quay lại trường Shiho hết lần này đến lần khác liên tục làm những hành động nhão nhão dính dính để lấy lòng Sharon, nàng sắp bị chính mình kinh tởm tới rồi. May mà những hành động đó là hoàn toàn xứng đáng.

"Khi nào tan học chị sẽ đến đón em."

"Ừm, hẹn gặp lại chị."

Chưa kịp mở cửa xe bước xuống thì Sharon kéo Shiho quay trở lại ghế ngồi. Shiho nhìn cô với vẻ khó hiểu, Sharon chỉ nhẹ nhàng mỉm cười, cô đưa tay chỉ vào mặt mình. Thái dương Shiho chợt nhảy lên một nhịp, nàng thò đầu lại gần nhanh chóng hôn vào môi cô rồi lấy tốc độ nhanh nhất của mình mở cửa xe xuống.

Sharon nhìn nàng thẹn thùng chạy trối chết không hiểu sao lại có chút vui vẻ trong lòng. Mãi đến khi bóng dáng nhỏ bé ấy khuất sau cánh cổng cô mới lái xe rời đi.

Còn Shiho thực chất chỉ muốn nhanh chóng rời đi khỏi Sharon, ở chung với cô không có giây phút nào nàng thực sự thả lỏng. Nàng vẫn đang không ngừng nổ lực thoát khỏi chiếc lồng sắt vô hình này.

Có lẽ do mải mê suy nghĩ nên Shiho không cảm giác được có một người đang tới gần mình. Một bàn tay đột ngột đặt lên vai khiến thân thể Shiho trở nên căng chặt, nàng cảnh giác quay ra đằng sau. Khi nhìn thấy gương mặt quen thuộc Shiho mới thở phào nhẹ nhõm.

"Ayumi cậu làm mình giật mình đấy."

"Hihi, Shiho lâu rồi không gặp."

Ayumi thân mật ôm lấy cánh tay Shiho, hai người vừa đi vừa trò chuyện rất vui vẻ. Shiho cũng không còn bài xích Ayumi như những ngày đầu gặp gỡ, hiện tại nàng xem cô như là một người bạn thực thụ. Nàng và Ayumi tuy học chuyên ngành khác nhau nhưng thi thoảng cả hai có chung một bộ môn nên cũng có lúc lên lớp cùng nhau. Tiếc là hôm nay hai người phải tách ra lên lớp, vì thế cả hai hẹn nhau ăn trưa cùng.

"Trưa gặp Shiho."

"Trưa gặp."

Ngoại trừ lúc ở bên Ayumi thì Shiho hầu như không giao tiếp với bất cứ ai. Nàng lúc nào cũng đưa bộ mặt lạnh lẽo chớ tới gần. Mặc dù có một số học sinh muốn bắt chuyện với cô gái xinh đẹp lai tây này nhưng cũng đều bỏ cuộc trước thái độ của nàng.

Trong suốt tiết học Shiho chăm chú lăng nghe giảng viên, nàng hoàn toàn không để ý đến mọi người xung quanh. Đến khi tiếng chuông reo lên thì Shiho mới bắt đầu thu dọn sách vở chuẩn bị đến căn tin gặp Ayumi.

Khi đang trên đường đến căn tin thì Shiho luôn có cảm giác một cặp mắt của ai đó đang theo dõi mình. Nhưng nhìn đi nhìn lại Shiho vẫn không thấy ai khả nghi trong đám đông. Nàng cố gắng nén nỗi khó chịu trong người để bước đi thật nhanh, Shiho luôn căm ghét cảm giác bị người khác theo dõi và kiểm soát như một quân cờ. Đến khi nhìn thấy Ayumi thì Shiho mới cảm thấy đỡ hơn.

[GL] [ĐN] • ĐỪNG HÒNG THOÁT! - Phong DinoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ