Chương 12 (Nóng quá)

1.1K 68 16
                                    


"Chuyện tôi nhờ cậu làm xong chưa?" Akai hỏi người đàn ông to lớn trước mặt mình. Người đó không ai khác chính là Andre Camel, một đặc vụ FBI như anh.

"Tôi nói với cô ấy theo những gì cậu dặn rồi, quyết định là của cô ấy."

Akai gật đầu thay cho câu trả lời. Anh đang chăm chút lau cây súng tỉa yêu thích của mình. Vẻ mặt trầm lắng của anh khiến người khác không nhìn ra rốt cuộc anh nghĩ gì.

"Mà sao anh không giao vụ này cho Jodie giúp, tôi nghĩ là cô ấy sẽ làm tốt hơn tôi ấy chứ. Với lại hình như tôi dọa cô bé ấy sợ mất rồi, chắc lúc đó cô ấy cứ tưởng tên biến thái với ý đồ gây rối nào cũng không chừng." Camel vừa lắc đầu ngán ngẩm vừa nói.

"Tôi có việc khác nhờ cô ấy về trụ sở Mĩ rồi nên chỉ có thể nhờ anh."

Thật ra chính Akai cũng có thể làm việc này nhưng không hiểu sao anh không thể đối mặt với cô bé ấy được. Gương mặt ấy làm anh nhớ đến người chị quá cố của cô. 

Akai thở dài. Anh cất cây súng vào vỏ chuẩn bị rời đi.

"Tới lúc đó cậu cứ liên lạc với Kudo Shinichi một tiếng, cậu ấy tự khắc sẽ biết làm gì để phối hợp cùng chúng ta."

Camel nhìn theo hình bóng anh rời đi. Một dự cảm không lành về trận chiến sắp đến.

Cuối cùng thì ngày đó đã đến gần hơn. Ngày mà ánh sáng công lí sẽ chiếu rực khắp nước Nhật này.

...


Hôm nay Shiho về muộn hơn so với mọi ngày do có một ít hoạt động ở trường. Người đến đón nàng không phải là Sharon mà là một người tài xế xa lạ. Dạo này cô ấy lại bắt đầu bận rộn lên. Shiho cảm thấy như vậy cũng khá tốt, hiện tại nàng vẫn chưa thể đối mặt với Sharon được. Khoảng thời gian này giúp nàng có thể sắp xếp được những suy nghĩ hỗn loạn trong đầu mình. 

Khi bước vào căn biệt thự nàng nghĩ sẽ có người nhắc nhở nàng tắm rửa rồi dùng bữa tối như mọi khi nhưng hôm nay lại có một tin làm nàng hơi bất ngờ.

"Cô chủ cũng vừa về khi nãy, cô sẵn tiện lên phòng kêu cô ấy cùng xuống ăn luôn đi ạ."

Sharon về rồi sao? Chẳng phải cô ta bảo tuần này sẽ không thể về được mà. Shiho tự hỏi rất nhiều lần nhưng cuối cũng vẫn không biểu hiện gì ra ngoài mà chỉ thản nhiên gật đầu rồi lên phòng.

Bước vào phòng vẫn không thấy bóng dáng của ai, Shiho nghĩ rằng có lẽ cô đang ở phòng của cô. Vì thế nên nàng không gấp gáp mà lấy một chiếc váy ngủ rồi bước vào phòng tắm. Phải đến ba mươi phút sau nàng mới từ phòng tắm bước ra. Nghĩ đến chắc giờ này bữa tối đã dọn xong rồi liền khoác thêm một chiếc áo ngoài đi sang phòng của Sharon. 

Gõ cửa mãi vẫn không thấy người ra Shiho đoán cô đang tắm nên định đi xuống trước. Đúng lúc này nàng thấy một ít ánh cam từ cuối hành lang phát ra. Shiho biết đó là từ phòng rượu của Sharon. Cô ấy ở đó à?

Shiho quay ngược trở lại. Cửa phòng không đóng kín nên nàng có thể thấy được một ít bên trong. Shiho nhẹ tay gõ cửa vài cái. Có lẽ người kia đã biết sự tồn tại của nàng nên không bất ngờ lắm mở cửa cho nàng vào.

[GL] [ĐN] • ĐỪNG HÒNG THOÁT! - Phong DinoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ