006

81 14 32
                                    

❝ The Real Beginning ❞

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

❝ The Real Beginning ❞


—✦ Third person

Not just the whole city, but also the whole country is in chaos.

Pagkasikat na pagkasikat ng araw ay agad na pumutok sa buong bansa ang balita tungkol sa ikaapat na biktima ng Bloody Fire Serial Killing. Ngunit mas nagkagulo ang lahat nang malaman nila na ang ikaapat na biktima ay ang manager ni Kol Aiden.

Si Kol Aiden ay ang pinakasikat na artista sa buong bansa, kaya gano'n na lamang ang gulat ng lahat nang malaman nila na nabiktima ang manager niya sa isang serial murder.

At nang dahil din do'n, nagkalat na sa buong bansa ang tungkol sa Bloody Fire Serial Killing. Ang mga tao'y nagsisimula nang mataranta at matakot. Hindi rin nila maiwasang kilabutan dahil sa nangyari.

Nagkalat na ang mga reporters, maya't-maya ang mga press conference, at may mga nagpoprotesta na rin dahil halos dalawang buwan na ang nakalipas nang magsimula ang patayan sa siyudad ngunit hindi pa rin nahuhuli ang salarin. People are already doubting and questioning the police if they are really doing anything.

Usap-usapin na rin sa social media ang tungkol sa nangyayari—about Kol Aiden and his manager, and also the Bloody Fire Serial Killing. Hindi naman maawat ang mga fans ni Kol sa pagpo-post ng condolence messages para sa kaniya at sa pamilya ng manager niya.

Kol Aiden's name is everywhere as he is related to the fourth victim of the serial killing. Every TV news, articles, and social media posts, his name is always mentioned. Hindi naman mapigilan ng ilan na kaawaan ito dahil sa sinapit ng isa sa mga pinakamalapit na tao sa buhay niya.

Everyone feels bad for him and keeps on sending him condolences. Sa puntong iyon, mukhang mas kinakaawaan pa ng lahat ang sikat na artista na si Kol Aiden kaysa sa manager nito na siyang yumao na.

Samantala, makikita si Flint sa kanilang opisina. Nakaupo ito sa kaniyang swivel chair habang nakapatong ang dalawang siko sa kaniyang working desk.

Siya lang mag-isa ang naroon ngayon, abala ang iba niyang katrabaho sa pag-i-interview ng mga residente at mga witness ng nangyaring sunog kagabi. Ang iba naman sa mga katrabaho niya ay nangangalap ng CCTV footage.

If you want to see the dark side of the sun, then find out who I am.

While resting his chin on his clasping hands, Flint has been saying that sentence in his head repeatedly. Ilang minuto na rin siyang wala sa sarili dahil sa lalim ng iniisip.

That psychopath left the whole city in fear with that mysterious message, and now he put the country in chaos. . .by killing Kol Aiden's

Napahinto na lang ito matapos banggitin sa isip ang pangalan na iyon—ang pangalang Kol Aiden na naghahatid sa kaniya ng kakaibang pakiramdam na hindi niya maipaliwanag. Ilang saglit lang nang maalala niya ang gabing nabangga ni Kol ang kotse ni Maia.

Dark SoleilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon