Rodrigo's POV
Nag pa prepare ako mg breakfast sa may balcony since masarap pa ang tulog ni Imee napagod ko ata kagabi it was the best night ever,di ko inaasahan na may paganun siya lagi kasi ako yung gumagawa nun khit nga di niya gawin yung kagabi okay lang ihhh mahal ko si Imee lahat gagawin ko."Sir okay na po,enjoy your breakfast po"
"Thank you!" Rod.
Kalabas nila bumalik ako sa kama para gising na si Imee
I caress her hair bigla naman siyang kumilos."Good Morning Hon!" Bati ko saka ko siya hinalikan sa noo.
"Hmmmm" itinaas niya ang kanyang kamay at nag morning stretch.
"good morning"bati niya habang nkapikit ang mga mata.
"Breakfast na po"Rod.
"or gusto mo dito sa kama natin simulan ang breakfast"bulong ko. Minulat naman niya ang kanyang mga sabay palo sa braso ko.
"Ayan ka nanamn! Ang aga Rod tska naka ilang round ka kaya kagabi kawawa si Baby"nakasimangot na sagot niya.
"ahmm 2?"biro ko.
"Dalawa ka jan! nakalimutan mo ata yung sinabi ko kgbi ihhh I'm pregnant Rod remember?"Naupo siya sa kama at inayos niya ang ganyng buhok para itali.
"Hehehe oo nga pala, good morning my luvs"lumapit ako sa kanya at hinalikan siya sa labi saka ako bumaba at hinalikan ang tiyan niya.
"Hello Baby be gentle okay mahirap mag lihi si Mommy mo kung ano ano pinapahanap hahaha"Rod.
She just rolled her eyes at tumayo na pumunta muna siya sa cr at waiting ako dito sa pinto.
"Anong ginagawa mo jan?"tanong niya pagkalabas ng cr.
"I have something for you"sagot ko.
"at ano naman yun aber?"Imee.
"Syempre pikit ka muna"Rod.
"Hayst!"Imee.
"Please 🥺"Rod.
Papunta na kami mg balcony naka pikit parin ang mga mata niya syempre surprise natin hahahaha. Nagulat siya na nakita niya kala ko nga di niya magugustohan.
"Ahh! Thank you Hon"Imee. Niyakap niya ako at hinalikan.
"Always welcome hon, nagustohan mo!"Rod.
"Oum ang ganda!tara kain na nagugutom nako"Imee.
Pinanghila ko sya ng upuan.
"Ano gusto mo? Juice? milk? or me?"Rod."Milk nalang!"Imee.
"Ayw mo ng Me? Here's your milk"Rod.
"Hay nko Rod gutom lang yn oh kumain kana!" Sinubuan niya ang ng isang buong malaking pandesal.
Natawa naman siya sa ginawa niya."Grabe ka naman hon" sabi ko habang puno ang bibig ko.
"Hahahhahaha daldal mo kasi,kumain ka na ngalang jan" Imee.
After naming mag breakfast nag pahinga muna kami bago siya maligo mag lalakad lakad muna kami sa labas we decided na mag stay muna ng 1week dito pero sbi niya susunod daw ang kambal kasama syempre sila Mama Meldy,Irene, Bonget,Liza at Greggy pati yung mga bagets.
Inabot siya ng 40 minutes sa cr bago siya lumabas. After kong maligo lumabas na kami at nag lakad lakad sa beach habang naglalakad kinuha ko ang cellphone ko para kunan sya ng picture. Nagalit siya nung napansin niya yung ginagawa ko.
"RODRIGO!" nakataas ang kilay niya napangiti nlng ako at tinago kona ang cellphone na hawak ko.
"Yes Hon?" Lumapit ako at hinawakan ang kamay niya.
YOU ARE READING
Love that last forever (Book 2: A New Chapter Of Life)
Aléatoire"When you have each other,we have everything"