02 - Khoai lang nướng có vị chua?

217 22 0
                                    


SẢN PHẨM KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC, KHÔNG CÓ GIÁ TRỊ THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH.

NHƯNG VỚI BỆNH THIẾU ĐƯỜNG ĐÔI GÀ HEO THÌ CÓ THỂ CHỮA KHỎI Ạ!!!

---

Trên đường đi quay chụp ảnh thì trong xe vang lên một âm thanh có thể làm sụp đổ một tòa nhà.

"Chu Chí Hâm mung của anh to quá đi!" Trương Cực không nhịn được hét lớn.

Băng ghế đằng sau khá chật, đã vậy còn ngồi ba người. So bì với Trương Tuấn Hào, chắc chắn sẽ tốn sức và tốn nước bọt để cãi tay đôi với cậu bạn đồng niên, vocal đấu võ mồm không lại rapper cũng là chuyện thường thôi. Trương Cực liền nhắm Chu Chí Hâm làm mục tiêu. Cậu trong lòng còn dám chắc rằng Chu Chí Hâm sẽ cưng chiều cậu mà không nói năng gì thêm.

Song ngoài dự đoán, anh người yêu lại phản bác rằng:

"Mung của em mới to ấy!"

Hừm. Anh được lắm! Trương Cực thầm ghi lại trong lòng và không lên tiếng nữa. Cậu quay sang đấu khẩu với bạn đồng niên rapper kia mà mặc kệ con người đáng ghét kia.

Đến được công viên, cơn giận trong người Trương Cực cũng đã nguôi đi ít nhiều rồi. Cả hai cùng sánh vai nhau đi đến mấy chỗ khu vui chơi. Cười đùa rất vui vẻ. Nào là thi nhau nhảy bạt, chơi mấy trò quay vòng vòng đến chóng mặt hoa mắt.

Khi gặp được sân bóng, Chu Chí Hâm như gặp được định mệnh của đời mình. Anh không chần chừ gì mà nhảy lên bám lên rổ một cái. Trương Cực cũng không kém cạnh nhảy theo anh. Hành vi của mấy người yêu nhau khiến các anh em bên cạnh cũng phải ngao ngán, khó hiểu.

Càng đi sâu vào công viên thì họ nhìn thấy khu vui chơi tích hợp dành cho trẻ từ 3 đến 12 tuổi. Trương Cực không màng gì hết mà cùng Tô Tân Hạo trèo lên dây leo tiến vào khu trò chơi.

Chu Chí Hâm toan định đi theo thì bị anh quay phim cản lại bảo bọn họ nên đọc bảng lưu ý trên đây. Anh bắt đầu biện ra mình chỉ mới mười mấy tuổi thôi để có thể thuận lợi thông qua.

Nhưng lý do vẫn chưa được chấp thuận, Chu Chí Hâm cũng quay người mặc kệ tất cả sự níu kéo của anh quay phim mà trèo lên dây đi kiếm bạn nhỏ nhà mình.

Giây sau đã có cảnh đám nhóc con đang nô đùa ầm ĩ bỗng dưng im bặt cùng những anh em khác chứng kiến một màn "giáo dục gia đình" ngay trước đầu ống cầu tuột. Đám trẻ đứng yên không dám động đậy, mắt mở trân trân một anh đẹp trai đang mắng "yêu" một anh đẹp trai nhỏ hơn. Còn những huynh đệ khác thì chống tay đỡ trán, bất lực đứng nhìn.

"Thôi thôi được rồi, mau tuột xuống đi, mấy em nhỏ nhìn rồi học theo lại không hay." Vẫn là Tô Tân Hạo chịu không nổi bèn cắt ngang màn "dạy dỗ dông dài" của Chu Chí Hâm. Nghe vậy, anh cũng không nói nữa mà trực tiếp đến bên cầu tuột trượt xuống mà không nói thêm lời gì.

Trương Cực cũng sốt ruột không biết đối phương có tức giận gì không mà trượt theo sau.

Thật ra Chu Chí Hâm không mấy để tâm trong lòng. Chỉ là bỗng dưng bạn nhỏ biến mất khoảng tầm mắt của mình thì theo phản xạ anh nảy sinh ra cảm giác lo lắng, hoảng loạn và chỉ muốn tức khắc tìm kiếm bạn nhỏ của mình thôi.

【SERIES SHORTFIC】Âm thầm kể chuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ