04 - Giận rồi sao?

161 22 0
                                    


SẢN PHẨM KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC, KHÔNG CÓ GIÁ TRỊ THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH.

NHƯNG VỚI BỆNH THIẾU ĐƯỜNG ĐÔI GÀ HEO THÌ CÓ THỂ CHỮA KHỎI Ạ!!!

---

(Bí mật "Kí túc, thật không tồi!")

Trong lúc quay cảnh trên sân thượng, Trương Cực đã nhìn thấy một màn bắt tay thắm thiết của anh người yêu và cậu bạn thân của mình. Khi ấy, trực giác mách bảo cậu rằng: Mình cần phải chạy đến góp vui, không thì kẻo anh người yêu đẹp trai sẽ bị người khác bắt mất.

Nghĩ là làm. Trương Cực giơ tay ra bắt lấy tay của Chu Chí Hâm một cách thuần thục. Nhưng mà cậu tính không bằng người bạn siêu thân tính.

Ấy thế, cậu bạn thân lại không biết gì mà quay sang bắt lấy tay cậu, ba người cùng bắt tay nhau. Sau đó thì Chu Chí Hâm là người rút tay ra trước rồi quay lưng đi.

Trương Cực cảm thấy cả ngày hôm nay anh rất lạ. Chính là sẽ cố ý làm lơ ánh mắt của cậu, tránh né mọi đụng chạm cơ thể của cậu và dường như không thèm quan tâm đến sự tồn tại của cậu vậy. Nghĩ đến đây, cậu liền có chút uất ức cùng tủi thân, rốt cuộc mình đã làm sai cái gì cơ chứ?

Ví như vào lúc nghỉ ngơi ăn trưa, cậu cầm chén cơm cố gắng chen sang ngồi bên cạnh Chu Chí Hâm nhưng anh chỉ chú tâm đeo tai nghe và gần như phớt lờ đến sự hiện diện của cậu.

Lúc quay cảnh đầu trên sân thượng, cậu cũng có khều khều vai anh nhưng không nhận lại được sự phản hồi nào cả.

Cho đến khi đứng xem lại cảnh quay của cậu và đồng đội, Chu Chí Hâm cũng chỉ đứng xem được một nửa cảnh rồi rời đi.

Trương Cực toan định đi theo nhưng bị đạo diễn gọi lại chỉ đạo cách diễn xuất để cảnh quay được hoàn hảo hơn.

Sau khi đạo diễn đã giảng giải rõ ràng mọi thứ, Trương Cực liền vội vội vàng vàng chạy theo sau Chu Chí Hâm. Trong lòng cậu nghĩ rằng chắc anh đang giận dỗi mình rồi.

"Chu Chí Hâm nhi!!!"

Trương Cực gọi nãy giờ khàn cả giọng vẫn chưa nhận được phản hồi nào. Sau đó lại phát hiện Chu Chí Hâm đang đứng trước chiếc gương sát đất, đeo tai nghe tập nhảy.

Thế là cậu lẳng lặng đứng đợi anh nhảy xong, tháo tai nghe xuống mới chạy sang đó.

"Chu Chí Hâm nhi, anh đừng giận nữa mà~ Em biết lỗi rồi, em sai rồi, anh đừng giận em nữa~"

"Sao cơ? Em biết lỗi gì cơ?"

"Em cũng không biết! Nhưng anh đừng ngó lơ em nữa được không? Em chỉ muốn nói là..."

Chu Chí Hâm ngơ ngác, chẳng hiểu bạn nhỏ của mình đang nói cái gì.

"Anh có giận em sao?"

"Hả? Nhưng anh không thèm để tâm đến em! Từ đầu buổi quay đến giờ anh không thèm nhìn em lấy một lần."

"Cho anh xin lỗi. Dạo này tâm trí anh toàn bộ đều đặt vào buổi hòa nhạc năm mới sắp tới nên đã vô tình không quan tâm đến em. Thật lòng xin lỗi bạn nhỏ của anh~"

【SERIES SHORTFIC】Âm thầm kể chuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ