31-40

246 8 0
                                    

【 tác gia tưởng lời nói: 】A nhị uổng công, vậy tới điểm kích thích, làm hồng ưng xoát xoát đại bạch hảo cảm, ha ha ha ha ha bọn yêm hồng ưng hiện tại cũng rất mê mang, hắn tìm không thấy chính mìnhĐịnh vị.

31

Uy hải bến tàu thượng không biết khi nào tới một đám người, thuần một sắc màu đen áo quần ngắn, các cao to, một chữ bài khai, đem bến tàu nhập khẩu vâyLên. Mọi người xa xa mà ở phía sau biên hướng trong nhìn xung quanh, phát hiện trung gian đứng vài người, thấy không rõ khuôn mặt, nhưng là nhìn quần áo hoa lệ, tưởngTới là cái gì gia đình giàu có.

"Ngươi tới rồi địa phương, nhớ rõ viết thư trở về." Một thân nguyệt bạch áo dài nam nhân đẩy đẩy trên mũi mắt kính, lập với trong đám người, trên mặt cũng khôngCó cái gì biểu tình, chỉ có kia hơi hơi nhăn lại tế mi, tiết lộ hắn giờ phút này tâm cảnh.

"Đã biết, đại ca."

Đứng ở hắn đối diện thiếu niên cao gầy tuấn tú, giữa mày đều có một cổ phong lưu, một thân vừa người tây trang sấn hắn càng là sáng rọi đoạt người, chẳng quaSo sánh với nam nhân, hắn khí thế thượng vẫn là có chút yếu đi.

Thiếu niên có chút héo héo, hắn không chút để ý mà trở về hắn đại ca, theo sau một đôi đào hoa dường như con ngươi ba ba mà nhìn phía đứng ở nam nhân bên cạnh
Cao lớn thanh niên.

Thanh niên bình tĩnh mà nhìn hắn, cũng không nói lời nào.Tự ngày ấy lúc sau hắn rốt cuộc không cùng thiếu niên nói chuyện qua, gặp cũng chỉ đương chưa thấy qua. Thiếu niên mới đầu còn sẽ ôm hắn làm nũng, sau lại dần dần màÝ thức được sự tình nghiêm trọng tính, liền chỉ biết mỗi đêm đến hắn trước giường chớp song mắt to, không ngừng nói xin lỗi.

"Hồng ưng đại ca...... Ta, ta muốn đi."

Bạch đều nho đứng ở tại chỗ, một đôi sáng trong trong mắt mang theo chút khẩn cầu, hy vọng cuối cùng một khắc hồng ưng có thể cùng hắn trò chuyện.

"Bảo trọng, nhị thiếu gia."

Trầm mặc một lát, hồng ưng vẫn là đã mở miệng. Hắn này vừa mở miệng, kia đầu bạch đều nho trên mặt lập tức mang theo tươi cười, hắn kích động mà đi phía trước đứngTrạm, thực rõ ràng, là tưởng như thường lui tới giống nhau bổ nhào vào hồng ưng trên người.

Nhưng mà hắn như là bỗng nhiên nhớ tới cái gì giống nhau, lại ngừng động tác, ngay cả trên mặt tươi cười đều cứng lại rồi, một lát sau hắn mới lại lần nữa sanNở nụ cười.

"Ta sẽ."

Nhìn hắn một bộ cố nén gì đó bộ dáng, hồng ưng không cấm ở trong lòng âm thầm thở dài, hắn tiến lên một bước, nhẹ nhàng mà ôm chặt thiếu niên,Ở hắn còn không có phản ứng lại đây khi, liền buông lỏng ra hắn.

Thiếu niên có trong nháy mắt chinh lăng, sau khi lấy lại tinh thần hốc mắt dần dần đỏ, hắn nỗ lực hít hít cái mũi, một đôi tay cắm vào quần tây trong túi,Gắt gao mà cầm.

Hắn không được mà tại chỗ qua lại đi lại, lấy này tới giảm bớt chính mình liền sắp khóc ra tới xấu hổ. Liền ở hắn dùng sức chịu đựng trong lòng bi thươngKhi, hắn phía sau kia con khổng lồ tàu thuỷ liền phát ra dài lâu tiếng còi, tới thúc giục còn không có lên thuyền lữ khách.

[QT] Cố MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ