【 tác gia tưởng lời nói: 】
A ta quả nhiên quá coi thường ta, một chương căn bản viết không xong thịt, chương sau tiếp tục thịt, nhị bạch chậm lại đến 53 chương đã trở lại ⊙▽⊙Nhị bạch: Phóng ta trở về!!!
51
Đương hai người ngã vào trên giường thời điểm, nam nhân rốt cuộc nhịn không được, hắn ấn xuống cái kia vẫn luôn oa ở hắn hõm vai lấy chóp mũi cùng môi cọ hắnThanh niên, cúi đầu hôn lên đi.
Áp lực gần một năm cảm tình rốt cuộc toàn bộ bạo phát ra tới, bạch đều dục rốt cuộc không có biện pháp lừa gạt chính mình. Sớm tại một năm trước, hắn liền mơ hồCảm giác được chính mình không thích hợp, mới đầu hắn đem loại này không thích hợp về vì nam bắc chi chiến sở mang đến, sau lại mới phát hiện nhiễu hắn tiếng lòng trước sau
Chỉ có hồng ưng một người.
Suốt một năm, hắn đều cố tình mà đi tránh né hồng ưng, có thể trốn một trận liền lại tưởng khẩn, không thể nhịn được nữa thời điểm hắn liền đi theo ma giống nhau, đemNgười kêu trở về một hồi chà đạp. Chà đạp xong rồi hắn lại đem người đuổi đi, một trận thời gian sau lại bắt đầu nôn nóng, thế nào cũng phải đem người kêu trở về đặt ở mắtDa phía dưới mới thư thái.
Tới tới lui lui mấy chục thứ, hắn mới hoàn toàn minh bạch, chính mình đây là đối kia căn đầu gỗ động tâm tư...... Một đêm kia thượng, hắn ở lửa đạn nổ vangDoanh địa trung ngồi xuống hừng đông.
Từ kia lúc sau, hồng ưng liền không còn có bị hắn điều khỏi quá bên người.
......
"Ngô......"
Thanh niên trong mông lung cảm giác được một trận thiếu oxy, hắn mê mang mà mở mắt ra, lại thấy không rõ trước mắt hết thảy. Hắn chỉ cảm thấy môi nội có một cây mềmMềm vật thể, không ngừng liếm hắn, lại ướt lại hoạt, làm hắn cảm giác được hít thở không thông.
Hắn muốn thoát đi, lại không ngờ bị người trảo một cái đã bắt được cằm, xoay trở về, kia căn ướt hoạt đồ vật giống như linh xà giống nhau, bá đạo mà xông tiếnTới, không cho hắn có bất luận cái gì né tránh.
Cứ việc hắn muốn né tránh, còn là bại cho trong thân thể dần dần bốc lên lên tê dại khoái cảm, hồng ưng thậm chí còn có chút hưởng thụ loại cảm giác này, hắnMơ mơ màng màng mà ôm lấy trên người người nọ, đầu lưỡi bắt đầu sợ hãi mà đáp lại nổi lên cây đồ vật kia.
Kia đồ vật tựa hồ tạm dừng một chút, khẩn tiếp càng thêm hung mãnh liếm láp thổi quét hắn.Trong đầu giống như tắc một cục bông hỗn độn hồng ưng không cam lòng yếu thế, đem cây đồ vật kia đỉnh trở về, lại không nghĩ chính mình đầu lưỡi rơi vào kiaNgười trong miệng, bị hắn ngậm lấy mút vào gặm cắn, thoát không được thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Cố Mộng
RomantikTác giả: Thập Lục Gia Đích Tạp Môn Văn án: Dân quốc văn, quân phiệt huynh đệ công x con hát võ sinh chịu, đệ đệ thích chịu, cầu xin ca ca đem chịu mua trở về, kết quả ca ca đem chịu tiệt hồ, ca ca vì bá chiếm bị lừa hắn làm hắn xuất ngoại du học, lú...