【 tác gia tưởng lời nói: 】
Như cũ không có thịt, hạ chương mới có thịt, ngày mai càng ~
71
Hồng ưng bị một người đâm vào trong lòng ngực, một cổ nồng đậm mùi rượu thẳng tắp xâm nhập hắn chóp mũi, hắn theo bản năng mà sau này lui, lại bị người nọ ôm eo lại kéo lại.
"Hồng ưng đại ca......"
Một tiếng mang theo men say nỉ non từ hắn cổ gian truyền đến, hồng ưng sửng sốt, lúc này mới phát hiện đâm nhập trong lòng ngực hắn người là bạch quân nho.
"Nhị thiếu gia?"
Phía trước Hà thúc có chút kinh ngạc, theo sau trên mặt lộ ra phức tạp thần sắc, một nửa là cao hứng, một nửa là lo lắng.
"Ta tiểu tổ tông nha, ngươi như thế nào tại đây?" Nói liền phải tiến lên đây đỡ thiếu niên.
Tự nhiên, Hà thúc căn bản không sức lực kéo động bạch quân nho, hắn lôi kéo vài cái sau liền bất đắc dĩ mà từ bỏ, chỉ đứng ở một bên, có chút nôn nóng bất an.
"Hồng gia, ngài chạy nhanh đem này tiểu tổ tông kéo ra, tiên sinh...... Còn đang chờ ngài."
Cũng không biết là cái nào từ ngữ kích thích đến kia bạch quân nho, thượng một khắc hắn còn ăn vạ hồng ưng trên người lải nha lải nhải bất tỉnh nhân sự bộ dáng, giờ khắc này liền cùng tiêm máu gà giống nhau, ôm hồng ưng chỉ vào Hà thúc hùng hùng hổ hổ.
Cửa khách quý yến khách lui tới, bạch quân nho như vậy một nháo, mọi người đều hướng bên này nhìn lại đây.
Mà phụ trách đưa bạch quân nho hồi Hải Thành bạch lực ở một bên như suy tư gì mà nhìn, trong mắt có chút tìm kiếm.
"Ta không cần...... Ngươi muốn mang hồng ưng...... Đại ca đi đi...... Nào?"
Hắn giống cái thụ chuột túi giống nhau gắt gao ôm thanh niên, xuyên thấu qua thanh niên rắn chắc bả vai nhìn phía Hà thúc, trong miệng không ngừng nỉ non.
Thiếu niên trên mặt một mảnh đà hồng, ánh mắt mê ly, nói ra nói lại trật tự rõ ràng, một chút cũng không loạn.
"Ta đây là muốn làm đứng đắn sự đâu tiểu tổ tông, vừa lúc, ngươi cũng ở, ngươi buông ra hồng gia, sau đó cùng ta hồi yên thành, có chuyện gì ngày mai lại nói, ngươi này cáu kỉnh cũng nên nháo đủ rồi......"
Hà thúc nói nói liền lại thượng thủ đi kéo bạch quân nho, một bên xem náo nhiệt bạch lực bỗng nhiên chế trụ hắn, đem hắn tay ngăn.
"Ta nói lão nhân gia, đừng với chúng ta lão đại động tay động chân, ngài muốn làm gì?"
Hà thúc sửng sốt, ngay sau đó đánh giá một phen trước mắt cái này lấm la lấm lét nam nhân, lạnh giọng quát.
"Cái gì các ngươi lão đại? Đây là nhà của chúng ta tiểu thiếu gia, khi nào thành nhà các ngươi lão đại? Làm càn!"
"Ai ta nói ngươi cái lão nhân, tìm chết có phải hay không a?"
Bạch lực nói liền vãn nổi lên tay áo, ỷ vào thân cao xô đẩy một phen Hà thúc.
"Ngươi làm gì?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Cố Mộng
RomanceTác giả: Thập Lục Gia Đích Tạp Môn Văn án: Dân quốc văn, quân phiệt huynh đệ công x con hát võ sinh chịu, đệ đệ thích chịu, cầu xin ca ca đem chịu mua trở về, kết quả ca ca đem chịu tiệt hồ, ca ca vì bá chiếm bị lừa hắn làm hắn xuất ngoại du học, lú...