41-50

179 8 2
                                    

41


"Bạch đô đốc, các ngươi đã tới!"


Xe mới vừa đình ổn, cửa xe liền bị một cái râu quai nón đại hán kéo mở ra, bạch đều dục còn không có ra tới, liền bị hắn kéo xuống xe.


"Ta nói Trịnh dị nhân, ngươi này nóng nảy tật xấu vẫn là không sửa a, ngươi nếu là trầm ổn chút, cũng không đến mức mất Cẩm Châu, còn kém điểm liền ngươi này Phong ThànhĐều bị người chiếm lĩnh đi."


Bạch đều dục phất khai người nọ tay, bất động thanh sắc mà vỗ vỗ chính mình tay áo cổ tay, tựa hồ kia Trịnh dị nhân trên tay có cái gì vi khuẩn.


"Này vừa mới bắt đầu gặp mặt ngươi liền quở trách ta Trịnh mỗ, ta con mẹ nó nào có bạch đô đốc ngươi đa mưu túc trí, có thể đánh có thể chỉ huy a, ngươi là không thấy được ta tayHạ về điểm này binh, thiếu chút nữa đã bị phương bắc kia mấy cái lão tặc thu thập xong rồi."


Trịnh dị nhân phơi đến ngăm đen trên mặt hiện ra một mạt tự giễu, trong cổ họng phát ra một tiếng thật không minh bạch nói thầm.


"Được rồi được rồi, chạy nhanh hạ trại đi, con mẹ nó lão tử ngày mai muốn tễ trương vũ thâm cái kia lão đông tây!"


Bạch đều dục đang muốn nói cái gì đó, không nghĩ tới một bên vẫn luôn đi theo Trịnh dị nhân văn nhã thanh niên nhàn nhạt mà nói câu.


"Đốc quân, ngày mai hai bên ngừng chiến kỳ hạn còn không có giải trừ."


Trịnh dị nhân sửng sốt một chút, theo sau thô thanh thô khí mà trở về một câu."Kia lão tử hậu thiên lại đi tễ hắn!"


Bạch đều dục liền như vậy nhìn Trịnh dị nhân cùng hắn phó quan liền khi nào đi tễ trương vũ thâm vấn đề này bắt đầu rồi kịch liệt thảo luận, sự thậtThượng, chỉ có Trịnh dị nhân cái này đại quê mùa ở kích động, hắn phó quan từ đầu tới đuôi đều rất bình tĩnh.


"Các ngươi chậm rãi sảo, ta hạ trại đi."


Bạch đều dục không để ý đến này hai người, xoay người đem bạch sát đưa tới, làm hắn truyền lệnh đi xuống, tại chỗ đóng quân ở Phong Thành ngoài thành, tùy thời đợi mệnh.


Bạch sát lĩnh mệnh mà đi, kia tranh luận bất quá nhà mình phó quan đại hán đỏ mặt tía tai dưới sự tức giận, làm phó quan huấn binh đi.


Bạch đều dục không để ý đến Trịnh dị nhân, hắn đi đến vẻ mặt lạnh nhạt hồng ưng trước mặt, đánh giá hắn một phen, sau mở miệng.


"Dọa tới rồi?"


Hồng ưng từ ngây người trung phục hồi tinh thần lại, trên mặt lộ ra chút kinh ngạc. Đừng nhìn hắn dọc theo đường đi mặt vô biểu tình banh mặt người sống chợt gần bộ dáng, thực tếThượng hắn đã sớm bị lửa đạn oanh tạc quá Phong Thành chấn động tới rồi.

[QT] Cố MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ