21-30

238 12 2
                                    

【 tác gia tưởng lời nói: 】Chương sau còn sẽ có một đoạn thịt, ca ca sao, liền trước làm hắn ăn không đến trước đi ha ha ha ha

21

Bạch quân nho gấp không chờ nổi mà đem hai người quần áo đều cởi, hắn kia căn sớm tại hồng ưng hôn hắn khi liền không biết cố gắng mà ngạnh. Không có quần áo thúcTrói, này sẽ chính ngạnh bang bang mà đứng ở giữa háng, thô dài mà dữ tợn.

Hơi hướng về phía trước nhếch lên đằng trước cực đại mà hồng nhuận, thoạt nhìn như tiểu kê trứng lớn nhỏ. Mà cán nhan sắc thiên thâm, gân xanh vờn quanh, đứng ởThưa thớt lông c* trung có vẻ đặc biệt thô tráng.

Thiếu niên dáng người cao gầy đều đều, cũng không có thiên gầy, tuy trong bụng còn chưa thành công khối cơ bắp, nhưng đã ẩn ẩn có chút hình dạng ở kia.

Hắn dùng tay loát loát chính mình trướng phát đau kia căn, theo sau một bàn tay cầm hồng ưng kia căn mềm mại côn thịt, trên dưới loát động lên.

Mà hắn thừa dịp hồng ưng bởi vì kích thích mà banh thân mình thời điểm cúi xuống thân mình, lại một lần hôn lên hồng ưng.

Bị người nắm mệnh căn tử loát động hồng ưng thoải mái mà củng đứng dậy, hắn thấp thấp mà phát ra một tiếng rên rỉ, thiếu niên thừa dịp hắn thoải mái này sẽĐang ở đọc chương 15, cộng 82 chươngDanh sách thiết trí thượng chương hạ chương nạp phí bình luậnĐem đầu lưỡi đỉnh đi vào.

"Ngô......"

Trơn trượt ướt át đầu lưỡi như linh xà giống nhau trêu đùa hắn, ôn nhu rồi lại bá đạo, nó không dung hồng ưng lưỡi sau này tránh né, cường thế câu lấy nó chiSau, mềm nhẹ mà quấn lấy nó đánh vòng.

Hồng ưng vô pháp tránh né chỉ có thể giương miệng, tùy ý bạch quân nho quét hắn lưỡi, đến từ người khác hơi thở cùng nước bọt cuồn cuộn không ngừng mà bị đưa vào hắnTrong miệng, một bộ phận bị hắn nuốt đi vào, một bộ phận theo hai người giằng co khóe môi chảy ra.

Thiếu niên cười cười, hắn biết hồng ưng sẽ không để thở, chỉ có thể tạm thời lui ra tới, làm hắn hô hấp một lúc sau liền lại ngậm lấy hồng ưng đỏ lênMôi dưới.

"Hồng ưng đại ca, ngoan, đem đầu lưỡi vươn tới."

Bạch quân nho đem chính mình kia căn dán lên hồng ưng, hai người đồng dạng nóng rực gắng gượng côn thịt lẫn nhau cọ xát, sảng hô hấp đều trọng không ít.

Khoái cảm làm thanh niên có chút thất thần, hắn không có nghe rõ thiếu niên cùng lời hắn nói, thân thể lại cầm lòng không đậu về phía thượng củng hông, làm cho chính mình kia cănĐồ vật mượn từ cọ xát được đến lớn hơn nữa khoái cảm.

Thiếu niên cười cười, đem thân thể của mình hoàn toàn đè ở thanh niên trên người, hắn một bàn tay theo thanh niên eo sườn sau này sờ, thâm nhập thanh niên ẩnTế kẽ mông gian, một cái tay khác còn lại là dọc theo bụng hướng lên trên sờ.

Hắn khẽ cắn một chút hồng ưng môi dưới, ngữ khí có chút mê hoặc.

"Hồng ưng đại ca, không đem đầu lưỡi vươn tới, ta liền đi vào ác."

[QT] Cố MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ