91-99 Hoàn

158 3 1
                                    

【 tác gia tưởng lời nói: 】

Ta rốt cuộc, bước lên hải đường ô ô ô ô ô

91

"Giết ta đi....... Giết ta đi....... Ta thật là khó chịu, có cái gì ở ta trong thân thể bò, chúng nó ở ăn ta thịt...... Chúng nó ở uống ta huyết...... Ta đau quá a!! A a a a!!"

Bị mấy cây tẩm huyết dây thừng chặt chẽ cột vào trên giường thống khổ giãy giụa thanh niên không phải người khác, đúng là sau khi tỉnh dậy bạch đều nho.

Trên mặt hắn lộ ra bệnh trạng hồng, hốc mắt hãm sâu, khuôn mặt khô cảo, ngày thường một đôi thần thái sáng láng đôi mắt đẹp giờ phút này tràn đầy tơ máu, bên trong đựng đầy hoảng sợ cùng thống khổ, một đầu tóc quăn lộn xộn mà ghé vào hắn mướt mồ hôi trên đầu, toàn thân gân xanh bạo khởi, nhìn đáng sợ lại đáng thương.

Hà thúc ở một bên cấp thẳng rớt nước mắt, hắn cầm một khối khăn lông, không biết làm sao mà đứng ở giường đuôi biên, có chút lung lay sắp đổ.

Mà hồng ưng cùng bạch sát tắc gắt gao mà ấn không ngừng giãy giụa suy nghĩ lên bạch đều nho, nửa canh giờ đi qua, bạch đều nho như cũ phấn khởi táo bạo, cùng thống khổ.

"Buông ta ra...... Ta chịu không nổi, giết ta! Giết ta đi, cầu xin ngươi hồng ưng đại ca...... Ta hảo thống khổ......"

Thanh niên khàn cả giọng mà hò hét, giống như một đầu hãm ở bẫy rập bị thương dã thú, rống giận than khóc, rồi lại không thể nề hà.

Hồng ưng trên mặt một mảnh xanh mét, trên trán sớm đã mướt mồ hôi một mảnh, hai tay của hắn gắt gao mà kiềm trụ thanh niên bả vai, không dám có chút chậm trễ.

"Nhị thiếu gia, ngươi nhịn một chút, chờ này sức mạnh đi qua, liền sẽ hảo rất nhiều."

Bạch sát ở phía sau biên đè lại thanh niên hai chân, trong giọng nói cũng là ít có nôn nóng.

Cũng không biết là bị tra tấn mất đi lý trí vẫn là cái gì, bạch đều nho vừa nghe lời này cả người nháy mắt như nổ mạnh lửa đạn, hắn đột nhiên hướng về phía trước đỉnh lên, kia dây thừng theo tiếng bị hắn đứt đoạn. Hồng ưng cả kinh, trong tay thế nhưng tá lực đạo, bị kia bạch đều nho tránh thoát.

Hắn một phen đẩy ra hồng ưng, lập tức nhào hướng bạch sát, biểu tình dữ tợn mà giống như một cái ác ma.

"Bạch đều nho!!"

Cũng may hồng ưng tay mắt lanh lẹ mà từ phía sau vớt ở hắn, một tay đem hắn gông cùm xiềng xích ở trong lòng ngực.

Nhưng mà mất đi lý trí thanh niên như cũ phát cuồng dường như duỗi trường tay đi bắt cào trước mắt bạch sát, hắn cơ hồ là cắn răng, từng câu từng chữ mà nhảy ra này đoạn lời nói.

"Ngươi! Hiểu! Cái! Sao! Ngươi biết cái gì!! Ta trên người như muôn vàn con kiến ở phệ ta huyết nhục, ta có bao nhiêu đau ngươi con mẹ nó biết không?!! Ta muốn giết ngươi! Ta muốn giết ngươi!!"

Nói liền lại rống giận nhào hướng bạch sát, hồng ưng ở phía sau biên thế nhưng ôm không được hắn, mắt thấy hắn liền phải tránh thoát, hồng ưng quyết đoán mà nâng lên tay, chiếu hắn sau cổ đó là một cái thật mạnh thủ đao.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 07, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[QT] Cố MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ