1
"Tiên sinh bên này thỉnh."
Đại phương lê viên chạy đường tiểu nhị đại thật xa liền nhìn đến vị kia tiên sinh từ trên xe xuống dưới, vội vàng một đường chạy chậm qua đi thế người nọ bung dù.
Mấy ngày nay vẫn luôn rơi xuống mưa bụi, toàn bộ yên thành đều gắn vào một tầng mưa bụi trong mông lung, nào nào đều ướt ngượng ngùng.
Tiểu nhị hất hất tóc thượng giọt nước, đem yên màu xanh lá dù giấy chống được vị kia tiên sinh trên đầu.
Vị kia tiên sinh hôm nay xuyên kiện trúc văn đế màu trắng áo dài, bạc biên mắt kính đáp ở cao thẳng trên mũi, yên màu nâu thon dài con ngươi lười biếng mà Nhìn mắt tiểu nhị, hơi hơi gật gật đầu, trắng nõn nhĩ sau màu ngân bạch mắt kính dây xích lắc lư một chút, lòe ra một tia ánh sáng.
Ngay sau đó hắn run run áo dài vạt áo, bước vững vàng nện bước đi vào.
"Lực bạt sơn hề khí cái thế, khi bất lợi hề chuy không thệ, chuy không thệ hề nhưng nề hà, ngu hề ngu hề nại như thế nào?"
Hắn tiến tràng, trên đài liền vang lên mặt mèo trung khí mười phần giọng hát, hắn không khỏi mà nhìn về phía trên đài, chỉ thấy kia cao lớn người ở trên đài bưng bước Tử, đi thật là bi tráng.
Mới vừa vừa ngồi xuống, nước trà điểm tâm đều cùng nhau nhanh chóng thượng tề. Trên đài chính hờ khép mặt Ngu Cơ chú ý tới dưới đài tiểu động tĩnh, hắn trong lòng một trận Kinh hỉ, trên mặt còn muốn làm bộ bi thiết bộ dáng xướng ra khang.
"Khuyên quân vương uống rượu nghe ngu ca, giải quân sầu vũ che phủ. Thắng Tần vô đạo đem giang sơn phá, anh hùng bốn lộ khởi can qua. Từ xưa câu cửa miệng không khinh ta, thành bại Hưng vong trong nháy mắt, giải sầu uống rượu bảo trướng ngồi."
Lúc này hậu trường người đại khái cũng là đã biết vị kia tiên sinh lại tới nữa, đều tâm sinh ghen ghét.
"Dương dư ca đây là đi rồi cái gì cứt chó vận, đáng giá vị kia tiên sinh năm lần bảy lượt tới xem hắn."
"Nhân gia bằng chính là mỹ mạo, ngươi có sao?"
"Hắn một cái nam, muốn như vậy mỹ mạo có tác dụng gì?"
"Ngươi liền ghen ghét đi, nhân gia chính là đại phương lê viên vai chính, yên thành tứ đại danh đán đứng đầu, không nói bên ngoài vị kia Bạch tiên sinh thích, ngay cả Thị trưởng đều tới phủng quá hắn tràng, liền nhân gia tên này khí cùng tài mạo, ngươi liền ghen ghét không tới."
Một người chính hướng gương mặt hai bên dán thái dương nữ tử liếc mắt bên cạnh âm dương quái khí tiểu cô nương, đả kích nàng một phen, mắt thấy kia tiểu cô nương khíPhình phình mà buông rèm cửa, che khuất bên ngoài ồn ào náo động, không cam lòng mà ngồi xuống bắt đầu thượng trang.
Trên đài một khúc tất, hồng ưng cùng dương dư ca đang ở chào bế mạc, vị kia Bạch tiên sinh ngồi ở lót gối mềm hồng gỗ đàn thái phi ghế, xanh nhạt ngón tayHướng tới đài trung gian người một câu, ý bảo hắn xuống dưới.
Thanh y hoá trang dương dư ca trong lòng đại hỉ, bưng tiểu toái bộ xách theo làn váy liền phải xuống đài, lại không ngờ ở phía dưới ngồi người vẫy vẫy tay chỉ, Rồi sau đó chỉ hướng về phía một bên đã sau này đài đi bóng người cao lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Cố Mộng
RomanceTác giả: Thập Lục Gia Đích Tạp Môn Văn án: Dân quốc văn, quân phiệt huynh đệ công x con hát võ sinh chịu, đệ đệ thích chịu, cầu xin ca ca đem chịu mua trở về, kết quả ca ca đem chịu tiệt hồ, ca ca vì bá chiếm bị lừa hắn làm hắn xuất ngoại du học, lú...