【 tác gia tưởng lời nói: 】
Trầm mê ở nhục dục trung nhị bạch vẫn là hắc không đứng dậy a, hắn tựa hồ đã quên điểm gì, là gì đâu?
Hạ chương như cũ là Tu La tràng, vẫn là hồng ưng thức tỉnh trạng thái hạ ha ha ha ha ha ha
61
"Bạch đô đốc, thứ gì phong đem ngài cấp thổi tới?"
Lý Thanh Hoa đang ngồi ở thái phi ghế, trong tay cầm một chi trống bỏi "Thịch thịch thịch" mà đùa với hắn kia hai một tuổi tiểu nhi tử. Dư quang thình lình mà nhìn thấy một đống lớn nhân mã khí thế mãnh liệt mà vọt vào, quản gia cùng gia đinh đều ngăn không được, hắn tưởng kia giúp súc ria mép người lại tới nữa, vội vàng đứng dậy.
Nhưng hắn lại định nhãn vừa thấy, kia ô mênh mông tiến vào người đều một thân quân trang cầm thương, sắc mặt không tốt. Cầm đầu người nọ một đầu tóc đen, ánh mắt áp cực thấp, trong mắt dạng băng tra tử, tuấn mỹ trên mặt không có chút nào biểu tình.
Nam nhân bước nhanh mà đi đến, một thân phẳng phiu hắc tây trang đem hắn kia cao gầy dáng người sấn đến vô cùng ngay ngắn, thon dài chân bao vây ở tính chất tốt đẹp quần tây trung, giày da đen nhánh bóng lưỡng, vài bước liền đến kia bị kinh hách đến Lý Thanh Hoa trước mặt.
Người nọ trên cao nhìn xuống mà liếc mắt bị dọa khóc tiểu hài tử, Lý Thanh Hoa lập tức run run làm vú em đem tiểu hài tử ôm đi ra ngoài.
"Này...... Bạch đô đốc...... Ngài đây là làm...... Làm cái gì?"
Lý Thanh Hoa thấy nam nhân không nói lời nào, trên trán toát ra một tầng mồ hôi mỏng, hắn ha cúi người, thật cẩn thận mà dò hỏi một câu.
Nam nhân nhìn hắn một hồi, lập tức đi đến kia thái phi ghế trước ngồi xuống, bỗng nhiên giơ lên một nụ cười.
"Lý hành trường, ngươi cuộc sống này quá đến không tồi a."
Lý Thanh Hoa vừa nghe, trên trán hãn mạo đến càng nhiều, hắn móc ra khăn tay xoa xoa cái trán, bài trừ một mạt cười khổ.
"Bạch đô đốc thật sẽ nói giỡn...... Ta này...... Ta cuộc sống này quá đến không tồi còn không phải kéo ngài phúc sao, ngài có cái gì yêu cầu cứ việc nói, ta Lý mỗ nhất định vượt lửa quá sông, không chối từ!"
Bạch quân dục nghe vậy, ưu nhã mà nhếch lên chân bắt chéo, hắn một bàn tay đặt ở trên bàn, không nhanh không chậm mà đánh mặt bàn.
"Đừng khẩn trương, Lý hành trường, ta chỉ là muốn hỏi một chút, ngài kia đại nhi tử, hiện tại nơi nào?"
Lý Thanh Hoa nháy mắt liền biết là chuyện gì, chỉ sợ là hắn kia hỗn trướng bức nhãi con lại xông cái gì họa...... Này tiểu bức nhãi con, người nào không chọc, cố tình chọc như vậy cái đại nhân vật!!
"Định là Lý tùng dung này tiểu bức nhãi con lại gặp rắc rối! Bạch đô đốc đại nhân không nhớ tiểu nhân quá, ta đây liền làm quản gia đi đem hắn trói tới cấp ngài thỉnh tội!"
Nói liền kêu quản gia đi đem người trói tới, kia Lý tùng dung còn đang trong giấc mộng, thình lình mà bị người kéo lên, hắn đang muốn tức giận, quản gia nôn nóng mà cùng hắn thuyết minh ý đồ đến sau, hắn sợ tới mức sắc mặt đều trắng, áo khoác đều từ bỏ liền vô cùng lo lắng mà ra bên ngoài hướng, nhưng mới ra môn liền bị bạch quân dục mang đến binh lính cấp ngăn cản xuống dưới, áp tới rồi bạch quân dục trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Cố Mộng
RomanceTác giả: Thập Lục Gia Đích Tạp Môn Văn án: Dân quốc văn, quân phiệt huynh đệ công x con hát võ sinh chịu, đệ đệ thích chịu, cầu xin ca ca đem chịu mua trở về, kết quả ca ca đem chịu tiệt hồ, ca ca vì bá chiếm bị lừa hắn làm hắn xuất ngoại du học, lú...