"Được, chúng tôi nhất định sẽ lưu tâm "
Bốn người đều gật đầu. Giúp chuyện nhỏ như vậy cũng không có vấn đề gì.
Hiện tại nội bộ Huấn Luyện Sư vô cùng rối loạn, kéo bè chia phái thậm chí ngay cả khi còn đi học đã bị người tính kế.
Lan và Nguyệt không muốn Ash bị kéo vào vũng bùn này, bảo bối của họ chỉ cần bình an trưởng thành, sống vui vẻ hạnh phúc là được. Cho nên để Ash có một con đường trọn vẹn làm huấn luyện sư, Lan và Nguyệt mới quay về lấy lại quyền làm chủ hai gia tộc.
Hôm nay gọi đến đây, có một người nữ tóc xanh là một trong những người có tiếng nói của gia tộc Rose, cũng là thuộc hạ của Nguyệt, người nam cao ráo mặc toàn màu đen có thân phận cũng tương tự vậy ở gia tộc Harry, người còn lại chính là trưởng khoa hệ huấn luyện sư, và một người nữa thuộc về quản ký Wongaina . Gọi họ đến cũng chỉ nhờ họ lưu tâm Ash, đừng để cậu bị mấy gia tộc kia lôi kéo.
Không cần đi cửa sau hay giúp đỡ, cả hai tin tưởng năng lực của Ash, nhất là Nguyệt còn từng dạy cho bảo bối nhỏ, cho nên họ càng lo cục cưng của mình bị đám người kia lôi kéo ám toán.
"Cảm ơn mọi người "
"Haizz, đàn anh à, vốn tôi còn dự định nhận Ash làm học trò "Adaroiy lên tiếng "Giờ thì không cần rồi, Ash có baba giỏi vậy, sao cần đến tôi "Adaroiy lắc đầu cười cười.
"Ông còn muốn tranh tiểu chủ nhân với gia chủ bọn tôi "Người phụ nữ cười khẩy trêu chọc.
"Tôi nào dám "
"Haha"
Bọn họ bị Adaroiy chọc đều cười cả.
Ash cũng không biết cha và baba đang vì cậu mà lo đủ đường, Ash hiện tại đang áp mặt vào lồng kính quan sát trứng linh thú, cậu có cảm giác chỉ cần cậu cố gắng tí nữa thôi nhất định sẽ biết đây là trứng linh thú gì.
"Ring...ring.."
"Xin chào ạ " Ash nhìn số điện thoại xa lạ dò hỏi.
"Là tôi, bé con quên tôi rồi à" Giọng nói quen thuộc ở bên kia vang lên. Ash chỉ nghe qua thì biết là ai, mà người gọi cậu là bé con cũng chỉ có mỗi chú Fred thôi. Không nhận ra mới lạ.
"Là chú Fred ạ "Ash vui vẻ gọi.
Ash đã lâu rồi chưa gặp chú Fred, cậu cũng không dám xin cách liên lạc sợ làm phiền chú.
"Chú hiện tại thế nào ạ, cháu đã đi học rồi còn có.."Ash tuy hỏi nhưng lại kể chuyện của mình còn nhiều hơn.
Người ở đầu bên kia cũng không bị mất kiên nhẫn, vẫn chăm chú lắng nghe, thỉnh thoảng cũng nói góp vào vài câu.
"Tôi đang ở phi hành "Fred nhìn ra bên ngoài vũ trụ nói.
"Sao cơ ạ, chú có việc ạ "
"Ừm, công việc tí thôi "Fred trả lời.
"Vậy chú phải cẩn thận nha "Ash biết chú Fred làm nhiệm vụ nhất định sẽ có nguy hiểm, ai lại không biết nhiệm vụ tướng quân Scott đảm nhận đều là những nhiệm vụ có nguy hiểm cao .
"Được "
"Lúc chú về cháu có thể đến tìm chú không ạ "
"Được, rất hoan nghênh cháu đến "
"Vâng ạ "
Ash tắt quang não , cảm thấy hôm nay là một ngày thật may mắn. Cậu lại quay sang quan sát tiếp tục trứng linh thú. Nhất định là sẽ nhận ra mà. Trứng linh thú khi cậu đến gần cũng thỉnh thoáng phát sáng.
Fred đúng là hiện tại đang trên đường di chuyển đến căn cứ. Vốn đang thức đêm xem tài liệu. Anh lại vô thức nghĩ đến đứa nhỏ kia.
Thật là một nhóc vô lương tâm, về nhà cũng không chịu liên lạc với anh, nhưng mà Fred cũng không trách . Cũng không biết làm sao nhất thời lại gọi cho cậu, may mắn đứa bé kia cũng không hỏi nhiều chỉ trò chuyện với anh.
Lúc về nên tìm gì cho bé con bây giờ. Anh suy nghĩ trong đầu, trứng linh thú, nghe bé con kể xem ra cậu rất thích linh thú. Fred nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng quyết định sẽ tìm cho bé con một linh thú hoặc trứng linh thú làm quà sau khi trở về.
"Ash, baba làm bánh cho con đây " Nguyệt sau khi tiễn nhóm người Ada rời khỏi thì lên phòng tìm Ash. Khi y vào chỉ thấy bảo bối nhỏ đang dựa bên giường ngủ say tay còn sờ vào lồng ấp. Mà trứng linh thú trong lồng ấp đang phát ra ánh sáng xanh liên tục.
"Ash" Nguyệt muốn lại gần ôm con lên giường ngủ nhưng lại bị một tấm chắn vô hình ngăn cản khiến y không thể đến gần được.
Nguyệt vừa định gọi cho Lan thì y thấy Ash đã thức dậy.
"Baba tìm con sao " Ash dụi mắt, dạo gần đây cậu rất hay ngủ quên, hôm nay chắc là cũng vậy. "Con ngủ quên mất "
Nguyệt chắn chắn lúc nãy thứ ngăn cản y chắc chắn là thật, nhưng tại sao Ash tỉnh dậy lại không có nữa.
"Sao vậy baba"
"Không có gì, ba sợ buổi tối con đói nên làm ít bánh mang lên "
"Hay quá, vừa lúc con đang đói bụng ạ"
Nguyệt lo lắng trong lòng, cảm thấy việc này có điều kỳ lạ. Từ khi y bắt đầu nuôi Ash xung quanh bảo bối này thỉnh thoảng lại xảy ra mấy chuyện kỳ lạ.
Nguyệt cảm thấy nên nói việc này cho Lan. Tốt nhất nên đi kiểm tra lại một lần nữa cho Ash.
Lại nói, Ash bắt đầu học tại học viện World đã được một học kỳ, nhưng cậu chưa lần nào được đến Wongaina hết. Nhưng hôm nay lại khác.
"Con đi đây ạ. " Ash ôm theo hộp cơm sau khi chào hai baba thì đi. Hôm nay cậu rời nhà còn sớm hơn bình thường.
Bởi vì hôm nay cậu sẽ được đến Wongaina. Cho nên Ash vô cùng hào hứng, cảm giác này giống như năm cậu mười tuổi , ngày cậu đến viện nghiên cứu của giáo sư để nhận Pokemon bắt đầu con đường huấn luyện viên của mình.
Hết một học kỳ thì học sinh năm nhất đã đủ kiến thức để vào Wongiana. Khoảng thời gian sau chính là khoảng thời gian vừa học và vừa thực hành.
"Trông cậu hào hứng ghê " Kay đi song song với Ash nói.
"Ừm, tớ rất mong chờ để được đến Wongaina"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở TINH TẾ LÀM MỘT HUẤN LUYỆN SƯ
General FictionAsh cùng Greninja bị bắt trong trận chiến với Team The Flash, cậu không biết mối liên kết kỳ bí giữa mình và Greninja lại là một mầm họa. Ash không chịu nỗi năng lượng bạo phát từ cổ máy kia, trước khi hoàn toàn mất đi ý thức cậu chỉ hy vọng người t...