Ngân Hà lần này truy sát là bởi vì Rahill gã giết chết tướng lĩnh của quân đội Ngân Hà , sau đó lấy quyền kiểm soát, còn bên trong nội bộ Ngân Hà đã sớm rối loạn.
Hoàng đế và Thái tử bị giết chết , Ngân Hà không có người tiếp quản, đưa một đứa nhóc mới mười tuổi lên, Rahill dùng tinh tặc gã thu phục được bắt ép quan chức Ngân Hà phải phục tùng, trở thành kẻ nắm quyền phía sau.
Gã đi tinh cầu sấm sét vì biết tin Kalina con gái của Charlin và Ash đang ở đây.
Chỉ cần bắt được hai người, gã có thể khống chế được tình hình, vì vậy bề ngoài tỏ ra vẫn tiếp tục giao chiến với quân đoàn Scott, thực chất quân tinh nhuệ lẫn tinh tặc đã kéo đến đây truy bắt Kalina.
Nhưng gã không ngờ, chỉ với mấy linh thú mà Ash đã làm cho họ chật vật lên xuống.
"Kalina" Ash đỡ cô lùi lại phía sao.
Dù linh thú của Ash và người của Kalina có mạnh đến mức nào thì cũng không thể chống lại được hơn mấy ngàng quân lính của Ngân Hà.
"Đừng phí sức nữa, chỉ cần hai ngươi ngoan ngoãn chịu trói ta sẽ tha mạng cho những đứa còn lại "
Rahill ở bên ngoài vực dùng loa nói vào.
"Ash..tiểu sư phụ người đừng nghe hắn. Sư phụ rất nhanh sẽ đến "
Kalina nắm chặc tay Ash, sư phụ giao Ash cho cô dù có chết nàng cũng sẽ bảo vệ người này.
Ash trong lòng chỉ cầu nguyện Fred mau đến đây. Nhóm Pikachu sắp cạn sức lực rồi chứ đừng nói đến binh thú chỉ vài trăm người bọn họ.
"Thiếu gia, người nhìn này "
Diệp Y Lam gọi Ash đến.
"Mỗi thần điện chắc là có bảo vệ. Lúc trước tôi ở thần điện quê nhà cũng vậy. Không biết chúng ta có thể dựa vài nó để chống đỡ hay không "
Ash quan sát một chút , là một một kết trận.
"Đành phải thử vậy. Pikachu nhờ vào cậu cả nhé "
"Pikas"Ash tin tưởng tớ.
Ash đặt Pikachu vào giữa kết trận, tập trung năng lượng trên tay truyền vài đó khởi động kết trận ở thần điện sấm sét.
"Pikachu Thunderbolt "
Ngay lúc kết trận được mở Ash liền ra kệnh cho Pikachu, lấy vực sâu làm chủ lan ra đến gần năm kilomet sấn sét liên tục tụ lại và triệu hồi đánh xuống khắp nơi, tạo thành một màn chắn bảo vệ thần điện.
"Khụ"
"Thiếu gia "
Diệp Y Lam đỡ Ash ngã xuống.
"Không sao chỉ là dùng nhiều năng lượng quá "Ash lắc đầu, kiểm tra tình trạng của Pikachu, cũng may là không bị ảnh hưởng.
"Tiểu sư phụ lôi điện này có thể kéo dài bao lâu "
'Tôi cũng không biết nữa, có lẽ đến khi tinh cầu này không còn lôi điện nữa "
Ash nhìn ra bên ngoài suy đoán
Fred vẫn theo hai tướng quân cùng đến tinh cầu sấm sét, khi bọn họ gần đến đã phát hiện tinh cầu này có điểm kỳ lạ, lôi điện liên tục được triệu hồi và đánh xuống, tụ lại ở một khu vực.
"Ash ở đó "
Fred lên tiếng cho phi thuyền di chuyển nhanh chóng đến đó.
"Đại nhân, Fred đang đuổi đến "
"Khốn nạn "
Rahill tức giận
"Đi vào, bắt cho bằng được hai người đó cho ta " Gã không thể đợi được nữa, quyết tâm đi vài mặc kệ sống chết của binh lính.
Mà kết trận lôi điện này càng lúc càng suy yếu.
"Tiểu sư phụ người đừng ra ngoài. "
Kalina cầm trường kiếm biết là sớm muộn gì cũng phải giao chiến một trận.
"Kalinaa"
Ash không ngăn kịp Kalina và binh lính đã lao ra ngoài chém chết binh lính Ngân Hà.
Trước mặt một khung cảnh hỗn loạn đầy máu me hiện lên.
"Ash!"
"Kartana cậu về rồi "Ash nhìn Kartana liền biết Fred đến rồi, bọn họ có hy vọng.
Phi thuyền của quân đoàn Scott che kín cả bầu trời lần lượt binh linh tiếp đất giao chiến với nhau. Cả trên trời lẫn mặt đất.
"Tiểu sư phụ chúng ta đánh ra ngoài " Kalina lui trở về nhìn tình thế đã có phần thay đổi liền đến bên cạnh Ash nói.
"Đ. .i..."
Ash vốn muốn trở về nhưng trong đầu cậu đột nhiên đau nhối.
"Ash.....đã không kịp rồi Ash...."
" giai điệu sự sống "
"Tiểu sư phụ!!!!!"
"Kalina lùi lại một chút "
Ash quay lại thần điện chấp tay kết ấn cậu phải khởi động giai điệu này, dù không biết tại sao nhưng nếu cậu không làm nhất định sẽ hối hận.
Từ chỗ ngọc sấm sét tạo thành một cột sáng ở hai nơi còn lại cũng xuất hiện cột sáng xanh và đỏ, ba nơi này đang nối với nhau tọa thành một hình hoa bất tử.
"Tiểu sư phụ !!!"
Ash theo cột sáng bị kéo lên không trung nhưng mà cậu không thể dừng lại được, sắp hoàn thành rồi.
"ASH!!!"
Rahill bên kia đang cùng binh lính quyết chiến với Fred, trên tay y phục đều đẫm máu nhưng gã càng lúc càng thua, Fred tựa như một tên sát nhân, giết người không chớp mắt. Binh lính đến gần đều chết hết.
Rahill biết chuyện đi đến bước này gã đến đường cùng không còn đường lui quyết định kéo theo Ash chết cùng gã, lao về phía cậu mà nổ súng.
"KHÔNG PHẢI NÀY YÊU NÓ SAO, VẬY ĐỂ NÓ CHÔN CÙNG TAO "
SOẸTTTTTTTT
Fred nhận ra mưu đồ của gã kinh hoảng trên tay anh triệu tập một lôi điện màu tím đánh về phía Rahill chuẩn xác xuyên qua người gã khiến gã chết ngay lập tức, nhưng mà phát súng vẫn nổ.
"A"
Ash có thể cảm thấy ngực mình đau quá. Nhưng mà đến bước này cậu không muốn từ bỏ, còn một chút nữa thôi.
"ASHHHH!!!!!!!"
Ngay phút mà hoa sự sống được hình thành, một giai điệu nhẹ nhàng vang lên trong không trung lại theo làn sóng trong không khí truyền đi khắp nơi, không chỉ tinh cầu sấm sét mà cả vũ trụ này.
"Chủ nhânnn"
Trên không trung Palkia xé rách thời không xuất hiện đỡ Ash lẫn Pikachu và Greninja rời đi. Biến mất khỏi vũ trụ này.
"Ashhh"
Fred chỉ chụp lại được vòng tay màu đen rơi xuống, là quang não anh tặng cho Ash.
Sao lại như vậy , Ash.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở TINH TẾ LÀM MỘT HUẤN LUYỆN SƯ
قصص عامةAsh cùng Greninja bị bắt trong trận chiến với Team The Flash, cậu không biết mối liên kết kỳ bí giữa mình và Greninja lại là một mầm họa. Ash không chịu nỗi năng lượng bạo phát từ cổ máy kia, trước khi hoàn toàn mất đi ý thức cậu chỉ hy vọng người t...