Chương 53

366 52 1
                                    

Không Không cho Ash xem không chỉ là cách chữa lành dị năng cho Fred mà còn cả một câu chuyện.

Cậu chuyện của Fred trong tương lai, sau khi dị năng biến mất anh lưu lạc đến một tinh cầu đen tối trải qua rất nhiều thống khổ.

Kẻ đứng sau những chuyện này là Richard Rahill , nhị điện hạ của hoàng gia. Gã ta mới là nhân vật chính trong câu chuyện này, mà Fred chỉ là một nhân vật phản diện dù sau này Fred trở nên hắc hóa, giết chết Lan và tộc trưởng Kalina người nắm giữ sức mạnh tinh thần cấp S để khôi phục lại dị năng, chống lại nhị điện hạ kia.

Nhưng đến bước cuối cùng anh vẫn thua, trở thành tội nhân thiên cổ của vũ trụ.

Nếu Ash thật sự rời đi, tương lai Fred nhất định sẽ như vậy, cậu không muốn, càng sẽ để nó không xảy ra. Càng không muốn cha và ba mình gặp nguy hiểm

Vì thế cậu từ bỏ cơ hội quay về thế giới của mình. Đem năng lượng của ngọc sự sống cho Fred giúp anh chữa lành dị năng, không đi vào vết xe đổ đó nữa.

"Anh thật sự giúp anh ta rồi " Không Không đang xoay quanh Ash hỏi.

"Không Không, em đã nói không thể tiếc lộ tương lai, tại sao chuyện của Fred lại cho anh biết " Ash nghiêm túc nhìn Không Không, đây không phải chỉ là tình cờ. "Em lợi dụng anh để làm gì "

"Xin lỗi, anh nhận ra rồi sao "Không Không cúi đầu xin lỗi."

"Từ lúc anh gặp em.. Không đúng, từ lúc anh ở thé giới cũ bị kéo đến đây đều là do em sắp xếp phải không. Đến cả chuyện anh gặp cha và baba mình và cả Fred nữa. Đều là do một tay thần chủ là em sắp xếp "

Ash hiện tại đều nhận ra, không có gì là vô tình cả.

"Tôi..xin lỗi. "

"Thế giới này đang gặp hỗn loạn, Rahill gã trong tương lai là một kẻ sát nhân, cả vũ trụ này đều bị gã nhấn chìm trong biển lửa, để thay đổi kết cục này tôi đã thay đổi quá khứ của Fred người có thể ngăn lại Rahill. Tôi cần một người có năng lực đó, tôi đã nhìn thấy anh. Anh là truyền nhân của Arceus, có năng lực của Arceus, nên mới kéo anh đến thế giới này. "

Không Không cuối cùng vẫn nói ra sự thật. Vì chuyện Không Không kéo Ash đến thế giới này mà cô đã cùng Arceus đấu nhau một trận vô cùng lớn. Cuối cùng vì Ash mà Arceus phải nhượng bộ.

Ai ngờ đến lúc có thể về thì hỏng bét, Ash không chịu về nữa, còn đem năng lượng đi cứu người ta.

"Bởi vì anh có khả năng chữa lành dị năng mà không cần phải dùng đến cách tàn nhẫn kia sao "

"Không phải... Bởi vì anh rất lương thiện, tôi tin anh có thể cảm hóa được Fred, Fred sẽ vì anh mà không bị hắc hóa, trở thành tội đồ của vũ trụ. "

Ashs cười khổ, cho nên Không Không đáng một bàn cược, cược cậu sẽ vì Fred mà không quay về. Và cô bé đã thắng, cậu động lòng rồi, cậu yêu người kia vì người kia mà ở lại.

"Anh...anh sẽ giận sao, sẽ bỏ rơi Fred "

Không Không cũng khổ lắm, ban đầu khi thành lập không gian này cô đã chọn sai người, Rahill không được như cô mong đợi. Cho nên mới làm như vậy bắt đầu lại chọn một người có thể dẫn dắt nhân loại ở thế giới này.

"Không.. Chuyện anh làm chưa từng hối hận. "

Ash lắc đầu. Cậu chỉ muốn hỏi cho rõ thôi.

"Ca..cảm ơn anh nhé. Tôi xin lỗi vì mọi chuyện "

Fred những ngày này bị Ash dọa không đi đâu cả chỉ ở bên cạnh chăm sóc Ash.  Anh sợ lúc mình rời đi Ash cũng sẽ bỏ anh mà đi.

"A..ashh em tỉnh rồi "

Fred nhìn thấy tay cậu động đậy cuối cùng đôi mắt đen kia cũng mở ra nhìn anh.

"Em..khát nước "

Cổ họng cậu đau quá, tựa như đi trong sa mạc vậy.

Fred nghe vậy vội vàng chạy đi lấy cốc nước đến cho cậu.

"Uống từ từ, cẩn thận sặc "

Ash uống hết hai ly mới cảm thấy đỡ hơn.

"Anh làm sao thế..sao lại tiều tụy như vậy "

"Anh lo cho em",

"Không phải em nói rồi sao, Fred em luyến tiếc anh nên sẽ không dễ dàng bỏ anh mà đi đâu. Anh cũng vậy hứa nhé " Ash nói.

"Được "

"Phải rồi, anh hiện tại thấy thế nào em kiểm tra xem "Ash đặt tay lên ngực Fred cảm nhận được dị năng phản phệ không còn nữa, dị năng lôi điện không thể trở lại, nhưng bù lại dị năng tinh thần được chữa trị vô cùng tốt.

"Sao lại không tự điều chỉnh, nó vẫn đang đợi anh đến luyện lại, phải rồi năng lượng  màu xanh ngọc anh cũng nhận được rồi "

"Ash không phải em cho anh năng lượng của em rồi sao, em vẫn còn. "

"Đương nhiên, năng lượng màu xanh kia đến từ ngọc sự sống, nó vô cùng mạnh mẽ. Em chẳng qua chỉ là cho nó chạy khắp người anh một lần để chữa trị, không ngờ nó lại giữ lại một ít hình thành năng lượng mới cho anh "

"Không được đánh trống lảng, sao lại không động tới nó "Ash giơ tay nhéo cằm Fred, một bộ dạng anh mà không nói em sẽ nhéo anh tiếp.

"Anh lo cho em. ' Fred ôm Ash trong lòng kề bên tai cậu nói " Ash lúc đó anh rất sợ em sẽ bỏ anh mà đi, dù có phục hồi dị năng thì cũng chẳng có ý nghĩa gù nữa. Anh yêu em Ash, cho nên đừng làm như thế nữa có được không "

"Được. Em hứa với anh. Yên tâm, em cũng yêu anh, sẽ không đi đâu. "

Ash trấn an nỗi lo lắng trong lòng Fred.

Cậu còn phải ở lại ở bên cạnh người này, hỗ trợ anh hạ cái tên nhị điện hạ đáng ghét gì đó. Sao có thể nói đi là đi được.

Ở TINH TẾ LÀM MỘT HUẤN LUYỆN SƯNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ