PN 1

478 48 6
                                    

Ở viện nghiên cứu mỗi sáng sớm đều rất náo nhiệt, nào là các bạn nhỏ đến nhận Pokemon khởi đầu, nào là đến tham quan . Nhóm Pokemon buổi sáng cũng ồn ồn ào ào náo nhiệt.

Delia chuẩn bị xong bữa sáng cho cả nhà. Nhìn đồng hồ đã hơn tám giờ mà Ash vẫn chưa dậy liền gọi Pikachu.

"Pikachu con lên gọi Ash dậy giúp mẹ nhé. Đừng để Ash ngủ nướng dạ dạy nó không tốt " Delia vừa nói vừa múc bát canh ra.

"Pika..pikachuuuu" Không được đâu, con không dám lên.

"Sao vậy Pikachu, con đừng chiều Ash "

Pikachu bất lực, mẹ của chủ nhân nghe không hiểu nó nói gì. Cái người kia còn trên phòng nó làm sao dám chạy lên gọi.

"À mà thôi, để mẹ gọi Ash " Delia mỉm cười đặt thức ăn Pokemon xuống nói. Nàng chỉ nghĩ là Pikachu đói làm nũng đòi ăn trước.

"Pikaaaa pikaa pikapi " Không được đâu, mẹ đừng đi mà.

"Mẹ biết Pikachu thích ăn , con ăn trước đi " Delia lại hiểu là Pikachu nói nó thích thức ăn này.

Phòng ở Ash nằm trên tầng hai, đối diện với vườn thực vật phía sau viện nghiên cứu. Cốt yếu là để tiện cho nhóm Pokemon của Ash đến tìm cậu bất cứ lúc nào.

Cạchhhh

Delia mở cửa phòng sau đó hoàn toàn kinh ngạc.

Trong phòng Ash từ khi nào lại có thêm một nam nhân. Người này đến từ lúc nào. Hơn nữa, tư thế của hai người còn cực kỳ thân mật.

Fred đã thức từ sớm, buổi sáng nơi này thật ồn ào, từ lúc sáu giờ đã có rất nhiều linh thú đến đây, cuối cùng bị Fred cảnh cáo mà bay đi.

Ash còn đang cuộn tròn trong lòng Fred ngủ say sưa, trên cổ và vai trái lộ ra ngoài đầy dấu hôn. Fred nằm nghiêm ôm Ash canh chừng cho cậu ngủ, thỉnh thoảng lại cảnh cáo linh thú đến quấy rầy.

Delia vào chính là nhìn thấy tình cảnh này.

"Cậu..nếu đã thức rồi thì xuống ăn sáng. Dạ dày Ash không tốt đừng để nó ngủ trưa quá. "

Delia lên tiếng. Nàng từng nghe Ash nói con có người yêu thích, nhưng trăm phần không ngờ đó là nam nhân còn tiến triển đến mức độ này. Nhưng mà với tư cách là một người mẹ nàng hy vọng Ash có thể vui vẻ nàng không muốn nhìn con mình ủ rũ nữa.

"Cảm ơn " Fred cuối cùng lên tiếng.

"Ta soạn ít quần áo, chắc là cháu mặc vừa cở với Raker, lát sẽ bảo Daly đem đến "

Delia đi ra ngoài còn giúp cả hai đóng cửa phòng.

"Umhh.."

"Ashh mau dậy đi. " Fred kề sát tên tai Ash thủ thỉ.

"Ừmmm...cho..em ..ngủ chút nữa.."

"Bảo bối trời đã sáng rồi "

"Năm..phút nữa " Ash quấn cả người ôm Fred, làm nũng muốn ngủ thêm.

"Haa" Fred nhìn bộ dạng của người yêu đầy cưng chiều, anh biết buổi sáng Ash không thích dậy sớm, nhưng mà lúc nãy mẹ Ash nói dạ dạy cậu không tốt anh dù muốn hay không vẫn gọi cậu dậy.

Ở TINH TẾ LÀM MỘT HUẤN LUYỆN SƯNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ