Ash đến quân đoàn được hai tuần đã bắt đầu quen với tinh cầu này.
Mọi người mỗi ngày đều sẽ dậy lúc 4 giờ sáng, tập thể dục, huấn luyện sơ bộ, sau đó sẽ bắt đầu công tác.
Nhóm quân nhân sẽ thay nhau canh gác , nhóm không có nhiệm vụ sẽ tập huấn luyện tập tiếp.
Ngoài ra nhóm nghiêm cứu và hậu cần sẽ làm công việc hằng ngày của họ.
Nhóm nghiêm cứu sẽ nghiên cứu máy móc và thiết bị cho sinh hoạt lẫn chiến đấu của quân đoàn.
Nhòm hậu cần sẽ làm việc trồng trọt trong nhà kính và phục vụ bữa cơm.
Ash coi như cũng thuộc nhóm hậu cần, nhiệm vụ huấn luyện sư ở đây khá giống với Wongaina. Cậu sẽ chăm sóc cho các linh thú của quân nhân và mọi người ở đây.
Nhóm huấn luyện sư có tổng cộng năm người, trong đó có ba vị là đã hơn ba trăm tuổi. Một người là nữ vừa được một trăm tuổi là người của tinh cầu water, người còn lại là Ash.
Mọi người biết được Ash chỉ mới hai mươi sáu vừa tốt nghiệp, đối với cậu như em út con cháu trong nhà rất quan tâm chăm sóc. Mà họ cũng bị kiến thức và khả năng của Ash thu phục, là một nhân tài ai lại không thích cơ chứ.
"Được rồi, Talonflame là hệ bay lửa, rất thích tắm nắng và thời tiết nóng, thời tiết ở đây thích hợp với bé lắm nên Talonflame mới muốn ra ngoài như vậy. Anh không cần quá lo lắng đâu đã không có vấn đề "
Ash giao lại Talonflame cho chủ nhân của nó. Dặn dò một vài lưu ýcungx nhau mấy thứ mà Talonflame thich ăn. Hệ lửa mà đều thích ăn mấy loại quả có vị cà nóng.
"Cảm ơn Ash. " Cậu binh lính kia vui vẻ nhận lấy linh thú nói
Sau ca này thì đã đến giờ ăn trưa, nhóm Pikachu đã được Ash đặt phần ăn cho ăn trước sau đó đã chạy đi huấn luyện đánh nhau với mấy linh thú khác tong quân đoàn. Phải nói từ khi đến đây nhóm linh thú đặc biệt là Lucario rất là thích, mỗi ngày đều sẽ được chiến đấu luyện tập với linh khác, năng cao sức mạnh.
Lại nói muốn phối thức ăn cho linh thú ở đây cũng khó khăn, nguyên liệu không đủ không thể phối ra loại cao cấp được, Ash đang vắt óc suy nghĩ nên làm cách nào để cải thiện. Nhóm Pikachu , Greninja và Lucario sắp phản kháng bỏ cơm đến nơi rồi.
Ash mặc áo choàng che cẩn thận đi đến nhà ăn với mọi người. Cậu đã biết sợ rồi, lần trước cậu ngại nóng vứt áo choàng đi, cuối cùng bị cảm nắng, bệnh suốt vừa mới khỏi thôi nên phải tự biết che cho bản thân.
"Canh sườn hả. Nhìn ngon quá đi " Wali nhận lấy canh nói. Đối với cô mỗi ngày ăn cơm có canh là vui vẻ.
"Cảm ơn cô ạ "Ash nhận lấy phần cơm nói.
Cơm, rau xào, thịt kho và canh sườn, trán miệng có quả Orange.
Những món rau và thịt đều được tạo ra ở nhà kính. Đúng là tự cung tự cấp.
Fred gần đây bận rộn tu sửa lại Ngân Sát chiến cơ của anh nên đến Ash còn không gặp được anh nữa là.
"Khụ..."
Ash đang húp canh bị vỗ một cái liền bị sặt.
"Vân"
"Thì ra cậu cũng đến đây haha" Hiên Van và Jane cười vui vẻ nói.
Cuối bọn họ có thể làm chung rồi.
Ash ở lại làm việc đến tối mới quay lại nhà.
"Kooo" ba của Ash điện. Greninja đem quang não đưa Ash, cậu đi tắm không muốn quang não bị ướt nên cởi ra để bên ngoài.
Ash chiếc quần cọc ngắn cùng áo thun, tóc đen còn đang nhiễu nước nhận lấy quang não mở liên kết với baba. Vì nói chuyện với baba nên cậu không dùng máy sấy dùng khăn để lau.
"Baba"
"Còn vừa tắm à, tan làm trễ như vậy "Nguyệt thấy bảo bối đang lau tóc thì hỏi. Hiện tại đã tám giờ tối, Fred để bảo bối nhà y tan làm khuya đến vậy.
"Có một linh thú bị thương, con chữa trị xong mới về, ngày thường không có trễ vậy đâu ạ " Ash giải thích với Nguyệt
"Ash con làm ở đó có vui không "
"Có ạ, mọi người tốt với con lắm. Baba người đừng lo ạ" Ash trò chuyện với Nguyệt gần ba mươi phút mới tắt. Tóc cũng đã khô luôn.
"Cốc...cốc"
"Chú Fred"
Ash ra mở cửa thì thấy là Fred đang đứng bên ngoài.
"Bé vừa tắm "
"À dạ, cháu đang lau tóc đã khô rồi ạ " Ash nói, trước đây cậu không có thói quen này, nhưng hiện tại để đầu ướt sẽ bị đau đầu nên Ash cũng phải lau khô tóc mỗi lần gội, may mà tóc cậu ngắn rất nhanh khô, chứ như chú Fred, nghĩ đến đây Ash phải nhịn cười, tóc dài như vậy chú ấy làm sao để lau tóc nhỉ.
"Bé đang nghĩ xấu gì về anh đấy"
Fred đi vào phòng kéo Ash ngồi trong lòng mình hỏi, nhìn biểu cảm vừa rồi của Ash anh cũng biết nhóc đang nghĩ gì đó trong đầu.
"Cháu đang nghĩ tóc chú dài thế, lúc gội đầu và sấy tóc thì phải làm sao " Ash nghịch nghịch mấy sợi tóc nói ra suy nghĩ lúc nãy.
"Haha, anh không cần sấy tóc, hơn nữa đã sớm quen với tóc dài. "Fred mỉm cười nói "bất quá, có người giúp anh sấy cũng không phải không được."
Fred có song hệ dị năng, là lôi điện và tinh thần, anh ngày thường chỉ cần dùng dùng năng lực tinh thần tóc đã khô rồi. Fred sẽ không từ chối cơ hội ở bên bảo bối này đâu.
"Vậy chú đi tắm đi, cháu đi lấy máy sấy, lát nữa giúp chú sấy tóc " Ash cũng không nghĩ nhiều đẩy ngươi kia về phòng , bản thân lục trong tủ tìm máy sấy.
Fred nói là làm được, thật sự ngồi nghiêm chỉnh để bé con sấy tóc cho mình.
Nhưng mà tóc của anh vừa dài vừa dày Ash dùng máy sấy đến mỗi tay mà vẫn chưa khô, cậu có chút chán nản nhìn Fred cầu cứu.
"Bé xem nhé " Fred không nỡ để cậu đau tay, ném máy sấy qua bên góc ôm Ash trong lòng dặn cậu nhìn kỹ.
Ash chỉ thấy trong chưa đầy một phút mái tóc dài kia đã khô ráo hoàn toàn cũng đã ngay thẳng trở lại.
"Đó là cái gì ạ " Ash rõ ràng cảm nhận được gì đó, cậu vươn tay sờ lên ngực Fred, tò mò muốn tìm hiểu xem cái vừa rồi là gì.
"Khụ.." Fred bị bé con trong lòng trêu chọc, vội cầm tay cậu không cho cậu quậy nữa. Bé con này không hiểu gì cả. Còn làm thế nữa anh không chắc sẽ không nổi lên phản ứng với cậu đâu. Bắt quá bây giờ không phải lúc.
---------------------------
Khổ ghê up 2 lần mà vẫn bị lộn bản chưa chỉnh sửa lại 😅
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở TINH TẾ LÀM MỘT HUẤN LUYỆN SƯ
General FictionAsh cùng Greninja bị bắt trong trận chiến với Team The Flash, cậu không biết mối liên kết kỳ bí giữa mình và Greninja lại là một mầm họa. Ash không chịu nỗi năng lượng bạo phát từ cổ máy kia, trước khi hoàn toàn mất đi ý thức cậu chỉ hy vọng người t...