Chương 20

770 81 10
                                    

Nhiệm vụ ở nước Z kết thúc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhiệm vụ ở nước Z kết thúc. Hạ Tuấn Lâm soạn báo cáo gửi cho tổng bộ. Tổng bộ hồi âm rất nhanh, theo đó khen thưởng toàn bộ những người đã tham gia vào việc lần này, tránh đi một mối hiểm họa cho các nước khác về sau. Mà trong đó kể công lớn nhất là Trương Cực, y đã dẫn dắt quân đoàn tránh khỏi thương vong nhiều nhất, lại còn có được lòng tin và sự tín nhiệm của mọi người. Quyết định phong hàm lên làm thiếu úy.

- Thiếu úy Trương Cực, nghe ngầu thế nhỉ?

Mục Chỉ Thừa vỗ vỗ vai bạn mình trong bệnh viện. Trương Cực chỉ cười đáp lại nói là mình không đến mức được phong hàm cao thế đâu. Tống Á Hiên đang châm kim điều trị chân cho Trương Cực thì càm ràm về việc chân bị kích điện đến muốn liệt cả tứ chi rồi mà còn toét miệng cười được, thật không hiểu nổi mấy kẻ làm cảnh sát.

- May cho chú đấy._ Tống Á Hiên trừng mắt_ Cái bồn không đổ đầy nước nên chỉ kích điện được lên bắp đùi. Chứ mà nó đổ đầy nước thì sau này chú tuyệt tử tuyệt tôn chắc luôn.

- Gì nghe ghê vậy anh?

Tả Hàng ngồi một bên nhìn chân Trương Cực. Nhưng mà Tống Á Hiên nói cũng đúng. Trên chân tím tím xanh xanh, nhìn ghê muốn chết. Nếu mà chuyển lên trên một chút nữa thì...

Thì không có sau đó nữa :)))

- Coi như trong cái rủi cũng có cái may vậy.

Dư Vũ Hàm cười trừ nhìn Trương Cực bị châm kim, hai mắt híp lại vì đau nhưng vẫn không dám lên tiếng. Đồng Vũ Khôn thấy Dư Vũ Hàm cười cười, không khoan nhượng đập miếng băng vải cái bẹp lên gáy Dư Vũ Hàm khiến Dư Vũ Hàm nghiến răng đau điếng.

- Đồng Vũ Khôn, cậu thay thuốc hay cậu giết người vậy?

- Vì nhìn cậu cười rất ngứa mắt. Xem lại mình có hơn gì người ta không mà ngồi cười?

Lần đó trước khi sang nước Z, Dư Vũ Hàm bị một đám người cưỡng chế bắt đi. Sau đó mấy kẻ đó nhốt Dư Vũ Hàm vào một căn nhà tối. Không biết chúng cho hắn uống cái gì, chỉ biết là cả cơ thể mềm nhũn. Sức chống cự cũng giảm đi. Sau đó chúng theo đường vết thương cũ ở sau gáy hắn tiêm vào một thứ dung dịch gì đó. Dư Vũ Hàm không cảm thấy gì từ sau khi bị tiêm vào, cơ thể chầm chậm biến đổi thì hắn biết, nhưng biến đổi theo cách nào thì lại rất khó để giải thích. Chỉ đành giấu nhẹm đi chờ đến khi quay lại gặp Trần Tứ Húc rồi lại tính. Mà Đồng Vũ Khôn khi đó đã đến giải cứu hắn, đưa hắn đến nước Z an toàn.

[Fanfic TF] ĐIỂM YẾUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ