Căn phòng rộng rãi nhưng lại u tối không vì có khách mà được thắp sáng lên, ngược lại, thái độ của người "chủ nhà" lại khá hời hợt, không quá quan tâm. Rất nhanh sau đó, căn phòng lại có thêm người xuất hiện, Heeseung vẫn ngồi trên chiếc ghế da trước cửa sổ đang được che rèm, mắt liếc nhìn một lượt, thấy những người cần đến đều đã đến, Sunno cũng đã ngồi lên, nhưng cái tướng lười biếng dựa dẫm vào cái ghế cũng thể hiện rằng cậu ta đang chẳng quan tâm lắm đến những người khách đang đứng chút nào. Jay và Jake ngồi vào bên cạnh Sunno, Jay nới lỏng cà vạt, cởi bớt một khuy áo cho dễ thở, mặc dù đã mặc bao nhiêu lần, nhưng chả lúc nào cậu thích cái kiểu áo sơ mi này cả, vẫn là áo phông thích hơn.
Sunghoon không lòng vòng mà đi ngay vào vấn đề chính:
- Đến có việc gì?
Người con trai cao nhất nhóm của trường Kangwa lên tiếng, khuôn mặt trầm tĩnh hiếm khi lại nhíu mày:
- Chúng tôi đang bị săn, Kim Eunhoo bị trúng đạn hoa bả sói rồi....
- Ồ..... - Sunno liên tiếng, tay vẫn nghịch nghịch quả bóng - Các người bị săn, đâu có liên quan gì đến chúng tôi.....Mà......Cậu cũng đâu phải sói nên cũng đâu cần sợ mấy cái hoa bả sói kia......K.....
Mặc dù bị mỉa mai chọc ngoáy, nhưng cậu trai tên K vẫn bình thản lên tiếng:
- Tôi nghe "người cố vấn" nói, Ripper Vampire đang bắt đầu đi săn lại, người sói cũng đang bị săn, bọn phù thủy cũng đang có hiện tượng tụ họp trở lại... Tôi không nghĩ là nơi này còn yên bình nữa. Nên trước khi có chuyện gì xảy ra, tôi nghĩ nên thành lập liên minh là tốt nhất. Nhật thực là lúc các cậu yếu nhất thì vừa hay là lúc chúng tôi mạnh nhật. Ngược lại, với nguyệt thực là lúc chúng tôi yếu nhất thì là lúc các cậu mạnh nhất. Ngoài ra,... còn một nguyên nhân nữa.....
Heeseung không lên tiếng, tay đan vào nhau hiển nhiên thể hiện rằng cậu ta cũng đang lắng nghe, cậu không lên tiếng mà ra hiệu cho người đang nói cứ tiếp tục. Bỗng chốc, bầu không khí cũng trở nên nghiêm trọng hơn...
- Mấy ngày trước, chắc hẳn các cậu cũng nghe nói rằng có nhiều vụ mất tích của các cô gái, khi tìm thấy thì tử cung bị moi ra chứ.....Trùng hợp ở nơi của chúng tôi cũng có vài hiện tượng lạ xảy ra, Một số người sói bị săn, nhưng nguyên nhân không xuất phát hoàn toàn tự phía bọn thợ săn. Cuộc chiến ngầm chỉ bắt đầu khi một trong đám thợ săn bị tấn công, cô ta bị tìm thấy trong tình trạng chết vì tê liệt hệ thần kinh và vùng tử cung cũng bị xé mở ra....bằng một loại vuốt nào đó. Chúng tôi sợ rằng là do Kanima gây ra....
Jake: Kanima?
K lên tiếng, khuôn mặt trầm ngâm: Đúng vậy, mà các cậu biết không? Mùi của con Kanima kia ấy mà lại nằm trên người của cậu bạn vừa rồi đó.
Heeseung bấy giờ mới có chút phản xạ, đôi mắt mới bắt đầu có chút động đậy, cậu nhìn qua Sunno như để tìm kiếm một ý nghĩ chung rồi mới lên tiếng: Ý cậu là người vừa đưa các cậu đến phòng tôi á? Hanbin?
-------------------------------------------------------
Hội người sói ra về, chỉ để lại 7 người đang trầm lặng còn lại trong phòng. Jay lên tiếng phá vỡ sự im lặng:
- Các cậu có nghĩ nên tin bọn người sói không?
Heeseung: Không chắc, nhịp tim đập bình thường cho thấy bọn chúng có vẻ là không nói dối...
Niki: Nhưng cũng không ngoại trừ khả năng là bọn chúng cố tình điều chỉnh nhịp tim để chúng ta không phát hiện ra....
Sunoo: Nhưng cũng không ngoại trừ khả năng bọn chúng nói thật....
Heeseung: Vậy thì chỉ cần kiểm chứng là biết ngay thôi. Jay, Jake, Sunghoon các cậu hãy để ý phía bọn phù thủy xem có đúng bọn chúng tụ tập phía gốc Sồi không nhé, nhớ cẩn thận chút, bọn chúng nổi tiếng với mấy cái kết giới với khả năng xuất quỷ nhập thần lắm. Sunno và tôi sẽ lưu ý bọn người sói. Jungwon và Niki....thì để ý Hanbin...
Jungwon: Chả nhẽ anh tin lời bọn người sói nói à? Anh Hanbin đâu có giống người sẽ liên quan đến kẻ đã làm chuyện đó!!!
Heeseung: Không liên quan hay không thì không chắc, nhưng cũng không thể loại trừ khả năng rằng cậu ấy chính là nguyên nhân của mọi sự việc, chỉ là nếu liên quan thì cậu ấy sẽ là ở phía nào thôi, chủ động hay bị động.... Hơn nữa, không tính đến khả năng đặc biệt của cậu ấy thì mùi hương của cậu ấy cũng quá đặc biệt, sợ rằng cậu ấy sẽ thu hút những thứ không sạch sẽ...chẳng hạn như bọn người sói ấy. Thế nên chúng ta cũng phải đảm bảo rằng cậu ấy và những người xung quanh cậu ấy không có vấn đề gì xảy ra. Không thì hối hận cũng đã muộn....
-------------------------------------------------------
Thời gian hai tiết học đã trôi qua rồi thì mới thấy Jay, Jake và Sunghoon trở lại lớp học, chắc có thể là ở phòng hội trưởng hội học sinh với mấy người mới đến kia nên lâu như vậy. Tôi không nói gì mà chỉ quay lại nhìn họ, thấy họ cũng đang nhìn tôi nhưng lúc này cảm giác nó lạ lắm, khác hẳn với mọi ngày....hình như là thêm vài phần dò xét....vài phần khó nói.....Ê ê bình tĩnh nha bạn hiền, tôi chỉ dẫn mấy người ở trường Kangwa thôi chứ có theo phe người ta đâu mà các cậu dè bỉu dò xét thế?!?
Khi tôi còn cho là Sunghoon run run cánh môi như đang định nói gì đó thì bất chợt, hai cô bạn phía trên tôi quay phắt xuống, chọt mạnh vào tay tôi và nói:
- Hanbin, ở trường nữ sinh Hongguyl có một vụ bắt nạt ghê cực, bọn nó đánh người con gái kia dã man mà lại còn quay trực tiếp trên Instagram đó....Tớ thấy bảo vì đứa mới đến là người Đông Nam Á nên bọn iljin ở trường bắt đầu để ý rồi bắt nạt.....Hanbin...tớ thấy....cậu bảo có người em đang học ở Hongguyl.....cậu....
Tôi chả nghĩ gì nhiều, tai ù đi nhanh chóng và những tiếng dè dè cứ tồn tại bên tai mình.....Giật mạnh lấy cái điện thoại đang phát video trực tiếp để xác định một điều duy nhất thôi và khi đã khẳng định được đáp án.....Tôi ngay lập tức lao ra ngoài...
Tôi chỉ biết chạy thôi....chạy đến nơi mà tôi muốn đến ngay lúc này....
Tai tôi cứ ù đi dần và chả còn thiết nghe gì ngoài tiếng gió....
Tôi cũng không biết mình đã va phải bao nhiêu người nữa....
Tôi cứ nghĩ rằng phải chạy phải chạy mà mãi mới đến được cái trạm xe buýt buổi sáng nay tôi và nó gặp mặt.....
Chẳng cảm thấy gì ngoài khuôn mặt đang dần nóng lên....đúng vậy...tôi đang cố gắng kìm chế để không khóc....cũng cầu mong rằng mình chỉ nhìn nhầm...chỉ nghe nhầm thôi.....
Cầu trời...đó chỉ là nhầm lẫn....chỉ là con nhìn lầm thôi.....cầu trời ....cầu trời....
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô dâu
FanfictionMa cà rồng luôn được biết đến như những kẻ quý tộc máu lạnh bị các đấng bên trên trừng phạt bởi những tội lỗi mà chúng gây ra. Chúng phải chịu đựng sự ghẻ lạnh, xa lánh của những người xung quanh và thậm chí từ chính những người thân của chúng nữa. ...