Bạn có tin.... ma cà rồng có thật trên cõi đời này không?
Tương truyền rằng, ma cà rồng là một số trong những kẻ quý tộc máu lạnh, hủi bại và trượt dài trên con dốc của tội lỗi, tha hóa trên đạo đức mà không chuyện gì bọn chúng không dám làm. Từ uống máu trẻ nhỏ, hiến tế màu người hay tắm trong máu của các trinh nữ hòng níu giữ tuổi trẻ,.... Tất cả những điều đó, chưa một điều nào mà chúng chưa thử nghiệm qua. Dần dà, xã hội tha hóa, thế giới lâm vào lầm than, con người dần mất niềm tin vào cuộc sống, kẻ thì tha hóa trở thành đám chó săn cho bọn quý tộc, người thì nơm nớp lo sợ một ngày nào đó mình sẽ trở thành con thú- mục tiêu đi săn của đám quý tộc.
Tuy nhiên, các đấng bề trên thương xót thay những kẻ yếu ớt nhưng vẫn tuân theo cái thiện, nhất quyết không tha hóa, ngày ngày sống xót trong lo sợ. Họ tức giận, quyết định sẽ ban một trừng phạt thật nghiêm khắc, khiến những kẻ quý tộc kia mãi mãi phải hối hận với những việc mà bọn chúng đã làm trong quá khứ. Một số kẻ bị biến thành: ma cà rồng- những kẻ uống máu người, không có trái tim, bất tử nhưng sẽ vĩnh viễn cô đơn, người sói- những kẻ sẽ trở thành sói vào đêm trăng tròn, khi đó chúng sẽ bị bản năng của loài sói lấn át, nóng tính, hung hăng và sẵn sàng chiến đấu như chính những con chó săn mà chúng từng sai khiến vậy, phù thủy- những kẻ bị nguyền rủa rằng: trong một gia đình phù thủy nào đó nếu như có hai đứa trẻ sinh đôi thì khi đến ngày tròn 18 tuổi xuân, chúng sẽ phải thực hiện nghi lễ: "kết hợp song tử", khi đó một đứa chết, một đứa sẽ sở hữu trọn phép thuật của nửa kia.
Tất cả bọn chúng: ma cà rồng giảo hoạt, người sói hung hãn, phù thủy đa nghi và xảo quyệt đều không cho rằng mình là kẻ sai trái mà nhất quyết đổ lỗi cho nhau chính là kẻ khởi xướng mọi chuyện. Dần dà, chúng trở nên thù hằn và quyết định sẽ không bao giờ đoàn kết lại với nhau nữa.....
Chắc hẳn, bạn đang tò mò không biết tôi là ai đúng không?
Chào các bạn, tôi là Hanbin và tiếp theo đây tôi sẽ kể cho các bạn nghe cuộc chạm trán của mình với những đối tượng siêu nhiên trên nhé.!!
Tuy nhiên, trước tiên tôi sẽ kể cho các bạn nghe về những con quỷ hút máu người, lạnh lùng, không có trái tim và giảo hoạt như lời mọi người thường đồn đoán- ma cà rồng.......
Những con ma cà rồng nguyên thủy........những kẻ quý tộc sa đọa và trượt dài trên con dốc của tội lỗi........
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô dâu
FanficMa cà rồng luôn được biết đến như những kẻ quý tộc máu lạnh bị các đấng bên trên trừng phạt bởi những tội lỗi mà chúng gây ra. Chúng phải chịu đựng sự ghẻ lạnh, xa lánh của những người xung quanh và thậm chí từ chính những người thân của chúng nữa. ...