[ Hi Trừng ] Vãn Vũ Thần Hi (01-20)

410 2 1
                                    

[ Hi Trừng ] [ Vãn vũ ánh nắng ban mai ] một (gấp rút tiếp viện)

Nguyên hướng về, đại khái là Quan Âm miếu sự kiện mấy tháng sau, bởi vì nguyên không có thời gian cụ thể mùa, vì lẽ đó ta tư thiết cố sự này bắt đầu là ở lịch nông một tháng phân.

Thân môn có thể gọi ta a lệnh, lần đầu tiên viết văn, hiến cho Hi Trừng! Hai người ở nguyên bên trong đều có quá nhiều không dễ, vì lẽ đó ta nghĩ nhiều đau thương bọn họ, nhân hai người này tính cách so sánh lẫn nhau nguyên sẽ hơi có chút thay đổi (tận lực duy trì không tan vỡ). Xem đề mục [ Vãn vũ ánh nắng ban mai ] liền biết là HE rồi! Đêm qua cuồng phong đột nhiên, hôm nay nắng sớm mờ mờ. Con đường phía trước xán lạn, tương lai có hi vọng! Hành văn tra, xin mời nhiều thông cảm! Tận lực duy trì một tuần hai đến canh ba.

Trở xuống, chính văn!

——————————————————————

"Tân sầu dịch tích, cố nhân khó tụ."

—— Liễu Vĩnh [ trúc mã tử ]

"Tông chủ, ngày gần đây ở đăng châu gây sóng gió yêu vật hiện thân ." Giang Viễn cung kính mà đứng ở Giang Trừng đối diện, hướng về Giang Trừng báo cáo.

"Món đồ gì?" Giang Trừng dừng lại bút trong tay, nhưng không có ngẩng đầu.

"Vâng... Một điều Giao Long..." Giang Viễn âm thanh khẽ run, dù là Liên Hoa Ổ Giang Trừng dưới trướng đại đệ tử cũng khó nén hoảng sợ, dù sao vật này là hung thú, cùng phổ thông sơn dã tinh quái không giống nhau. Truyền thuyết Giao Long xuất từ không rõ đảo, mà không rõ chính là thời kỳ thượng cổ đại lục một phần, nơi đây có một Linh sơn, thần linh xưng là đại dư, trong núi nhiều hung thú, thần linh vì là nhân loại giám hộ, liền đem không rõ chia lìa, khiến cho phiêu lưu đến Đông Hải nơi sâu xa, này Giao Long chính là trong truyền thuyết nằm ở đại dư trong núi hung thú. Tuy rằng từ không có người thấy không rõ đảo, thế nhưng đời đời kiếp kiếp chính là như vậy truyền xuống, trải qua từng đời một diễn dịch, các tu sĩ đối với truyền thuyết này trong hòn đảo cùng trên đảo hung thú tự nhiên hết sức kiêng kỵ.

Giang Trừng vẫn không có ngẩng đầu, cầm bút tay khó mà nhận ra mà run lên một hồi, lông mày nhíu chặt, ánh mắt sắc bén, sắc mặt là trước sau như một ủ dột.

"Tông chủ, chỉ sợ lần này tiểu công tử, nha, không, là Kim tông chủ có phiền toái lớn ! Ngài còn không dự định ra tay sao?" Đăng châu là Lan Lăng Kim thị địa giới quản hạt, khí hậu ấm áp, tai hoạ ít, quả thật lương cảng, nơi đây bách họ An cư nhạc nghiệp, sinh hoạt giàu có. Nhưng ngày gần đây đến nhưng thường thường mưa gió mãnh liệt, cuộn sóng Thao Thiên, Kim gia nhiều lần điều tra phán đoán ứng vì là trong biển yêu vật quấy phá, hôm nay này yêu vật mới hiện ra chân thân, nhưng là trong truyền thuyết Thượng Cổ hung thú, Kim Lăng đam mặc cho tông chủ mới mấy tháng, sao liền đụng với như thế một kẻ khó ăn! Năm đó Kim gia thế thịnh, vì là bách cửa tiên đốc, kiệt xuất đệ tử khách khanh nhiều vô số kể, thương nghị ra một hàng phục Giao Long phương pháp cũng cũng không phải việc khó. Chỉ là bây giờ Kim gia chư vị trưởng lão đối với Kim Lăng chấp chưởng rất có vi từ, tự nhiên không muốn toàn lực giúp đỡ, Kim Lăng tuổi còn trẻ lại chưa thấy công, sợ là không điều động được Kim gia những kia nhân vật hết sức quan trọng. Giang Viễn trường Kim Lăng vài tuổi, Kim Lăng lúc sinh ra đời Giang Viễn liền đã bị Giang Trừng thu dưỡng, cũng coi như cùng Kim Lăng cùng nhau lớn lên, tuy rằng thân phận có khác biệt, nhưng trong đáy lòng khi hắn là đệ đệ, lúc này tự nhiên vô cùng lo lắng.

[QT Hi Trừng] Lệnh NghiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ