[ Hi Trừng hoài hi nắm Trừng (đệ nhất đạn)19:00 ] linh xà duyên
Đoan ngọ hoạt động văn, đánh vào chính là hàm lòng đỏ trứng tống * đoan ngọ vũ
Lời dẫn
"Bất luận hắn trên thế gian nơi nào, bất luận hắn là dáng dấp ra sao, bất luận hắn có nhớ hay không ta, ta đều phải tìm được hắn. Bởi vì, ta nhớ tới..."
—— Lam Hi Thần
Giang Trừng thị giác
Hàm thông mười ba năm bốn tháng nhập hai ngày. (872 năm)
Đau...
Ngoại trừ đau, vẫn là đau...
Ta nằm nhoài ven đường trong bụi cỏ một không thể động đậy được, phí hết nửa ngày khí lực mới khó khăn nghiêng đầu qua, xem thấy mình bị thương đuôi, thật lớn một miệng vết thương, thực tại có chút nhìn thấy mà giật mình.
Ta là Động Đình hồ để một cái Tiểu Hắc xà, cùng khác một cái Tiểu Hắc xà đồng thời tu luyện năm trăm năm, hiện tại thành một con con rắn nhỏ yêu, trong ngày thường ngoại trừ theo chúng ta sư phụ tử con nhện tu luyện, ta đều là cùng ta cái kia không được điều sư huynh đồng thời ở trong hồ trêu chọc, chưa từng thấy trời bên ngoài mà. Thật vất vả sư phụ thả chúng ta lưỡng đi ra, một mực xui xẻo mà gặp gỡ một con tâm địa ác độc rết cặn kẽ nơi trảo tiểu yêu tinh luyện tà công. Ta người sư huynh kia không cẩn thận đạo, bị rết tinh bắt được, thiếu chút nữa đã bị hút đi tu vi, ở thế ngàn cân treo sợi tóc, ta hóa thành Cự Xà hướng về rết tinh đánh tới, đã cứu ta sư huynh, nhưng chính ta lại bị rết tinh đả thương, rớt xuống vách núi. Rơi xuống vách núi cũng không chí tử, nhưng rết chi độc nhưng khiến cho ta pháp lực mất hết, không chỉ có hóa không được hình người, liền ngay cả nguyên hình đều đã biến thành chỉ có hai cái ngón tay thô một cái con rắn nhỏ.
Nhược chết rồi!
Đây là nơi nào?
Phía trước thật giống có cái thôn trang...
Ta đây là bị nước sông vọt tới cái nào ?
Đột nhiên, một trận tiếng nhạc du dương truyền đến, tùy theo một con con bò già chậm chậm rãi đạc đến, ngưu trên lưng ngồi một thổi Diệp Tử mục đồng, cái kia mục đồng khoảng chừng mười một mười hai tuổi, dung mạo xinh đẹp vô cùng, môi hồng răng trắng, mày kiếm mắt sao, bộ dạng này chính là đặt ở yêu giới bên trong cũng được cho là số một số hai, so với ta cùng ta cái kia không được điều sư huynh còn dễ nhìn hơn mấy phần! Có lẽ là cái này mục đồng Tốt từng thấy phân, ta càng không tự chủ xem ở lại : sững sờ mắt, thậm chí đều đã quên đau đớn trên người, cao cao mà ngẩng lên đầu nhỏ nhìn cái kia mục đồng.
Cái kia mục đồng thật giống nhìn thấy ta, cùng ta đối diện một chút sau đó liền nhảy xuống ngưu bối. Hắn tồn ở bên cạnh ta, cẩn thận từng li từng tí một mà đem ta nâng lên, nhìn thấy ta đuôi trên thương tích thì kinh ngạc thốt lên một tiếng: "Nha, ngươi bị thương !"
Ta trừng hai mắt nhìn hắn, thấy hắn đau lòng mà nhíu mày, không khỏi cảm thán, đứa trẻ này nhi thật là tốt xem, liền cau mày đều tốt như vậy xem!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Lệnh Nghi
Hayran KurguĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Lệnh Nghi --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...