[ Hi Trừng ] Vân Mộng chi mộng

82 4 5
                                    

[ Hi Trừng ] Vân Mộng chi mộng

Đoản văn, 10000+, Một phát hoàn.

Gõ chữ không dễ, đoản văn càng là không bài diện, như yêu thích, xin mời hồng tâm lam tay bình luận ba liền. 🙏

"Hi Thần a, ngươi bế quan cũng có hơn một năm , khó hơn nữa qua cũng nên đi ra , chẳng lẽ ngươi muốn cùng cha ngươi như thế, cả đời đều trốn ở trong khuê phòng không gặp người sao?" Lam Khải Nhân chỉ tiếc mài sắt không nên kim mà nhìn Lam Hi Thần nói rằng.

Lam Hi Thần biết vâng lời, vẻ mặt bi thương, "Thúc phụ , ta nghĩ không thông, ta cho rằng chân tâm có thể đổi được chân tâm, vì lẽ đó ta vẫn người ngoài lấy thành, có thể quay đầu lại đổi đến dĩ nhiên là lá mặt lá trái cùng giả nhân giả nghĩa, ta không chịu nhận ."

"Ngu xuẩn! Ai nói cho ngươi chân tâm liền nhất định sẽ đổi được chân tâm? Ngươi làm món đồ kia là quán nhỏ trên giòn mai, còn có thể theo : đè cân xưng hay sao?"

"Thúc phụ?" Lam Hi Thần hoảng sợ nhìn Lam Khải Nhân. Hắn thúc phụ luôn luôn cẩn thận, rất ít có như vậy tức đến nổ phổi dáng dấp.

Lam Khải Nhân ném cho hắn một tấm Côn Luân nô cụ, uống đến: "Cả ngày cùng cái hoa cúc khuê nữ tự, cửa lớn không ra, cổng trong không bước, ngươi là chờ xuất giá sao? Vậy thì thật là tốt, hôm nay trên nguyên ngày hội, Vân Mộng tổ chức chưa từng có quy mô đèn lớn biết, ngươi đi vòng vòng, không chắc còn có thể tình cờ gặp ngươi Như Ý lang quân đây!"

Lam Hi Thần dở khóc dở cười, hắn thúc phụ vì để cho hắn ra ngoài, liền quy phạm cũng không muốn ...

Đang lúc hoàng hôn, đèn rực rỡ mới lên, Giang Trừng mang một tấm Tu La cụ ở Vân Mộng đầu đường đi dạo. Hắn hôm nay chưa ám tử gấm vóc niệp sợi vàng tông chủ phục, mà là mặc vào một cái màu tím nhạt sắc liên văn khinh bào, là lấy trên đường tập hợp bách tính chưa từng nhận ra vị này chính là bảo đảm bọn họ bình an một phương tiên thủ.

Cự Quan Âm miếu chiến dịch đã gần một năm bán, cùng Ngụy Vô Tiện triệt để cắt đứt tuy không có để Giang Trừng thất bại hoàn toàn, nhưng cũng xác thực làm hắn thần toán thương tổn không ngớt, thực không biết vị, tẩm không thể miên, cho nên ở Quan Âm trong miếu bị thương vẫn liên tục nhiều lần, càng kéo dài tới hiện tại còn chưa khỏi hẳn. Liên Hoa Ổ các đệ tử nhìn ở trong mắt, đau ở trong lòng, cho nên bọn họ chuẩn bị trận này không tiền khoáng hậu trên nguyên hội đèn lồng, nói là vì hừng hực xúi quẩy, tiên dân cùng nhạc. Sáng nay các đệ tử cọ xát hắn đã lâu, để hắn đến xem đăng, nguyên bản Giang Trừng là không muốn nhúc nhích, hắn lại không phải tiểu hài tử, đối với cái gì hội đèn lồng, hội chùa không có hứng thú, nhưng là nghĩ lại vừa nghĩ, đây là các đệ tử của hắn đặc biệt vì hắn chuẩn bị, nếu là hắn không nhìn tới, chẳng phải là phụ lòng nhân gia một phen tâm ý? Cuối cùng, Giang Trừng vẫn là bất đắc dĩ mà mang theo mặt nạ, bước ra Liên Hoa Ổ.

Hai bên đường lớn thiết thải mạc lộ ốc nghĩa phô, bán bồ hợp điệm tịch, châu ngọc đồ trang sức, an bí cung tên, thì mứt tịch loại hình, Giang Trừng đi ngang qua một quầy hàng thì, nhìn thấy một thêu hoa lan màu xanh nhạt túi thơm, thợ khéo rất là tinh tế, nghĩ Kim Lăng trên người cái kia đã cựu , không bằng cho hắn mua lại cái này, vừa vặn phối hắn tự. Giang Trừng đưa tay muốn đi lấy con kia túi thơm, lại bị một con khớp xương rõ ràng tay đoạt trước tiên.

[QT Hi Trừng] Lệnh NghiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ