[ lan dạ thước thì · chín thì ] quy vườn rau cư (trên)
Cầu hỉ thước tiên —— thước tiên bắc cầu khiên khất xảo
Nguyên hướng về, chủng điền văn. Tư thiết Hi Trừng hai người từ lâu hỗ tỏ tâm ý, ám độ trần thương, hết thảy đều bụi bậm lắng xuống sau khi, hai người song song quy ẩn, qua lên Điền Viên sinh hoạt.
Xin mời Đa Đa điểm tán bình luận chuyển động cùng nhau nha!
---
(lan dạ thước thì · chín thì ] quy vườn rau cư (trên)
Cầu hỉ thước tiên —— hạc tiên bắc cầu khiên khất xảo
Nguyên hướng về, chủng điền văn. Tư thiết Hi Trừng hai người từ lâu hỗ tỏ tâm ý, ám độ trần thương, hết thảy đều bụi bậm lắng xuống sau khi, hai người song song quy ẩn, qua lên Điền Viên sinh hoạt. Trở xuống, chính văn.
"Ai? Vãn Ngâm ngươi không ăn thêm một chút sao? Ăn ít như vậy, một lúc đói bụng làm sao bây giờ?"
"Ai nha, cứ như vậy đi, một lúc mặt trời tới, liền nhiệt người chết
!"
Giang Trừng hoang mang hoảng loạn mà đổi thảo biên hài, hướng về trên cổ đáp một cái khăn mặt liền muốn ra ngoài.
"Ai —— chờ một chút!" Lam Hi Thần liền vội vàng đứng lên, từ trên tường lấy xuống đến đỉnh đầu đấu bồng, cho Giang Trừng đoan đoan chính chính mà mang theo, mặt lộ vẻ không duyệt, "Tại sao lại hấp tấp ? Nếu như bỏng nắng, có thể đau lòng hơn chết dật !"
Giang Trừng buộc chặt mũ thằng, nhếch miệng nở nụ cười, "Cái nào liền như vậy yêu kiều ! Làm ai cũng cùng ngươi tự đây?" Nói, liền cùng Lam Hi Thần giơ giơ tay cáo biệt, đi tới cổng tre, lại dừng bước, quay đầu lại hướng Lam Hi thần hô: "Nếu như không thoải mái liền thành thật nằm, vườn món ăn chờ ta trở về lại tẩy! Còn có, thực sự khổ sở liền để hai cái tiểu viên tử đi mà bên trong tìm ta, ta dẫn ngươi đi trên trấn nhìn!"
Lam Hi Thần cười đến như gió xuân ấm áp, "Ừm, biết rồi, Vãn Ngâm sớm một chút về nhà, đừng luy !"
"Dông dài!"
Giang Trừng coi chính mình đi ra đến đủ sớm, kết quả đến chính mình điền đầu, chỉ thấy người khác mà bên trong đã sớm bận bịu đến khí thế ngất trời, nhìn hắn vừa đến, đều dồn dập chào hỏi hắn.
"Trừng ca nhi đến rồi a, dật ca nhi đây?
"Hắn nha, yêu kiều đến mức rất! Ngày hôm qua dưới mà làm việc, cho nhiệt rồi!"
Cùng Giang Trừng hàn huyên đại nương che miệng cười lên, nói: "Muốn nói Trừng ca nhi cùng dật ca nhi đều dài đến cùng Thiên Tiên tự, tế bì nộn nhục, vừa nhìn liền không phải bị liên lụy với mệnh! Được không như Trừng ca nhi so với dật ca nhi nếu có thể làm một điểm, đúng không? Trong nhà cơm không đều là Trừng ca nhi làm?"
Giang Trừng vui vẻ ra mặt, đáp: "Đúng nha, một trong nhà, đều cũng đến có cái có ích không phải!"
Muốn nói Cô Tô Lam thị Trạch Vu Quân không còn dùng được, cái kia Tiên môn bách gia bên trong phỏng chừng không ai dám tán đồng, có thể một mực ở này ẩn dật thôn, hầu như hết thảy thôn dân đều cho rằng cái kia Thiên Tiên tự dật ca nhi quá không còn dùng được!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Lệnh Nghi
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Lệnh Nghi --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...