[ Hi Trừng ] Ai dạy phong giám ở bụi trần (21-37 END)

45 1 0
                                    

[ Hi Trừng ] ai dạy phong giám ở bụi trần (hai mươi mốt)

Viết ở mặt trước ‼️

cp: Tiên quân hoán X tiên quân Trừng

Cố sự tiếp chuyết tác [ Vãn vũ ánh nắng ban mai ], Hi Trừng chờ người vì là hạ phàm Độ Kiếp tiên quân, vì phân chia, thế gian mọi người đều xưng tự, như Lam Hi Thần, Giang Vãn Ngâm, Ngụy Vô Tiện, Thiên Đình chúng thần đều xưng tên, như Lam Hoán, Giang Trừng, Ngụy Anh.

Trên trời một ngày, trên đất, Minh giới một năm.

Hi Trừng ái tình hướng về, Song Kiệt tình thân hướng về, ngoại trừ Hi Trừng ở ngoài, còn có một đôi không quá rõ ràng cp(Nhiếp dao)

Thiên Đình chúng thần tính cách sẽ cùng nguyên có xuất ra vào, vì lẽ đó ooc khả năng không thể tránh được .

Quy tốc chương mới, thật quy tốc, thận vào!

——————————————————————

Ở Giang Trừng chỉ đạo dưới, Kim Tử Hiên cuối cùng đem nước ô mai luộc được, làm thế nào cũng không chịu tự mình cho Kim Lăng đưa đi, nói là sợ Kim Lăng biết là hắn luộc không muốn uống. Giang Trừng tức giận đến không nói gì, nghĩ thầm, ngươi không nói là ngươi luộc, cái kia Kim Lăng uống cũng không có ý nghĩa a! Cuối cùng Giang Trừng cũng không thể khuyên động sao Thái Bạch quân, bất đắc dĩ không thể làm gì khác hơn là chính mình đi đưa.

Giang Trừng đến Kim Lăng thư phòng thời điểm, Kim Lăng đang cùng Kim gia chủ sự cùng môn sinh môn thấp giọng nghị sự, nhìn thấy Giang Trừng, nhưng lập tức ngưng miệng lại.

"Cậu, ngươi tới rồi?" Kim Lăng hướng Giang Trừng tỏa ra một xán lạn mỉm cười, sau đó bất động thanh sắc mà trùng những người khác liếc mắt ra hiệu, "Trước tiên như vậy, các ngươi đi xuống đi."

"Vâng." Mọi người hành lễ xin cáo lui, Giang Trừng vào phòng, thả hạ thủ trong sứ trắng bình, tựa như cười mà không phải cười mà nhìn Kim Lăng, "Làm sao, là có cái gì cơ mật không thể để cho ta nghe thấy?"

Kim Lăng cười rạng rỡ, "Làm sao sẽ! Có điều là chút việc vặt, đều không đáng để cậu phiền lòng!"

Giang Trừng lạnh rên một tiếng, "Ta mới chẳng muốn quan tâm các ngươi Kim gia chuyện vô bổ! Lại đây uống nước ô mai!" Giang Trừng mở ra cái nắp, xới một chén đưa cho Kim Lăng, "Này thang đã ướp lạnh qua, ta nhớ tới, ngươi ngày mùa hè bên trong yêu nhất uống cái này!"

Kim Lăng kinh ngạc mà tiếp nhận sứ trắng bát, nhìn bên trong màu đỏ sẫm nước canh có chút xuất thần.

"Cậu, này thang, là ngươi luộc vẫn là hạ nhân luộc ?"

"Chuyện này..." Giang Trừng do dự một chút, nói: "Không phải hạ nhân luộc." Giang Trừng không khỏi thầm than trong lòng chính mình thông minh tuyệt đỉnh, hắn không thừa nhận là hắn làm, vậy thì không tính đoạt Kim Tử Hiên công lao, như vậy hắn lương tâm liền có thể dễ chịu một điểm.

Đêm hôm qua, Kim Lăng nghe thấy hắn cậu đáp ứng dạy hắn cha làm nước ô mai, vì lẽ đó, này thang hẳn là hắn cha làm không thể nghi ngờ, nhưng là, hôm nay Kim Lăng vẫn là muốn hỏi trên vừa hỏi, hoặc là nói, hắn càng muốn hỏi chính là, hắn cha nếu làm, tại sao không tự mình đưa tới...

[QT Hi Trừng] Lệnh NghiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ