[ Hi Trừng ] Quỷ nhát gan

60 1 0
                                    

[ mấy độ đến tửu tận 7:00 ] quỷ nhát gan

Nguyên hướng về, Một phát hoàn.

"Trung Nguyên đến, quỷ môn mở, vạn quỷ ra, còn nhân gian..."

01

"Hắc! Tỉnh lại đi! Tỉnh lại đi!"

Lam Hi Thần chậm rãi mở hai mắt ra, nhìn trước mặt răng cưa răng nanh nam tử, biểu hiện có chút kinh ngạc.

"Hắc! Đi rồi!" Âm kém không lớn bình tĩnh mà giục.

"Đi? Đi đâu?" Lam Hi Thần một mặt mờ mịt.

Âm kém vỗ vỗ đầu, ảo não nói: "Nhìn ta cái này tính, đã quên ngươi đã ở này đợi gần ba năm, trải qua chín điện Thẩm Phán, ký ức từ lâu xuất hiện thác loạn! Ngày hôm nay a, là mười lăm tháng bảy, Minh vương khai ân, phàm là không trọng tội quỷ, hôm nay cũng có thể trở về dương gian, trở lại ngươi muốn nhất về địa phương, đi gặp ngươi muốn gặp nhất người!"

Lam Hi Thần vẫn đầu óc choáng váng, còn không đợi hắn lại hỏi kỹ, cái kia âm kém liền hướng trong tay hắn nhét vào một tấm phiếu, nói: "Ngươi Họ Lam tên hoán tự Hi Thần, Cô Tô người 卝 sĩ, nếu không có gì ngoài ý muốn, ngươi hẳn là trở lại nhà ngươi hương đi, đây là Lộ Dẫn, ngươi cầm cẩn thận, đến Quỷ Môn Quan, nó tự nhiên sẽ mang ngươi về nhà. Thế nhưng nhớ kỹ, ngươi chỉ là một tia hồn phách, mắt có thể quan, nhĩ có thể ngửi, nhưng người khác không nhìn thấy ngươi, ngươi cũng không cách nào làm ra bất kỳ cái gì can thiệp dương gian việc." Nói xong, cái kia âm kém liền đem còn đần độn Lam Hi Thần đẩy vào chuẩn bị hoàn dương bách quỷ trong đội ngũ. Mênh mông cuồn cuộn Quỷ Hồn đội ngũ, hoặc kích động, hoặc khổ sở, hoặc mất cảm giác, hoặc là giống như hắn hoàn toàn không rõ ràng tình hình. Đi tới Âm Dương chỗ giao giới quỷ môn, một bó hồng quang từ thiên mà tới, một trận mê muội sau khi, Lam Hi Thần liền đến một toà thủy trên trấn.

Trấn nhỏ nhân vật phồn phụ, cảnh sắc xinh đẹp tuyệt trần, bờ sông quán nhỏ đại thể bán chính là đồ chôn theo người chết, chu trong thiếu 卝 con gái thì lại xuyên toa ở cô bồ liên hà bán chút hoa quả. Đột nhiên, trên thuyền một vị thiếu 卝 con gái vui cười hướng trên bờ gọi: "Đại ca! Cho ngươi ăn củ ấu!" Nói liền đem củ ấu quăng lại đây. Chỉ thấy cái kia củ ấu trực tiếp hướng Lam Hi Thần bay tới, Lam Hi Thần theo bản năng muốn trốn, có thể cái kia củ ấu nhưng trực tiếp xuyên qua hắn thân 卝 thể, bị phía sau hắn thanh niên vững vàng tiếp được. Lam Hi Thần sờ sờ chính mình thân 卝 thể, khá là chấn động 卝 kinh mà nhìn cái kia kích động đến đỏ mặt thanh niên, nhưng cái kia thanh niên rõ ràng không nhìn thấy hắn, tầm mắt xuyên qua hắn cùng cô gái kia bốn mắt mà đúng. Cô gái kia tỷ muội còn ở bên cạnh ồn ào, nói cười yến yến hỏi: "Trường sinh, này Thải Y Trấn con gái oa, cái nào tối tuấn tú?"

Thanh niên tu đỏ mặt, nhưng cực kỳ bằng phẳng, nhếch một cái hàm răng trắng nõn, cười đến xán lạn: "Tự nhiên là Allan."

Thiếu 卝 con gái mắc cỡ che mặt, yểu điệu mà oán trách nói: "Ai nha! A tỷ, ngươi thực sự là!"

Lam Hi Thần sững sờ mà nhìn đôi kia tình đầu ý hợp thanh niên nam nữ, vô cùng hoảng hốt, dường như như vậy tinh khiết mỹ hảo cảm tình, hắn cũng nắm giữ qua. Một lúc lâu, hắn mới hãy còn lẩm bẩm: "Thải Y Trấn a... Ta còn thực sự trở lại Cô Tô..."

[QT Hi Trừng] Lệnh NghiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ