[ Hi Trừng ] Đi ngược chiều

51 0 0
                                    

[ Hi Trừng ] đi ngược chiều

cp: Y học sinh hoán X y học sinh Trừng

Một phát hoàn.

Cẩn lấy Văn này hiến cho phấn khởi chiến đấu ở một đường y hộ công tác giả, cảm tạ các ngươi trả giá, hi vọng các ngươi bình an. Vũ Hán cố lên, Trung Quốc cố lên!

——————————————————————

Giang Trừng mở lim dim mắt buồn ngủ, từ trên ghế sa lông ngồi dậy, nhìn thấy đồng hồ trên tường chỉ ở tám giờ bốn mươi phút chung vị trí. Lam Hi Thần trực đêm còn chưa trở về.

Lam Hi Thần trực đêm thời điểm, Giang Trừng đều sẽ ngủ ở sô pha, hắn hi vọng Lam Hi Thần về nhà một lần liền có thể nhìn thấy hắn, hắn hi vọng hắn có thể cho hắn cái kia uể oải thân thể mang đi một chút an ủi. Nhưng là Lam Hi Thần đều là đau lòng hắn, hạ lệnh rất nhiều lần để hắn về phòng ngủ ngủ, có thể Giang Trừng không nghe, cuối cùng bất đắc dĩ, Lam Hi Thần chỉ được thay đổi một tấm càng rộng rãi thư thích sô pha.

Lam Hi Thần làm sao còn chưa có trở lại? Dĩ vãng Lam Hi Thần trở về, đều sẽ ở dưới lầu mua xong sớm một chút, sau đó rón ra rón rén mà mở cửa phòng, đem bữa sáng dọn xong sau, mới cúi người hôn môi Giang Trừng cái trán, nhẹ giọng gọi hắn: "A Trừng, lên tới dùng cơm ." Nhưng hôm nay, Giang Trừng cái bụng đã "Ục ục" kêu, Lam Hi Thần nhưng còn chưa trở về. Là kẹt xe sao?

Đột nhiên, Giang Trừng điện thoại di động vang lên, là Lam Hi Thần phát tới ngữ âm: "A Trừng, W thị dịch tình nghiêm trọng, lão sư làm chuyên gia tổ thành viên muốn lao tới tiền tuyến, ta cùng Vong Cơ cũng đi, lập tức xuất phát. Ngươi phải bảo vệ Tốt chính mình, chờ ở nhà không nên chạy loạn, để tránh khỏi cảm hoá, không cần lo lắng cho ta, chờ ta về nhà."

Giang Trừng trong lòng "Hồi hộp" một hồi, hắn cũng học y, biết lần này dịch tình không giống Tiểu Khả, không chỉ có W thị, toàn quốc đã có nhiều chỗ xuất hiện xác thực chẩn ca bệnh, nhân tiền kỳ không bị đủ rất coi trọng, dẫn đến truyền nhiễm phạm vi mở rộng. Tuy rằng Giang Trừng biết, thân là thầy thuốc, lúc này không thối lui súc, thế nhưng hắn nhưng có như vậy điểm tư tâm không muốn để cho Lam Hi Thần đi chỗ đó hung hiểm chi địa. Giang Trừng tự giễu mà nở nụ cười một tiếng, đây chính là hắn cùng Lam Hi Thần khác nhau a, Lam Hi Thần học y là vì kiêm tể thiên hạ, mà hắn học y là vì Lam Hi Thần.

Khi đó Giang Trừng chỉ có mười bảy tuổi, một lần nhấc theo Cô Tô ăn vặt đến xem ở bệnh viện thực tập Lam Hi Thần, cái kia thân mang bạch y, nụ cười ôn nhã lam bác sĩ liền ở Giang Trừng trong đầu lái đi không được. Hắn đối xử mỗi một bệnh nhân đều rất có kiên trì, cho dù là sợ sệt bác sĩ tiểu hài tử đến trong lồng ngực của hắn cũng sẽ đình chỉ gào khóc. Còn trẻ Giang Trừng trạm ở cửa phòng làm việc, kinh ngạc mà nhìn hắn Hi Thần ca vì là bệnh hoạn giải quyết khó khăn, hắn không nhịn được nghĩ, Hi Thần ca, là Thiên Sứ đi! Thi đại học kết thúc kê khai chí nguyện, Giang Phong Miên để hắn báo xí nghiệp quản lý, sau khi tốt nghiệp tiến vào Giang thị tập đoàn, học tập quản lý gia tộc xí nghiệp, nhưng hắn lặng lẽ sửa lại chí nguyện, báo Lam Hi Thần niệm đại học y khoa. Thu được thư thông báo trúng tuyển, Giang Phong Miên giận tím mặt, buộc hắn phải hắn xuất ngoại du học, nhưng hắn không chịu.

[QT Hi Trừng] Lệnh NghiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ