[ Hi Trừng ] giáo phụ (trên)
Đại cương cố sự (đại khái suất sẽ không hệ thống thành văn, vì lẽ đó viết cái đại cương)
Nhã nhặn bại hoại hoán X cứng cỏi trung khuyển Trừng
Ngọt bính
Giang Trừng cảm thấy, hắn bi thảm nhân sinh là ở gặp phải Lam Hi Thần một khắc đó ngưng hẳn.
Giang Trừng bị Lam Khải Nhân mang về Lam gia thời điểm là bảy tuổi, khi đó hắn gầy gò Tiểu Tiểu, là cái cả người bẩn thỉu tiểu khất cái, bị "Ba ba" đánh phát ra ngoài xin cơm đòi tiền. Hắn "Ba ba" nuôi mười mấy tên ăn mày nhỏ, Giang Trừng là một cái nhỏ nhất, bởi vì hắn tính tình ngại ngùng, thường thường nếu không đến tiền, trở về thì sẽ bị "Ba ba" đánh chửi, có lúc thậm chí sẽ bị ẩu 卝 đánh trí hôn mê. Hắn "Ca 卝 ca", "Tỷ tỷ" môn đều sợ hãi đắc tội "Ba ba", vì lẽ đó cũng không dám thân cận hắn, thậm chí có người sẽ vì bác đến "Ba ba" niềm vui mà bắt nạt hắn.
Hắn chạy trốn qua vô số lần, bị vô số thêm một lần nắm về, nắm về sau, là làm trầm trọng thêm ra sức đánh chửi rủa, sau đó bị 卝 nhốt ở trong lồng không cho cơm ăn, mãi đến tận hắn chịu nhận sai mới thôi.
Nhưng Giang Trừng chưa bao giờ đình chỉ qua chạy trốn.
Ngày này hắn lại chạy ra, không nửa giờ liền bị "Ba ba" bắt được, nữu đánh trong quá trình, một vị âu phục giày da tiên sinh đi ngang qua, Giang Trừng liều mạng kêu cứu, rốt cục dẫn tới tiên sinh liếc mắt. Có lẽ là Giang Trừng thương tích khắp người tranh thủ tiên sinh đồng tình, tiên sinh càng thật sự xuất thủ cứu hắn, hắn "Ba ba" ở vị tiên sinh kia trước mặt, thậm chí ngay cả cũng không dám thở mạnh một tiếng. Sau đó Giang Trừng mới rõ ràng, vì sao hắn cái kia coi tiền như mạng "Ba ba" không dám ở vị tiên sinh kia trước mặt đề tiền chuộc. Vị tiên sinh kia là Lam gia chưởng 卝 quyền người, trắng đen thông ăn, trừ phi hắn "Ba ba" không muốn sống , bằng không, hắn tuyệt không dám ở tiên sinh trước mặt yêu ngũ uống sáu.
Giang Trừng theo Lam Khải Nhân lên xe, xe trên ghế sau ngồi một đẹp đẽ tiểu ca 卝 ca, ăn mặc quần yếm, buộc vào nơ, tóc chải cẩn thận tỉ mỉ, nghiễm nhiên là một tiểu thân sĩ. Hắn chính cúi đầu đọc sách, thấy có người lên xe, ngẩng đầu lên, trùng hắn khẽ mỉm cười.
Giang Trừng sửng sốt , tự hắn có ký ức lên, hắn liền không nhớ rõ có người đối với mình như vậy mỉm cười qua, hắn "Ba ba" không thể, hắn "Ca 卝 ca", "Tỷ tỷ" môn cũng đối với hắn hơi một tí đánh chửi, ăn xin thì hắn luôn mồm luôn miệng gọi "Lão 卝 gia", "Thái thái" càng là đối với hắn xem thường, xem thường căm ghét. Hắn chưa từng thấy ai nụ cười như trước mắt vị này tiểu ca 卝 ca nụ cười như thế ấm áp, trong sáng, đó là hắn gặp ưa nhìn nhất hình ảnh .
Giang Trừng nhìn thấy như thế sạch sẽ đẹp đẽ người, cảm giác mình rất bẩn, không dám ngồi ở da thật ghế ngồi, liền ngồi xổm ở tiểu ca 卝 ca bên chân, tiểu ca 卝 ca nhíu nhíu mày, để quyển sách trên tay xuống, đem hắn kéo lên để hắn ngồi ở bên cạnh mình.
Giang Trừng căng thẳng đắc thủ chân cũng không biết nên làm sao thả, cúi đầu đỏ mặt, không dám nhìn hướng về tiểu ca 卝 ca. Hắn nghe thấy tiểu ca 卝 ca khẽ cười một tiếng, hỏi: "Ngươi tên là gì? Vài tuổi ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Lệnh Nghi
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Lệnh Nghi --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...