[ Hi Trừng ] ai dạy phong giám ở bụi trần (phiên ngoại một)
Phiên ngoại một: [ ba ba đi đâu ? ]
Xong xuôi chương đều là bị lão mộ phần bình, vì lẽ đó đem kết cục cuối cùng cắt , muốn nhìn đại kết cục đi blog hoặc là trùng nha được rồi? Đi cho blog điểm cái tán! Cảm tạ!
Kim Lân đài.
Kim Lăng lúc không có chuyện gì làm liền yêu thích cưỡi ngựa ở mã giữa trường loanh quanh. Hắn kỵ này thớt màu vàng hãn huyết bảo mã(BMW) là hắn bỏ ra mười ngàn lạng vàng mua về, không vì cái gì khác, chỉ là hắn nhìn thấy con ngựa này đầu tiên nhìn liền cảm thấy được, cõi đời này ngoại trừ hắn cha, cũng không ai có thể sấn được với nó.
Lúc trước ở Loạn Táng Cương, hắn bị thương hôn mê, ở trong mơ hắn hoảng hốt nghe thấy hắn cha đối với hắn nói: "A Lăng, chờ chút cha."
Hắn khi tỉnh lại liền chỉ có Cố Phong một người hầu ở bên cạnh hắn, hắn cậu, Trạch Vu Quân, Bảo Nhi, còn có hắn cha cũng đã trở lại bầu trời . Hắn cha để lại cho hắn một con Phượng Hoàng, Cố Phong nói, này con Phượng Hoàng cùng với hắn cha năm ngàn năm, là hắn cha quan trọng nhất đồng bọn. Phượng Hoàng tính tình kiêu ngạo lại bạo 卝 ngược, ở Kim Lăng trước mặt nhưng đặc biệt dịu ngoan, Kim Lăng rất yêu thích, nhưng hắn càng hi vọng bồi tiếp hắn chính là hắn cha. Nếu hắn cha để hắn các loại, vậy hắn liền các loại. Chỉ là, hắn đã chờ tốt hơn một chút năm, hãn huyết bảo mã(BMW) đã hoàn lương câu biến thành lão Mã, nhưng hắn cha vẫn không có hạ phàm đến nhìn hắn.
Mã đã rất già , Kim Lăng ngồi ở mặt trên của nó cảm giác được nó lực bất tòng tâm, liền vươn mình nhảy xuống, nắm nó trở về chuồng, tê ngô ở hắn đỉnh đầu bồi hồi, thỉnh thoảng phát sinh thanh lệ hót vang.
Kim Lăng ngước đầu đối với tê ngô nói: "Mã đã kỵ không được , ta có thể cưỡi ngươi bay đến bầu trời xem cha ta sao?"
Tê ngô thảm thiết mà kêu một tiếng.
"Thôi, ngươi có điều là chỉ điểu, có thể làm cái gì chủ!"
Kim Lăng mới vừa buông xuống mi mắt, đột nhiên cảm thấy vòm trời khác thường, ngẩng đầu một nhìn, hào quang tràn ngập, tường vân lưu thải. Kim Lăng kinh hãi đến biến sắc, không biết đây là thiên hàng Tường Thụy, vẫn là thiên hàng tai 卝 họa.
Cố Phong cũng nhìn thấy dị tượng, lập tức ý thức được đây là có người phi thăng, nhưng là, Thiên giới từ lúc mấy trăm ngàn năm 卝 trước liền đem Thiên Môn đóng, căn bản không thể có người phi thăng!
"Tông chủ đây?"
"Ở mã tràng."
Cố Phong vội vã chạy tới mã tràng, nhưng không thấy Kim Lăng hình bóng, chỉ có tê ngô quanh quẩn trên không trung gào thét.
Quỳnh vu cung.
Tiên tịch sách lại mất trộm , lần này một chút manh mối đều không lưu lại, có thể thấy được trộm cướp tiên tịch sách chính là vì là tu vi cực cao tiên quân. Toàn bộ Thiên Đình đều ở trời đất xoay vần mà tìm kiếm, chỉ có quỳnh vu cung đại cửa đóng chặt, đối ngoại tuyên bố sao Thái Bạch quân thân 卝 thể không khỏe, bế quan tạ khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Lệnh Nghi
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Lệnh Nghi --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...