- Yume-chan àaaaa. Ra về đi ăn taiyaki đii – Mikey nhõng nhẽo khi chỉ vừa mới bước đến nơi cửa lớp.
- Uke được thôi, mày đói à – Yume nhẫn nhịn đáp lại tên con trai đang xông thẳng vào lớp cô chỉ vì chiếc bụng đói. Mối quan hệ hiện tại giữa cô và Mikey-kun thật sự khiến Yume vui đến điên người. "Bạn chơi thân". Chỉ cần thế cũng khiến cô nằm trăn trở cùng nụ cười nham nhỡ suốt đêm. Thỉnh thoảng Yume cũng nghĩ đến việc tỏ tình Mikey-kun, nhưng thật rủi ro làm sao. Cô sợ, rất sợ bị từ chối, đành phải gạt sang một bên. Viễn cảnh hiện tại cũng khiến cô hạnh phúc lắm rồi - thứ hạnh phúc không quá khó để có được từ ngày xuyên không. "Liệu có cản trở nào đang chờ mình không nhỉ..."
Giọng nó của Mikey cắt ngang dòng suy nghĩ vẩn vơ của Yume:
- Cúp không? Đói vãii.
- Còn một tiết nữa thôi, đợi chút đi.
- Chán lắmmm. Hay là... tao học với mày cho đỡ chán nhể=)?
- C-cái gì cơ? Mày học lớp tao??
"Tiết sau là tiết tự học. Thầy cô không giám sát nhưng liệu sự có mặt của Mikey-kun có làm loạn cả lớp lên không? Ulachoiii điều đó là không thể."
Renggg renggg
Trong khi Yume đang lo lắng về quyết định kì lạ của cậu thì Mikey-kun cuốn tóc lên và đội lên đầu một chiếc mũ lưỡi trai lụm trong hộc bàn. Vài sợi tóc vàng hoe nổi bật buông lơi xuống cổ.
Cậu bạn ngồi cùng bạn với Yume bước vào lớp. Cậu ta ngẩn ngơ với ngàn chấm hỏi về người lạ đang ngồi ngay chỗ mình. Yume chắp tay và cố nháy mắt ra hiệu. Anh chàng dù méo hiểu gì nhưng cũng đi tìm chỗ ngồi khác, không quen ném lại một ánh nhìn nghi vấn về chàng trai tóc vàng với chiếc mũ che nửa mặt.
Một lúc sau, mọi người nhốn nháo vì sự hiện diện của một người - đích thị là "Mikey vô địch" trong lớp.
"Thầy sắp vào rồi. Anh ấy định ngồi đây thật sao??" – Yume lo lắng suy nghĩ. Cô định nhắc Mikey thì bỗng dưng cậu lên tiếng:
- Suỵt! Cho tôi ngồi đây chút nhé. – Vừa nói anh nháy mắt cười với đám đông học sinh xung quanh.
Đám nữ sinh nhôn nhao la hét vừa khi cậu ta cất lời tặng kèm nụ cười free quyến rũ đến ngây người. Nam sinh cười đùa với lòng ngưỡng mộ bất lương nổi tiếng nhất trước ngay trước mắt. Mọi người ồn ào nói chuyện rồi lại "suỵt" lẫn nhau khi thầy bước vào lớp.
- Tiết này các em tự học. –Nói rồi người thầy giáo ngồi xuống ghế, cắm cuối soạn giáo án.Học sinh bên dưới đáng lẽ phải ngồi làm bài tập nhưng tất cả lại hướng ánh mắt, lén lút nhìn về phía Mikey-kun. Yume thật sự ngạc nhiên trước độ nổi tiếng và cảm xúc mà các học sinh dành cho cậu ta. Nhìn những ánh mắt trìu mến, say mê mà các bạn nữ trong lớp cô hướng về Mikey, cô bỗng thở dài.
- Có chuyện gì sao?
Cô nghe được giọng nói ấy liền theo phản xạ quay sang. Yume và Mikey... Mắt chạm mắt. Mũi chạm mũi. Khoảng cách thật gần. Yume nghe rõ từng nhịp thở của crush trước mặt. Mặt cô đỏ lên, màu đỏ ngại ngùng chết tiệt đến tận mang tai. Mikey phì cười rồi quay sang chạm vào chóp mũi cô một lần nữa. Lần này cô gái nhỏ chẳng thể thắng nổi sự ngượng ngùng, úp mặt xuống bàn để che đi khuôn mặt ửng đỏ như quả cà chua.
- Mày thích lắm saoo?
- Không, không phải – Yume bối rối đáp lời.
Mikey mỉm cười, nằm lên bàn, xích lại gần Yume. Ngón tay di đến, chạm nhẹ vào vai cô. Yume cảm nhận được từng động tác, vừa đỏ mặt vừa suy nghĩ lung tung.
- Yume-chan à.Tao...
"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaa. Chuyện gì đang xảy ra thế này. Gần quá. Cậu ta định nói điều gì ư? Aaaaaaa." Hàng ngàn suy nghĩ lượn lờ trong đầu cô. Đầu cô nổ tung ra vì Mikey mất.
- Tao... Tao đói. – Mikey bặm môi thủ thỉ.
=.=
"Ulachoi. Làm mình cứ tưởng...=.="
.
.
.
.
.
.
.
.
Tác giả: Cẻm ưn các chế đã ủng hộ đến đây. Xin lũi vì đã bỏ rơi các chế tuần qua. Hôm nay hoặc ngày mai mềnh sẽ ra thêm một, hai chap nữa nhe. Hứa hẹn sẽ có dramu=33
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mikey x Y/n) Ranh giới giữa hai chúng ta
Fanfiction(...)cho đến khi người con trai đó ôm choàng cô vào lòng. Bờ vai này, hơi ấm này và cả trái tim đang đập mạnh chạm đến từng tế bào cảm nhận của cô, khiến một người vốn dĩ chìm sâu trong sầu muộn và đau đớn bỗng chốc vỡ òa cảm xúc. Yêu Yêu anh Cô dụi...