Tiệc ngủ

287 25 6
                                    

-Oáp~
- Em buồn ngủ à? Anh đèo về ha?
- Ưn.
Yume-chan lẽo đẽo theo sau anh đến bãi đổ xe. Đến nơi, Mikey dịu dàng cài dây mũ bảo hiểm cho cô. Ngắm nhìn khuôn mặt buồn ngủ, anh phì cười búng nhẹ vào trán cô, buông câu trêu đùa:
- Dạo này lại làm cú đêm chứ gì.
- Có đâu... Ùm... Chỉ tại truyện bánh cuốn quá - Yume phụng phịu.

Tám giờ hơn. Trời se lạnh. Yume ôm lấy chàng trai ngồi phía trước, chìm vào giấc ngủ. Không như bình thường, anh ta lái xe chầm chậm, sợ cô người yêu anh sẽ giật mình tỉnh giấc. Thỉnh thoảnh, anh lại vỗ nhè nhẹ tấm lưng nhỏ bé hoặc nắm lấy đôi tay ấm áp đặt nơi eo anh.
Ngủ quên bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu là một tật xấu của cô. Hừm... Anh không quan tâm là thói hư nào. Chỉ ước khoảng thời gian này dừng lại mãi mãi. Để người con gái ấm áp này mãi bên anh.
.
.
.
.
.
.
Ringgg
Tiếng chuông điện thoại chói tai làm Yume tỉnh giấc. Cô vội cầm lên để tắt chuông, nhưng tên người gọi đến khiến cô khựng lại.
- Là Yoshi... Alo
- Alo. Tao, Emma với cả Hina đang ở nhà mày đây nèe. Bữa trước mày có nói sẽ tổ chức tiệc ngủ tại nhà mà? Mày đâu rồi?
- Tao đang trên đường về.
- Lẹ đê!
.
.
.

Về đến cổng nhà, cô chúc ngủ ngon và tạm biệt anh. Nhìn Mikey có vẻ không vui, cô bối rối.
- Sao vậy? Anh hong về hả?
- Em quên à?? - Mikey giận dỗi chỉ tay lên má.
Cô mỉm cười, nhẹ nhàng bước đến, đặt lên má một nụ hôn. Cái hôn thoáng qua như sương gió, nhưng ngọt ngào như    M&M.
- Lần sau, em sẽ nhớ!
- Ừm. Ngủ ngon nhé!
- Ưn. Anh cũng vậy.
Yume bước vào nhà, bọn bạn cô đang nằm la liệt trên sofa. Cô thở dài, hối hận vì đã đưa chìa khóa nhà cho Yoshi.
- Này đợi tao chứ. Ai cho mở phim xem trước vậy!
- Cái người mà quên cả bạn bè đi hẹn hò với người yêu mới đáng trách đấy - Yoshi.
- Nghe mùi cẩu lương phát ra từ người quá haha - Hina.
- Mày cũng vậy mà. Sáng nay mới đi chơi với Takemichi-kun còn gì - Emma.
- Ơ sao mày biết? - Hina.
- Tao đi "do thám" rồi kể lại cho Emma đấy haha. - Yoshi.
- Ê, vậy tương lai Yume sẽ là chị dâu tao hả? - Emma.
- Tính gì xa vậy. - Hina
- Ủa, đúng rồi ha. Gọi tao là chị đi cưng~
- Đừng hòngg
Bốn đứa con gái cùng măm măm đồ ăn nhanh và xem phim ma tới khuya...

(Mikey x Y/n) Ranh giới giữa hai chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ