Bên bờ biển

214 26 12
                                    


Sáng sớm

Bầu không khí lạnh cùng những vạt sương trên cát bao bọc lấy đôi chân trần của Yume.

- May quá, vẫn có chút nắng ấm. - Anh chầm chậm đi theo sau.

Yume mỉm cười, chân nhảy từng bước. Từ xa nhìn hệt như con chim sẻ tinh nghịch vui đùa cùng mặt đất rộng bao la là cát trắng.

Bãi biển buổi bình minh.

Cô thích thú lò cò trên những ngọn sóng lăn tăn ập vào bờ, mặc kệ chiếc váy dài bị ướt.
Mà dù chiếc váy voan hoa nhí có bị ướt đẫm, cô trông vẫn xinh đẹp, tươi tắn như một nàng thơ, nàng thơ của anh.

Tay trong tay, hai người bước trên cát trắng, biển xanh.

- Từ từ thôi, ngã bây gi-

*Uỵch*

Mikey vội vã ôm lấy cô, hai người ngã xuống nền cát.

- Anh đã nói rồi mà. - Giọng điệu anh trách móc nhưng miệng cười tươi phải biết.

- Hehe, ngã tí thôi màa - Yume cười khúc khích.

.
.
.
.
.

- Anh à, em có chuyện muốn nói. - Yume ngồi thơ thẩn trên tấm thảm thêu hoa, ngắm nhìn đàn hải âu đằng xa.

- Chuyện muốn nói?

...

- E-em không phải người ở thế giới này.

Mắt Mikey mở to, nhìn chằm chằm cô gái bên cạnh. Cô vội quay mặt, nhìn ra biển.

- Ở thế giới của em, thế giới trước, em chỉ có thể ngắm nhìn anh qua màn hình. Anh là một nhân vật hư cấu, em là con người mộng mơ. Mộng mơ những thứ chẳng thuộc về mình.

Ngừng một chút, cô lấy can đảm nói tiếp:

- Sau đó, em may mắn được xuyên không đến đây. Và may mắn hơn cả là được gặp anh, được yêu anh... Nhưng đôi lúc... em nghĩ em chẳng thuộc về nơi đây.

Anh vội ôm cô vào lòng, dụi đầu vào lòng cô. Thì thầm nhỏ nhẹ.

- Anh đã từng nghĩ em là con người rất đặc biệt. Đúng thật là như vậy. Xin... xin em đừng nói vậy. Đừng rời xa anh.

Yume xúc động, cô ôm lấy anh.

- Em... em x-xin lỗi vì đã quen nhau lâu vậy rồi mà không cho anh biết.

- Không, không sao. Anh chấp nhận con người em, như em đã yêu anh, yêu một bất lương. Chỉ là... đừng nói em không thuộc về đây được không?

- Vâng. - Yume trả lời. Cô nâng má Mikey, nhìn thẳng vào mắt anh. Trong mắt anh chỉ có mỗi cô. Cô cũng vậy.

Anh hư hỏng, cậy miệng, luồn chiếc lưỡi vào trong.

Khoảnh khắc đó, anh chỉ muốn chiếm lấy cô làm của riêng. Cô dù là người ở đâu, hoàn cảnh như thế nào, vẫn mãi là của anh.

Khoảnh khắc đó, cô biết ai yêu cô thật lòng, biết cô không muốn mất ai.

.
.
.
.
.
.

- Anh có thấy ngọn hải đăng đằng kia không.

- Có, trông đẹp quá nhỉ?

- Ưn. Đã bị bỏ hoang rồi, nhưng nhìn vẫn vững chắc và xinh đẹp ghê.

- Em thích lắm hả? - Mikey nằm chống tay trên thảm picnic, chăm chú nghe cô nói và ngắm nhìn Yume.

- Ưn!

- Sau này, anh sẽ làm nhà bên bờ biển này, bên ngọn hải đăng này.

- A-anh nói thật hả? - đôi mắt cô chợt long lanh.

- Ừ. Anh nghĩ em sẽ rất vui khi sống ở đây.

- Thế thì chúng mình cùng cố gắng nhé! - Yume thu nắm tay, khuôn mặt bừng bừng khí thế.

Anh mỉm cười thật tươi thay câu trả lời.
.
.
.
.
.
.

Au: nhìn độc giả đợi lâu, tui cũng sót lắmm🥲
Tui sẽ cố gắng tranh thủ viết nhiều chap hơn nè

Au: nhìn độc giả đợi lâu, tui cũng sót lắmm🥲Tui sẽ cố gắng tranh thủ viết nhiều chap hơn nè

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(Mikey x Y/n) Ranh giới giữa hai chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ