4

215 24 0
                                    

Tính ra gã và con nhỏ này cũng khá giống nhau. Tên, màu mắt, tóc tên đều giống chỉ khác giới tính và... đều bị mẹ bỏ rơi cuộc đời đều nghiệt ngã chỉ là ngã không ngu như nó gã biết cách sinh tồn.

Joki ngậm điếu thuốc rít một hơi thở ra làn khói trắng đôi mắt đỏ tà mị dưới cặp mị dài cong vút nhìn về phía đối diện: được rồi ván bài mới sẽ được mở màn sớm thôi~

Đối diện là một đám bất lương lái xe phân khối lớn đặc biệt nổi bật là con nhỏ em gái của Joki cũng trong đám đó. Một lũ hề!

Gã sẽ đi tìm nhưng lá bài có ích cho mình gã sẽ chặt con heo cơ của con ả Kizuki, gã sẽ ăn sạch...gã sẽ hưởng thụ nỗi đau của con bọn chúng...

Muốn thắng thì phải cầm trong tay nhưng lá bài lớn đặc biệt phải biết chơi như thế nào, phải biết điều khiển những lá bài đó

Lá nào là lớn nhất?

2 cơ?

Ồ 2 cơ thì lớn đấy nhưng có lớn nhất bài đi chăng nữa cũng sẽ thành lá bài bỏ đi khi trong tay kẻ địch có tứ quý và đôi thông.

Trong một bộ bài gã thích nhât là con A cơ, gã xem nó là lá bài may nắm của gã chỉ cần gã tìm được kẻ thích hợp cho con A cơ này thì gã sẽ thắng.

Bước mở đầu ván bài là 3 bích ai có 3 bích sẽ được đi trước và gã có 3 bích gã đi trước gã sẽ mở màn

.

.

.

Đã được 1 tuần kể từ hôm gã sống lại.

Một tuần này gã đã thích nghi đi xem xét khu xung quanh tìm hiểu kĩ càng về quan hệ của cái xác này, rồi gã thấy cái xã hội này chả khác mẹ gì nơi gã sống trước kia cả...đều thối nát à không nơi đây đang dần thối nát thôi chứ chưa thối nát hoàn toàn như nơi gã sống trước kia.

Gã kiểm tra đống tiền của cái xác này thì chỉ có vài đồng đa số tiền của cái xác này đều đổ hết vào bệnh viện trả tiền viện phí cho người bác 40 tuổi Akan kia rồi và tiền viện phí của chính cái xác này. Nhỏ này chắc thành khách vip của bệnh viện quá.

Nên điều đầu tiên gã làm là kiếm tiền mà thời đại này cách kiếm tiền nhanh nhất là đánh bạc.

Ở đây chỉ có vài xòng bạc nhỏ vì hiện tại gã chưa đi xa được gã chơi 5 ván mất 2 tiếng 45 phút 20 giây ngồi trong cái xòng bạc nhỏ này để kiếm được 2 tỷ yên. Vì là xòng nhỏ người vào chơi lớn lắm chỉ có mấy chục triệu thôi không như chỗ gã ở trước toàn chơi mấy trăm triệu, tỷ.

Gã tìm được 4 xòng bạc nhỏ ở quanh khu gã đang ở mỗi ngày gã sẽ đến 2 xòng dành thời gian 4 tiếng mỗi xòng 2 tiếng không tính thời gia đi tới và tìm bàn chơi, để đánh bài kiếm tiền

Sau 4 ngày đánh bạc gã kiếm được 7 tỷ yên. Đánh từ sáng đến trừa từ trưa đến tối, vớ được mấy đám loi nhoi hay bất lương đều tẩn một trận rồi lột hết tiền.

Việc tiếp theo gã làm sau khi kiếm được tiền là sửa sang lại ngôi nhà. Mà gã là người ưa sạch sẽ thích sạch sẽ gọn gàng. Chứ không phải gã khó tính hay bệnh sạch sẽ đâu nha

[ĐN TOKYOREVENGERS] VÁN BÀI JOKINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ