Joki đi thang máy lên tầng vào nhà.
_cạch_
Gã mở cửa vào nhà, chào đón gã là cảnh Kazutora mặc tạp dền màu vàng hoạ tiết mèo con.
Cậu cười tươi 'mừng mày về Joki' Joki ừ một tiếng rồi bắt đầu cởi găng tay ra. Kazutora như rõ thói quen này đã đặt sẵn khẵn ướt ở kệ rồi cầm theo bình cồn sịt khuẩn ra sịt cho gã. Sau đó đem áo khoác băng phục vào nhà tắm để lát giặt. Rồi nhanh chóng mang bì rác đựng giấy gã vừa dùng để lao máu đi vứt, còn Joki đang tắm.
S62 cùng đi theo hiện tại đang đứng trước cửa nhà gãhưng không biết làm gì!
Lúc này Kazutora mặc tạp dền, tay cầm bì rác mở cửa đi ra. Bọn Izana liền chốn ở hành lang bên cạnh. May sao Chi cũng đi vứt rác thế là gặp nhau Chi bảo để cô ấy vứt hộ Kazutora đồng ý! Lúc Kazutora mở cửa định đi vào liền khựng lại đưa mắt về phía bức tường chỗ S62 đang chốn, chẹp miệng nói: chậc...sao cứ thấy lạnh gáy nhỉ?
Nói rồi cậu đi vào đóng cửa lại.
Izana mặt đen khịt lạnh giọng nói: thằng đầu chuối đo là ai? Sao lại ở chung với Joki?
Mocchi lên tiếng: cựu cốt cán thành lập Touman nhưng sau khi ra trại cải tạo lại làm cốt cán Vallaha đối nghịch vs Touman cuối cùng làm hoà theo đi theo Joki. Tên Hanemiya Kazutora.
Không hổ là người nắm bắt thông tin nhanh nhất giới bất lương.
Izana: hừ chỉ là một tên bám đuôi
Ran: thế cứ đứng đây hả?
Izana nhìn của nhà Joki hồi lâu rồi xoay người bỏ đi để lại một chữ: về!
Kakucho: về thôi!
Gần đây gã cảm thấy mình khá may mắn nha~
Mỗi khi xếp hàng mua thứ gì đó đều được nhường chỗ hoặc chủ quá ưu tiên vì là khách quen. Đi siêu thị chọn lựa thức ăn không lo bị cướp, các nhân viên cực kì nhiệt tình gã còn hay được giảm giá, hay khi xếp hàng thanh toán thì hàng vắng tanh không có ai trong khi hàng khu bên cạnh rất đông.
Gã cảm thấy mọi người xung quanh cứ sơ sảy là giúp gã! Tại sao gã lại nghĩ vậy ư đây gã kể cho nghe.
Một hôm gã đi qua đường lỡ làm rơi bì cam, gã chưa kịp phản ứng cúi xuống nhặt mọi người xung quanh đã nhặt xong vào bì rồi đưa gã. Gã còn hay được tặng hoa nữa kìa. Có lần gã mén lỡ xe bus liền có vài thanh niên lái xe theo chặn xe lại cho gã lên! Hay có người gọi tài xế dừng cho gã lên. Đi ăn luôn có bàn chống cho gã.
Gã cảm thấy không có gì bất ổn nên cũng kệ.
Hôm nay đang cùng Kan, Ari đi găp đối tác công ty sau khi kí hợp động xong gã trở về công ty bắt đầu theo dõi thời sự
Kan: bọn phóng viên đã hành động rồi
Ari: con nhãi Kizuki và mẹ nó vẫn ngu ngốc qua lại vs gia tộc Yamoto
Joki: được rồi đấy vờn thế đủ rồi cho chết đi
Kan: vâng
Kan cùng Ari đi ra ngoài gọi điện nói gì đó 1 lát sau trên kênh thời sự gã xem liền phát trực tiếp cảnh phòng viên bu kín nhà
Gã đã sắp xếp đấy! bán hết thông tin mật của công ty của lão già đó cho bọn truyền thông và chuyện bà mẹ kia với lão ta cấu kết lật đổ dòng họ Suzuki
Gã thích thú em thời sự tầm 30 phút sau cảnh sát tới và còng đầu ông già Kate đi
Gã đứng dậy mặc áo khoác vets vào
Joki: Kan, Ari đi thôi~
Kan và Ari đi theo gã, Kan lái xe Ari ngồi ghế phụ bên cạnh gã ngồi sau
Lát sau tới nơi là nơi thẩm vấn của cơ sở cảnh sát. Joki đi vào đứng trước mặt ba người kia
Joki: ồ~ vui ghê ta
Lida: Joki! Con à cứu cha con đi Joki mau giúp cha con đ—
Joki: tôi đâu phải con ông ta! Có cùng dòng máu đâu mà cha vs con
Kizuki: chị mang họ Kenri đấy!
Joki: vậy hả tao nhớ tao mang dòng máu nhà Suzuki~ Suzuki Joki mới phải chứ~
Kizuki: chị!
Dứt lời cô đi khỏi phòng thẩm vấn đứng nói vài câu với viên cảnh sát rồi dời đi.
Hôm sau tin tức Kizuki và bố mẹ được nhà nước bao nuôi, Kizuki được tới trại cải tao 5 năm, bố mẹ tù 30 năm. Bọn họ giết người cướp của, chiếm đoạt tài sản của người khác, lừa dối tạo bằng chứng giả lại bạo hành trẻ em. Quá độc ác! Em gái nhìn ngây thơ như thế vậy mà lòng dạ thâm độc lợi dụng quyền thế ép 3 mạng người vào đường chết!
Về chuyện tất cả gia sản công ty dòng họ Suzuki, khối tài sản khổng lồ đó đều là một ẩn số kẻ nắm giữ là ai? Tất cả đều không biết nhưng có lời đồn là người anh trai của ông Suzuki là người đứng tên. Đứa con gái lớn nhà Suzuki không có tung tích.
Touman đã biết tim bọn hắn sốc đến tận óc! Còn bất ngờ hơn bố mẹ gái Joki lại bạo hành cô ấy! đã thế lại âm mưu độc chiếm tài sản!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN TOKYOREVENGERS] VÁN BÀI JOKI
FanficGã là Joki gã thích bài gã thích nhìn kẻ khác thua cuộc thích làm người chiến thắng điều khiển các lá bài mà bản thân tìm được. Gã ghét Toman gã ghét Hắc long gã ghét Thiên trúc gã ghét phạm thiên...Nhưng bọn chúng lại cứ bám gã cầu xin gã cho chún...