Gã tỏa sát khí về phía Rindou, khiến cậu lạnh gáy đánh mắt đi. Makora thấy vậy chống nạnh quát: nè Joki không được dọa bạn chị.
Joki cười bế Kensi ngồi cạnh Rakata đối diện Rindou.
Joki: chà đất Nhật Bản chật ghê, Rindou mày cũng biết yêu à?
Rindou: hả? Yêu?...yê...yêu gì chứ.
Joki lại thêm bất ngờ, tên này sao lại dễ lộ cảm xúc đến vậy? dù không giao lưu nhiều nhưng trong vài lần gặp mặt ở mấy cuộc làm ăn địa bàn, theo gã đánh giá tên này khá cục tính không kiên nhẫn đặc biệt sẽ không có mặt thẹn thùng e ngại khi nhắc đến mấy chuyện yêu đương chứ.
Raki: Joki à con và Rindou quen nhau à?
Joki:..cho là vậy mẹ, dù gì đều là 'đồng hương'
Kawa: 'đồng hương'?
Ông Kawa nhìn Joki rồi nhìn Rindou: cậu ở băng nào? lính hay gì?
Joki cong môi nói: ba yên tâm tên này cũng không đến nỗi nào, Winner đang hợp tác cùng băng cậu ta.
Rindou xoa gáy cười: vâng chúng con là đối tác, con là cốt cán ở thế hệ s62. Nhưng, dù có tiếng là khá xấu con đối với Makora không hề ác ý...con là thật lòng muốn làm quen với em ấy.
Hắn nói rồi đan hai tay vào nhau nắm lại như căng thẳng.
Makora: ba à anh ấy đã bảo vệ con khi con bị lạc ở Roppongi bị lũ người ở phố đèn đỏ bắt đó!
Joki:bắt? lũ nào? sao chị không báo cho em?
Makora nghe Joki nghiêm giọng khựng lại một chút, chỉ sợ nói ra cô em gái này lại nổi điên đi đánh chết người.
Rindou nắm bàn tay Makora như trấn an: tại sao lại báo cho cô trong khi tôi ở ngay đó có thể bảo vệ em ấy tốt hơn!
Joki vẫn nhìn vào Makora đợi cô trả lời hoàn toàn bỏ ngoài tai lời Rindou.
Bà Raki thấy bầu không khí càng căng lên tiếng: thôi chẳng phải giờ Makora vẫn tốt sao.
Joki nhắn mạnh: lũ nào?
Mokara chịu thua đành khai ra: tú bà quán karaoke Zune.
Rindou: anh em tao dẹp quán đó rồi giờ anh tao đang quản lí nó đừng tới quậy.
Kensi ngồi trong lòng Joki cười khúc khích: oa anh Rindou ngầu ghê, chị Joki từ giờ đỡ lo về chị Makora rồi vì đã có anh rể rồi ha!
Ông Kawa: haha được rồi đông đủ rồi ăn cơm thôi.
Makora đứng dậy: để con ra dọn cơm
Rakata: có đồ nướng nữa nên ăn ngoài hiên sau ạ.
Joki không nói gì chỉ đi vào bếp phụ bê đồ ra, còn Rindou theo ông Kawa đi lấy bếp và dụng cụ nướng thịt.
Kensi hí hửng bê tô đá ra và mấy chai soju.
Joki và Rindou vì đi xe nên mỗi người chỉ uống một li, dù có uống hết chục trai gã vẫn đủ tỉnh táo nhưng vì để ba mẹ không lo lắng gã sẽ tém lại.
Lúc ăn gã tia được miếng thịt bò nướng vừa chín tái đang định gắp liền bị Rindou cướp mất, gắp bỏ vào bát Makora. Gã đành đưa đũa về miếng ớt chuông bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN TOKYOREVENGERS] VÁN BÀI JOKI
FanficGã là Joki gã thích bài gã thích nhìn kẻ khác thua cuộc thích làm người chiến thắng điều khiển các lá bài mà bản thân tìm được. Gã ghét Toman gã ghét Hắc long gã ghét Thiên trúc gã ghét phạm thiên...Nhưng bọn chúng lại cứ bám gã cầu xin gã cho chún...