Mười tám. Ghen
Môn là tự động hoá cảm ứng mở khóa, ngôn y nhẹ nhàng đẩy cửa ra, liếc mắt một cái liền thấy được ngồi ở án thư quân trang nữ nhân. Tươi đẹp dương quang từ cửa sổ kia lưu tiến vào đánh vào nữ nhân trên mặt, đem nàng vốn là tuấn mỹ mặt phác hoạ càng thêm hình dáng rõ ràng.
Lạnh thấu xương, thanh tuấn, cường thế. Đây là ngôn y ánh mắt đầu tiên nhìn đến ngôn quân khi sở sinh ra ấn tượng. Trong trí nhớ nữ nhân đồng dạng lạnh lẽo tuấn mỹ, rũ xuống ánh mắt đạm mạc tựa như thần minh, ở trong đó lại tiềm tàng nhạt nhẽo ôn nhu, càng thêm làm nhân tâm động.
Tô ngôn vô cùng phỉ nhổ chính mình nhan cẩu nội tại, lại vẫn là nháy xinh đẹp sạch sẽ đôi mắt, mềm ấm mà kêu một tiếng: "Cô cô."
Ngôn quân thần sắc thoáng nhu hòa xuống dưới, đầu tiên là hơi hơi gật đầu, sau lại nhớ tới nàng ở trên đường làm sự, sắc mặt một lần nữa đóng băng lên, nhàn nhạt nói: "Tới?"
Ngôn y đối này ập vào trước mặt lãnh đạm không rõ nguyên do, còn có chút ủy khuất, tiểu tiểu thanh lên tiếng, méo miệng nhìn nàng, "Cô cô hảo lãnh đạm."
Ngôn quân ánh mắt hơi thâm, ngoắc ngoắc tay nói: "Lại đây."
Ngôn y ngoan ngoãn mà vòng qua cái bàn đi qua đi, đang muốn ngồi xuống hỏi nàng làm gì, bỗng nhiên bị một cổ lực đạo ấn ở trên bàn, mông chu lên tới đối với ngôn quân, theo sau mông chợt lạnh, nàng quay đầu, nhìn đến nữ nhân vén lên chính mình váy, mang bao tay trắng nhỏ dài ngón tay sờ lên chính mình ướt dầm dề tiểu huyệt.
Huyệt còn hàm chứa phía trước người bắn vào đi đồ vật, hỗn chất nhầy trắng đục theo nữ nhân động tác lăn đến tay nàng tròng lên, lại một chút nhỏ giọt đi xuống.
Ngôn quân nắn vuốt ngón tay, giơ tay, đem dính dâm dịch tay giơ lên ngôn y trước mặt, cười như không cười nói: "Thật tao."
Ngôn y mặt đằng mà đỏ cái hoàn toàn, ấp úng nói không nên lời lời nói.
"Tiểu tao hóa ăn người khác nhiều ít tinh?" Nữ nhân ở nàng bên tai thấp giọng hỏi nói, thanh âm trầm thấp dễ nghe, lạnh thấu xương trung lộ ra tuyết thanh khí.
"Không biết." Thịnh quân ly run run bả vai, nhỏ giọng hồi nàng, tiểu huyệt cũng đi theo rụt rụt, như là ở thẹn thùng.
Nữ nhân ánh mắt thâm trầm, cắm hai ngón tay đi vào đảo lộng trong chốc lát, đầu ngón tay ấn ở mềm thịt thượng nhẹ vê chậm xoa, dẫn tới tiểu thiếu nữ cắn môi cũng nhịn không được rên rỉ vài tiếng, thực mau liền run rẩy chân tiết một lần.
Chất nhầy trắng đục theo ngôn quân moi đào động tác một chút chảy ra, nàng rũ mắt nhìn phấn nộn tiểu huyệt lúc đóng lúc mở phun ra chất lỏng từ vẩn đục dần dần biến thanh, thẳng đến nàng vừa lòng bộ dáng, sau đó nàng liền cởi bỏ lưng quần đem đã sớm gắng gượng côn thịt hung hăng đâm vào.
Nhiệt năng gắng gượng côn thịt phủ vừa tiến vào tiểu huyệt liền cảm giác bốn phía mị thịt tầng tầng lớp lớp liếm mút đi lên, sảng ngôn quân cũng nhịn không được dừng dừng mới khống chế được bắn dục vọng, sau đó một chút tàn nhẫn thao. Cứng rắn quy đầu một chút đánh vào thiếu nữ non mềm cung khẩu thượng.