Mười chín. Ấn ở trên cửa sổ thao

940 15 0
                                    

Mười chín. Ấn ở trên cửa sổ thao

Quân khu lâu đều không cao, giống nhau chỉ có bốn năm tầng, dưới mặt đất cũng tu rất nhiều. Ngồi ở lầu 5 cửa sổ lớn hộ biên đi xuống là có thể nhìn đến người, nếu là thị lực tốt một chút người qua đường, vừa nhấc đầu là có thể nhìn đến cởi hết bị đè ở trên cửa sổ thao thiếu nữ.

Thâm sắc côn thịt ở trắng nõn huyệt ra ra vào vào, thường thường mang ra một chút đỏ tươi mị thịt, rõ ràng nhan sắc kém hình thành kịch liệt đánh sâu vào, xem một cái liền giác nùng liệt sắc khí ập vào trước mặt.

Khoái cảm từng đợt nảy lên, ngôn y cắn môi thấp thấp thở dốc, tiếng rên rỉ dần dần dồn dập, lột bỏ áo trên sau lộ ra tới trần trụi sống lưng dính sát vào ở lạnh lẽo pha lê thượng, nữ nhân mềm mại tròn trịa bộ ngực cách lãnh ngạnh quân trang đè ép thiếu nữ ngực.

Kịch liệt khoái cảm kéo nhiệt triều, băng hỏa lưỡng trọng thiên kịch liệt kích thích làm ngôn y khống chế không được mà cuộn lên ngón tay khấu ở cửa sổ pha lê thượng, lưu lại một cái phù phiếm ấn ký.

"Ân, ân a, chậm, chậm một chút, cô cô."

Thiếu nữ tinh tế suyễn cùng cầu xin vang ở bên tai, ngôn quân bất động thanh sắc, bóp thiếu nữ cằm làm nàng hướng mặc ở xem, ngữ khí nhẹ nhàng chậm chạp, thanh tuyến lại xưng được với lạnh lẽo, "Xem, toàn quân khu người nhưng đều nhìn đến nhất nhất bị cô cô thao bộ dáng, có phải hay không tiểu tao hóa, ân?"

Nàng nói, đĩnh côn thịt từng cái hướng huyệt tàn nhẫn cắm, thô cứng quy đầu nghiền quá tầng tầng lớp lớp mị thịt, khẩn trí mềm thịt gắt gao cắn xâm lấn côn thịt, mãnh liệt khoái cảm làm nàng hốc mắt ửng đỏ, hận không thể đem trong lòng ngực này phóng đãng mềm mại tiểu cô nương thao chết ở chỗ này.

"A a...... Không, không phải tiểu tao hóa." Ngôn y đùi hơi hơi run rẩy, kịch liệt khoái cảm như sóng triều từng đợt đánh đi lên, côn thịt ở huyệt nguyên cây đi vào nguyên cây rút ra, thao tiểu huyệt tê tê dại dại ê ẩm mềm mại, tựa hồ chỉ có nỗ lực bắt lấy trên người ngôn quân mới có thể miễn cưỡng bảo trì thần trí.

Đáng nói quân rất xấu, ấn thiếu nữ tay ở trên cửa sổ, chẳng những đem nàng bái tinh quang, lộ ra trơn bóng vô mao chảy thủy tiểu huyệt, chính mình lại còn y quan sạch sẽ, toàn thân trên dưới chỉ lộ ra một cây dữ tợn thâm sắc côn thịt.

Ngôn y mở to mắt đi xuống xem, ánh mắt lại rất hư, trống rỗng mà không biết dừng ở nơi nào, rõ ràng là bị thao đến thất thần.

"Ân, ân a, hảo thâm, chậm một chút."

"Chậm một chút, chậm một chút sợ là thỏa mãn không được tiểu nhất nhất đi." Nữ nhân thấp thấp cười một tiếng, lời nói mới ra khẩu liền cảm giác kia tiểu huyệt đột nhiên cắn chặt hạ, kẹp nàng nhịn không được kêu lên một tiếng, thanh âm gợi cảm trầm thấp.

Ngôn y ủy khuất mà méo miệng, tưởng phản bác nàng, lại bỗng nhiên đối lên lầu tiếp theo trương mát lạnh trầm tĩnh mắt, cặp kia mắt đen thẳng tắp nhìn chằm chằm lại đây, ánh mắt mát lạnh, lại cực kỳ thâm thúy, phảng phất thanh triệt lại sâu không thấy đáy u đàm giống nhau.

Phóng túng ( đỡ nàng ) từ chương 16Where stories live. Discover now