27. Điện hạ thật tao đâu
Mặt khác hai người cũng không có nhàn rỗi, một bên dẫn đường điện hạ mềm mại tay nhỏ vuốt ve loát động chính mình thô tráng dương vật, một bên tay khẩu cùng sử dụng ở thiếu nữ kiều nộn thân hình thượng lưu lại từng đạo dâm mĩ dấu vết.
Thẳng đến tinh dịch phun trào, chất nhầy trắng đục đồ đầy tay đầy người.
Bị bốn người thay phiên thao lộng một giữa trưa, ngôn y qua loa ăn một lát cơm liền đã ngủ, thẳng đến buổi chiều 4-5 giờ mới tỉnh.
Nàng xem xét trước mắt gian, ngoài ý muốn phát hiện ngôn quân thế nhưng còn không có trở về, đi hỏi giản ngọc mới biết được cô cô bởi vì hạng nhất lâm thời quân vụ bị kêu đi mở họp, ít nhất muốn tới ngày mai mới có thể trở về, nàng tức khắc có chút mất mát.
Ngàn dặm xa xôi chạy tới chính là vì xem cô cô, không nghĩ tới nàng lại là như vậy vội, ngôn y ban đầu tăng vọt hứng thú đều giáng xuống đi một ít, câu được câu không ăn điểm giản ngọc đưa lại đây bữa tối.
Nhìn nàng như vậy, giản ngọc trong lòng có điểm hụt hẫng nhi, suy nghĩ nửa ngày, đề nghị nói: "Điện hạ, hai ngày này trong quân đang ở tổ chức luận võ, ngài muốn hay không đi xem?"
"Luận võ?" Ngôn y tò mò mà ngẩng đầu, "Quân đội luận võ ta còn có thể đi xem sao?"
"Này chỉ là tiểu bỉ thí." Giản ngọc giải thích nói: "Huống chi lấy điện hạ ngài thân phận, liền tính là trong quân đại bỉ võ cũng là có tư cách đi quan khán."
Nga đối. Nàng không nói, ngôn y đều thiếu chút nữa đã quên chính mình vẫn là thành viên hoàng thất, phụ thân ngôn rào là thân vương tước, chính mình tuy rằng không phải vương vị người thừa kế, nhưng sớm tại khi còn nhỏ liền bởi vì thân phận mà thụ phong tước vị, đây cũng là nàng bị xưng là điện hạ nguyên nhân.
Mà thành viên hoàng thất là có trời sinh quân sự thống lĩnh quyền, đây cũng là ngôn y có thể ở quân khu tự do xuất nhập nguyên nhân chi nhất.
"Kia đương nhiên muốn đi." Hai ba ngụm ăn thừa dư bữa tối, ngôn y hứng thú bừng bừng mà đứng lên, "Hiện tại cái này điểm, hẳn là còn không có kết thúc đi."
"Không có." Giản ngọc khóe miệng lộ ra một mạt mỉm cười, "Hơn nữa ta tin tưởng đại gia hẳn là cũng thực chờ mong điện hạ ngài đã đến."
Nàng đáy mắt hiện lên sâu kín quang, ôn nhu trung lộ ra một chút hài hước, cùng với nhàn nhạt chờ mong.
Rốt cuộc......
Chờ mong gì đó ngôn y suy nghĩ một chút liền biết nguyên nhân, này đàn tinh lực tràn đầy binh tỷ tỷ bình thường trừ bỏ huấn luyện chính là làm chuyện đó, đại bỉ võ trường hợp phỏng chừng cũng có không ít lung tung rối loạn sự tình, cũng liền cái này kỳ kỳ quái quái trong thế giới không để bụng này đó.
"Đi thôi." Ngôn y đơn giản rửa mặt chải đầu một chút liền phải ra cửa, lại bị giản ngọc gọi lại cẩn thận sửa sang lại hạ quần áo cùng vật phẩm trang sức.
Khi khác còn có thể không thèm để ý, thân là đế quốc hoàng tộc, ở tham dự chính thức trường hợp thời điểm vẫn là muốn để ý một chút hình tượng.