22. Mê mang trung liếm láp
Nhà ăn cơm thực không tồi, quân dụng nhà ăn ở dùng liêu cùng trù nghệ thượng cũng chưa đến nói, ngôn y khò khè khò khè ăn xong một chén mì, sờ sờ hơi cổ bụng nhỏ, đối phía sau ngôn quân lộ ra một cái cười, "Ăn no, cô cô."
Ngôn quân có chứa vết chai mỏng ngón trỏ dừng ở trên mặt nàng, đôi mắt sâu thẳm, cúi đầu rơi xuống một cái thanh thiển hôn mới thấp thấp ừ một tiếng, nói: "Kia đi thôi."
Đi thời điểm nàng không lại ôm ngôn y thao, nữ nhân đề thượng quần khi thần sắc nghiêm trang, tẫn hiện lạnh lẽo thanh quý bản sắc.
Trên thực tế làm một cái hoàng thất tinh anh giáo dục hạ lớn lên thân vương, ở nhập ngũ phía trước nàng là tiêu chuẩn quý tộc mẫu mực, tòng quân lúc sau mới từ từ lạnh lẽo lên.
Ngôn y xa xăm trong trí nhớ còn có thể nhớ lại tới nữ nhân rũ mắt cười nhạt bộ dáng, một cái thanh lãnh tuấn mỹ tuổi trẻ nữ nhân.
Đáng tiếc chỉ ở trong trí nhớ.
"Suy nghĩ cái gì?" Bên tai bỗng nhiên vang lên nữ nhân bình đạm tiếng nói.
Ngôn y một chút không phản ứng lại đây, ngẩng đầu đâm tiến nữ nhân lạnh lẽo đạm mạc trong mắt, theo bản năng trả lời nói: "Suy nghĩ cô cô."
"Ân?" Ngôn quân đỉnh mày hơi chọn, tầm mắt ái muội mà chảy xuống, "Suy nghĩ như thế nào thao ngươi sao?"
Ngôn y mặt đỏ lên, khụ một tiếng nói: "Đêm nay ta liền ở chỗ này sao? Cô cô?"
Ngôn quân ừ một tiếng, "Ngươi có hai ngày thời gian."
"Cái gì?" Ngôn y sửng sốt một chút, ngôn quân lại không nói nhiều. Nữ nhân chỉ là thấp thấp cười một chút, làm càn ánh mắt xẹt qua thiếu nữ giảo hảo thân hình.
Trở về thời điểm còn sớm, ngôn y nằm liệt trên giường tưởng ngay tại chỗ ngủ qua đi, lại bị nữ nhân câu lấy eo ôm lên," ngoan nhất nhất, tắm rửa xong ngủ tiếp."
"Ngô, mệt mỏi quá." Ngôn y mặt đối mặt cọ cọ ngôn quân nách tai, mềm mại da thịt tương dán, tạo nên một trận ái muội gợn sóng.
"Kia cô cô ôm ngươi đi." Ngôn quân ánh mắt sâu thẳm, ôm nàng hướng phòng tắm đi đến.
Cao cấp quan quân ký túc xá trang hoàng thực xa hoa, phòng tắm to rộng, còn có bồn tắm, cũng đủ hai ba người ở bên trong làm càn mà dâm loạn.
Trí năng mát xa bồn tắm ở hai người tiến vào khi cũng đã phóng hảo thủy, ngôn y xem xét liếc mắt một cái, cũng không biết cô cô khi nào phóng, nhưng thực mau nàng liền không có tâm tư lại suy xét loại này râu ria vấn đề.
Ngón tay thon dài không biết khi nào sờ đến nàng huyệt thượng, phía sau truyền đến nữ nhân một tiếng cười khẽ, "Nhất nhất thật là phóng đãng đâu, này liền chuẩn bị tốt sao."
"Ân a." Ngôn y sắc mặt đỏ bừng mà ôm nữ nhân cổ, cảm thụ nước ấm ập lên tới thoải mái, rõ ràng không lâu trước đây mới bị bắn tràn đầy tiểu huyệt lúc này lại chảy ra thủy, nàng thở phì phò, ánh mắt dần dần mê ly, "Cô cô, cô cô, tiến vào."
Kia mấy cây ngón tay ác liệt mà đùa bỡn nàng môi âm hộ, đầu ngón tay thường thường điểm ở cố lấy đậu đậu thượng nhẹ vê xoa ấn, kích khởi từng đợt khoái cảm, rồi lại lâu dài thư hoãn, đem khoái cảm kéo dài, làm nàng đi bước một tới gần cao trào rồi lại vô pháp được đến cao trào.