Hai mươi. Biên thân biên cắm
"Ân, ân, ha a. Chậm...... Ân a, ô..."
Thô hồng côn thịt ở huyệt ra ra vào vào, mỗi một chút đều có thể đâm ra thiếu nữ nhỏ vụn rên rỉ, ngôn y gắt gao ôm ngôn quân, mảnh khảnh hai chân kẹp nữ nhân eo, đùi nhẹ nhàng run rẩy, như là không chịu nổi này kịch liệt khoái cảm giống nhau.
"Ngô a, quá nhiều...... Ô không cần, từ bỏ."
"Không cần?" Nữ nhân hôn nàng môi, thẳng lưng hướng huyệt tàn nhẫn cắm, cảm giác khẩn trí tiểu huyệt đem nàng cắn chết khẩn, liền thấp thấp cười một tiếng, nói: "Nhất nhất tiểu huyệt cũng không phải là nói như vậy."
Nàng cắm rất sâu, quy đầu từng cái khấu khai cung khẩu, ngôn y ân ân ô ô mà nói không nên lời lời nói, chỉ có thể kịch liệt thở hổn hển biểu đạt chính mình cảm xúc.
Nàng tưởng nhắm lại miệng, đặc biệt kịch liệt khoái cảm kích thích lại làm nàng ức chế không được rên rỉ ra tiếng.
"A a, ân, ân a —— ha, chậm một chút, cô cô."
Nàng kẹp chặt chân triền ở ngôn quân trên người, mềm mại eo đi theo từng cái phập phồng. Giống sóng gió, bị lãng đánh, muốn hòa hợp nhất thể, lại phảng phất muốn chết chìm trong đó.
Ngôn quân một tay ôm thiếu nữ mảnh khảnh eo, một tay xoa thiếu nữ không lớn không nhỏ bồ câu non, non mịn nhũ thịt ở nàng trong tay biến ảo thành các loại hình dạng, nóng cháy nhỏ vụn hôn dừng ở ngôn y khóe môi, trên mặt.
Cùng trên mặt lạnh lẽo bất đồng, ngôn quân hôn càng thêm có nhiệt độ cùng xâm lược tính, mang theo cường thế dục vọng cùng phảng phất muốn đem ngôn y nuốt ăn nhập bụng nóng rực.
"Nhất nhất." Nàng một bên thân một bên kêu ngôn y tên, đĩnh động vòng eo ở nàng huyệt thọc vào rút ra, nhỏ vụn hôn một đường từ cái trán đến gương mặt, lại đến vành tai, nàng nhẹ nhàng cắn ngôn y vành tai, phảng phất thân mật nhất tình nhân.
Thô dài côn thịt đỉnh tiến chỗ sâu nhất, đem tiểu huyệt đâm tê mỏi vô cùng, cổ động gân xanh cọ xát quá non mềm nhục bích, mang đến khó có thể miêu tả sảng khoái.
Chỉ chốc lát sau ngôn y liền rầu rĩ kêu nghênh đón cao trào.
Tiểu huyệt xoắn chặt, thình lình xảy ra dâm dịch đánh vào quan trên đầu, ngôn quân kêu lên một tiếng, đột nhiên hung hăng hôn lấy ngôn y, nhanh chóng va chạm vài cái, đem quy đầu để ở cung khẩu bắn ra tới.
Ôn tồn kéo dài cao trào dư vị, ngôn y có một ngụm không một ngụm mà thân cô cô tuấn tú lạnh lùng mặt, lười nhác mà nằm ở trên giường không nghĩ nhúc nhích, nhưng huyệt côn thịt như cũ ngạnh bang bang. Thèm nàng tiểu huyệt theo bản năng kẹp kẹp.
Ngôn quân nhìn mắt súc ở trong ngực tiểu cô nương, nàng nhìn qua như cũ nộn nộn, tiểu thủ tiểu cước, liền ăn côn thịt huyệt cũng là tiểu xảo, mỗi lần đi vào đều sẽ đem tiểu huyệt căng lớn đến không hề khe hở, huyệt khẩu thịt banh đến gần như trong suốt.
Ngôn quân hồi hôn một chút, sờ sờ dính đầy ướt hoạt dâm dịch huyệt khẩu, chẳng sợ côn thịt như cũ không tha. Vẫn là chậm rãi rút ra.