30~35

1.6K 32 4
                                    

30. Bị cắm vào ba cái huyệt nhi

Trong bất tri bất giác chung quanh đã vây quanh một đám người, hôm nay trong quân các cao thủ nghe được điện hạ dùng chính mình làm khen thưởng quả thực cùng tiêm máu gà giống nhau hưng phấn, các lấy ra giữ nhà bản lĩnh nhanh chóng kết thúc thi đấu, cúp đều không lấy ngay lập tức xông lên chủ tịch đài.

Ngôn y cũng không biết chính mình bên người vây quanh nhiều ít nữ nhân, chỉ biết bên người duỗi tới vô số căn khỏe mạnh mấy cái, màu đỏ thẫm mượt mà quy đầu thượng hưng phấn mà hộc ra trong suốt đi trước dịch, đầu một chút một chút như là ở cùng nàng chào hỏi giống nhau.

"Ô, ngô ân ——!" Đỏ bừng thô tráng thịt căn nhét đầy nàng miệng, hai tay phân biệt bị hai người dẫn đường nắm ở các nàng nóng rực dương vật thượng, dữ tợn gân xanh nhảy lên khi phảng phất có thể truyền đến đối phương tim đập, cho người ta một loại tim đập tương liên ảo giác.

Vô luận là trước ngực ớt nhũ vẫn là dưới thân huyệt nhi đều không có không, trước người nữ nhân đã sớm thay đổi một cái, ngôn y bất mãn mà nhẹ nhàng cắn hạ trong miệng thịt vật, chờ nữ nhân nhẹ tê một tiếng rời khỏi sau mới phát hiện là cái kia diện mạo non nớt thiếu nữ.

Nhưng kỳ thật nhân gia cũng đã hơn hai mươi tuổi, còn thân cường thể tráng, nóng rực thịt vật ở nàng huyệt ra ra vào vào, cong lên quy đầu đưa đẩy khi quát ra tới nị bạch dâm dịch, ở nàng dưới thân đánh thành dâm mĩ bọt biển.

"Ân, ân a." Diện mạo non nớt thiếu nữ quan quân há mồm rên rỉ ra tiếng, trên mặt di động say lòng người đỏ ửng, một đôi che kín tình dục chước lượng mắt gắt gao nhìn chằm chằm dưới thân bị vài người thay phiên thao lộng đến thất thần ngôn y, trong miệng nhẹ nhàng hừ tên nàng, "Điện hạ, điện hạ. Tê, ngài huyệt kẹp ta hảo khẩn, ha ân, hảo, thật thoải mái ân a."

Trên người người rõ ràng lại mãnh lại mau mà thao chính mình, kêu thanh âm lại so với chính mình còn kiều, cái này làm cho ngôn y sinh ra loại đặc biệt cảm giác, giống như bị thao không phải chính mình mà là nàng giống nhau.

"A a, mau, nhanh lên ân —— ân a!" Loại này kỳ dị khoái cảm làm nàng càng thêm hưng phấn, thực mau liền co rút kẹp chặt huyệt côn thịt, một đợt nhiệt triều phun trào ở quy đầu thượng, đánh Nguyễn dời một cái giật mình, không nhịn xuống chống cung khẩu bắn ra tới.

"Hô, hô ——" nàng bắn ra tới cũng không có mềm, đĩnh côn thịt ở huyệt nhợt nhạt ra vào dùng để hưởng thụ cao trào dư vị, thẳng đến bị bên cạnh nữ nhân chụp một chút.

Nàng khó chịu mà quay đầu lại, "Làm gì."

Nữ nhân đối nàng thử nhe răng, ánh mắt u ám, mặt mày sắc bén, hung hãn tựa như dã thú, "Sảng xong rồi liền đến lượt ta, không cần lãng phí thời gian."

"Ta mới không có......" Nguyễn dời còn chưa nói xong liền cảm giác có căn ngạnh ngạnh thịt vật đỉnh ở nàng mông mặt sau, nàng xem xét đang ở cao trào trung thất thần điện hạ, đem sắp xuất khẩu thô tục nuốt đi xuống, nói câu chờ hạ liền không tình nguyện mà nhanh chóng đưa đẩy mấy chục hạ bắn ra tới, tiếp theo liền rút ra côn thịt.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 26, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Phóng túng ( đỡ nàng ) từ chương 16Where stories live. Discover now