[12]

1.4K 143 107
                                    

Nhân Mã rảo bước rời khỏi nhà hàng. Dự định ban đầu là sẽ gọi xe đi về nhưng cuối cùng vẫn quyết định đi bộ về để có thời gian thả lỏng đầu óc. Khi nào mỏi chân thì mới gọi xe về. Trên đường đi về, Nhân Mã ngẫm nghĩ cuộc gặp gỡ vừa nãy thì nhận ra có gì đó không đúng.

Theo như Xử Nữ miêu tả, tên Gia Thành này tuy gia cảnh giàu có nhìn phát là biết người có tiền, nhưng nhan sắc của anh ta không quá nổi bật. Nếu không phải nói thật là khá bình thường. Thế nhưng cái người mà cô gặp vừa nãy không chỉ có phong thái của người có tiền, mà còn có nhan sắc rất ổn, thậm chí là khá cuốn hút. Cả cái cách mà anh ta nói chuyện cũng vậy. Mới đầu nghe thì có vẻ lời nói của anh ta chỉ toàn những lời thô lỗ và xem thường phụ nữ, nhưng nếu phân tích kĩ thì sẽ nhận ra mức sát thương trong câu nói thật ra rất yếu ớt. Giống như chỉ nói qua loa cho xong nhiệm vụ vậy.

Ban nãy một phần vì cô muốn nhanh chóng nghĩ cách kết thúc cuộc gặp này, một phần vì cô ít khi nghe thấy những lời lăng mạ địa vị nữ giới nên có chút tức giận mà đã hành xử bốc đồng.

Giờ ngẫm lại mới thấy kì lạ. Hình như anh ta cũng giống như tụi cô, cũng không muốn mối quan hệ trong cuộc xem mắt này diễn biến sâu sắc hơn nên đã cố ý kích động cô như vậy. Cơ mà cho dù có là như vậy thì việc nói ra những câu như thế vẫn là đáng ghét. Dù có thể quay ngược thời gian để nói lại, cô vẫn sẽ nói y hệt như vậy. Chỉ là sẽ chỉnh sửa thái độ một chút cho ôn hoà hơn thôi.

Nhân Mã thở dài rầu rĩ. Nhớ lại những gì mà bản thân đã làm liền cảm thấy mình thật trẻ con khi cư xử như vậy. Vì tức quá nên đã vô thức bộc lộ tính cách thật của bản thân ra, không biết anh ta có nhận ra sự khác thường đó không nữa. Thật đáng quan ngại mà.

"Nhân Mã!"

Đột nhiên có tiếng gọi từ phía sau. Nhân Mã dừng bước, hơi nghiêng người nhìn về đằng sau. Hai mắt mở to vì bất ngờ khi nhìn thấy Thiên Yết lái xe hơi chạy đến dừng ngay bên cạnh. Cô không nghĩ là sẽ gặp cậu ở đây vào giờ này. Chẳng phải hôm trước nói tối nay đi dự tiệc sinh nhật của cô diễn viên gì đấy hay sao? Tại sao giờ lại xuất hiện ở đây?

"Không phải nói bảy giờ đi dự tiệc à? Đã qua giờ khai tiệc gần cả tiếng rồi sao còn ở đây?"

"Tao đến cho có mặt và đưa quà thôi. Ở đó toàn những kẻ tao ghét, ở lại làm gì."

Thiên Yết chống tay lên thành kính cửa xe, nhoẻn miệng cười trả lời. Nhận ra dáng vẻ hôm nay của Nhân Mã rất khác thường, cậu chớp chớp mắt, đảo mắt săm soi khắp người cô nàng.

Một bộ váy trắng điểm xuyết một vài chấm hoa màu hồng phấn nho nhỏ ở mép váy. Một chiếc kẹp hoa màu trắng trên tóc. Một đôi giày cao gót đế bằng màu trắng ngà. Tóc hôm nay cũng không cột cao lên như thường ngày mà được xoã xuống, còn có chút phồng nhẹ như gợn sóng nữa.

Xét về tổng thể, dù ở góc độ nào cũng không thấy chỗ nào giống Nhân Mã thường ngày. Trông giống một tiểu thư đài cát hơn là nhỏ đàn ông của cậu ngày thường.

"Bộ dạng này là sao? Đây đâu phải mày của ngày thường."

"Hả? À, Bình cho tao mượn đó. Trông cũng không đến nỗi nào ha?"

|12 Chòm Sao| Có duyên ắt sẽ gặp lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ