(*Chữ in nghiêng là tiếng Hàn.)
"Mọi người vất vả rồi, em xin cảm ơn rất nhiều ạ!"
Máy ghi hình vừa tắt, Song Tử liền nở nụ cười tươi tắn, lễ phép cúi đầu chào và cảm ơn tất cả các nhân viên trong trường quay. Sau đó trở về phòng thay đồ để cởi bỏ bộ váy áo rườm rà trên người và thay lại thường phục. Ngay khi cửa phòng vừa đóng lại, cô lập tức trở về với dáng vẻ mệt mỏi thường ngày. Song Tử tựa lưng vào tường và từ từ ngồi bệt xuống sàn gạch lạnh ngắt. Chỉ hai từ "kiệt quệ" thôi thì không đủ để miêu tả hết tình trạng thể chất lẫn tinh thần của cô hiện giờ, nhưng ngoài nó ra thì không còn từ ngữ nào phù hợp hơn để miêu tả hết.
Giấc mộng idol thật khó khăn. Đặc biệt là với một kẻ đến từ vùng đông nam á như cô. Suốt sáu năm nay, không bị phân biệt chủng tộc thì cũng bị chỉ trích vì là một cô gái Việt nhưng lại được làm center mà không phải một cô gái Hàn. Không bị chửi vì vô tình chiếm spotlight của idol người Hàn cùng nhóm thì cũng bị chửi vì "cố tình" tỏ ra thân thiết với idol người Hàn khác để kiếm fame. Thậm chí netizen còn chỉ trích chỉ vì độ nổi tiếng của cô ở thị trường quốc tế cao hơn so với các thành viên khác còn lại.
Rõ ràng họ ghét cô như thế, lúc nào họ cũng chỉ muốn đuổi cô ra khỏi nhóm. Ấy thế mà khi mong ước của họ được thực hiện, họ lại chỉ trích cô là đồ vô tâm, ích kỉ, chỉ biết nghĩ cho bản thân mình. Chỉ vì cô không đồng ý tiếp tục tái kí hợp đồng với nhóm và quyết định trở về Việt Nam.
Họ không quan tâm đến việc các thành viên khác cũng chẳng muốn tái kí hợp đồng. Họ chỉ quan tâm đến việc Song Tử không muốn tiếp tục đi cùng với nhóm và cứ lôi cái lí do ngớ ngẩn ấy ra để chỉ trích cô.
Hàng tá lời chỉ trích vẫn luôn đè nặng trên đôi vai mỏng manh ấy từ khi Song Tử được ra mắt ở tuổi mười tám. Để rồi giờ đây sau hơn sáu năm thầm lặng chịu đựng một mình, cô chẳng còn luyến tiếc gì về cái giấc mộng thần tượng đó nữa.
Song Tử rời khỏi phòng thay đồ với một bộ quần áo đơn giản, gồm một chiếc áo hoodie màu lục dài tay, chiếc quần jeans dài ngang đầu gối và đôi giày converese cổ cao màu đỏ. Cô treo lại bộ trang phục lộng lẫy vừa mặc khi nãy lên giá treo, rồi rời khỏi phòng.
"Chị Gem."
Song Tử quay đầu về sau vì nghe thấy tiếng gọi, cô mỉm cười nhẹ chào.
"Chào em, Yunji."
Park Yunji là thành viên cùng nhóm mà Song Tử thân thiết nhất. Cũng là người đã tiếp thêm động lực để cô có thể tiếp tục bước đi trên con đường sự nghiệp thần tượng suốt sáu năm nay. Đối với Song Tử, Yunji không chỉ là một thành viên cùng nhóm, là một người em gái, mà còn là người bạn duy nhất mà cô có thể chia sẻ tâm tư của bản thân khi ở Hàn Quốc. Song Tử rất quý cô bé này.
"Chị đã quay xong set cá nhân rồi ạ?"
"Ừ, còn em thì sao?"
"Em cũng xong rồi. Chị đói không? Chúng ta đi mua gà rồi về nhà cùng ăn nhé?"
"Cũng được."
Song Tử gật đầu đồng ý, rồi cùng Yunji bắt xe đến một cửa hàng gà rán để mua vài món, sau đó lên xe trở về kí túc xá.
BẠN ĐANG ĐỌC
|12 Chòm Sao| Có duyên ắt sẽ gặp lại
De TodoDuyên phận là thứ rất khó để có thể nói trước điều gì, Nếu như ta thực sự có duyên, Thì dù có ở cách xa tận nửa vòng Trái Đất, Ắt cũng sẽ có ngày ta gặp lại nhau thôi.