Kakarating ko lang sa dito bahay. Pumasok na ako sa sa loob. Ano na kayang oras. Paakyat na sana ako ng may nakita akong rebulto na nakaupo. Lasing ka na Sabrina.
"Where have you been?"
"Rebulto nagsasalita? Amazing."
"I said where have you been?!" tsaka ko lang nakita yung mukha ni Dexter nung binuksan na ang ilaw. "Madaling araw na alam mo ba yun? It's 2:30am." di nga? Tinignan ko naman yung wall clock.
"Bakit ka ba nagagalit? I'm just your wife sa papel so walang pakialamanan. Hindi nga kita pinakialaman nung may dinala kang vavae eh."
"What? Vavae?" tinalikuran ko na siya at umakyat. Bwisit na yun. May amats ata yun. Pagpasok ko ng kwarto ko ay tinulak ako ni Dexter sa bed ko.
"Why are you here?"
"Mas magaling ba ang lalake mo kesa sa akin?" kumunot ang noo ko. Nilock niya yung pinto ng kwarto ko tsaka ako nilapitan. "Mas magaling ba siya?"
"W-what are you doing?" hinubad niya yung t-shirt at boxers niya. Nagiwas ako ng tingin. "Get out!" pumatong siya sa akin. "D-don't!" pinisil niya ang boobs ko.
"Gusto mo pala ng sex bakit hindi ka lumapit sa akin, ha?" hindi ko namalayan na natanggal na pala niya ang dress ko. "Fuck! Ang lulusog nila." napapikit ako sa ginawa niya.
"D-dexter a-ano ba?!" bumaba ang kamay niya sa pagkababae ko. "W-wag!" he fingered me.
"Your pussy is already wet." tinanggal niya ang panty ko at tinapon kung saan. He spread my legs widely. "So beautiful." hinimas niya ang boobs ko sabay kain sa pagkababae ko.
"D-dexter!" wala na akong lakas para itulak siya. Nang magsawa siya sa pagkababae ko ay inaayos na niya ang position niya. "Dexter wag...please." he smirked at me. "Ahhhhh!" binigla niyang pagpasok sa pagkalalake niya sa akin. Ang sakit.
"Fuck! S-so tight." ang bilis ng galaw ni Dexter sa ibabaw ko. Hangang sa nilabasan siya. Buti hindi niya iniwan sa loob ko. After niyang labasan ay nagmamadali siyang lumabas sa kwarto ko. Wala na. Wala na yung iniingatan ko. Naglinis ako ng katawan kahit masakit yung baba ko pinilit ko talaga.
Aalis na ako dito. Hindi ko hahayaan na gawin ulit ni Dexter itong nangyari ngayon. I pack all my things bukas ng madaling araw ako aalis. After ko mag impake ay humiga na para matulog.
THE NEXT DAY
Kakagising ko lang. Bumangon na ako at naglakad papasok ng banyo para maligo. Magbook pa pala ako ng ticket ko mamaya. Paano ako tatakas eh maraming security sa labas ng bahay ni Dexter.
After ko maligo at magbihis ay lumabas na ako ng banyo tsaka naglakad palabas ng kwarto. Bumaba na ako at nakasalubong ko manang Pearl.
"Good afternoon Sab, kain ka na."
"Opo. Good afternoon din po." pumasok kami ni manang Pearl sa kitchen. "Ako na po bahala dito manang."
"Sigurado ka?" tumango ako. "Sige, kung may kailangan ka tawagin mo lang ako."
"Opo." kumuha ako ng plato at sumandok ng rice sa rice cooker. Sinigang yung ulam. Umupo na ako at nagsimulang kumain.
ꨄ︎ꨄ︎ꨄ︎
Nandito ako sa balcony ng kwarto ko. Naisip kong itali dito ang rope para makaalis ako pero mahirap kasi marami akong gamit na dala. I think kailangan ko ng tulong ni manang Pearl makaalis ako. No choice. Kailangan kong makausap si manang. Naglakad ako palabas ng kwarto ko at nilapitan si manang na naglilinis ng bookshelf.
"Manang pwede ko ba kayo makausap?"
"Oo naman." pumasok kami sa kwarto ko. "May problema ba, Sab?" kinuwento ko kay manang yung nangyari kagabi. Naiiyak nga si manang sa sinabi ko eh. "Sige Sab tutulungan kitang makaalis dito. Hindi ko na alam kung anong nangyayari sa alaga ko."
"Salamat po."
"Pupuntahan na lang kita dito mamayang gabi pero kailangan kong ibaba itong mga gamit mo."
"Okay lang po."
"Magpapaalam ako kay Dexter na uuwi muna sa amin hindi naman yun magtataka." tumango ako. Niyakap ko ng mahigpit si manang.
"Hindi ko po kayo malilimutan manang. Salamat po." tumatango si manang at hinagod ang likod ko.
"Aayusin ko muna gamit ko, Sab." lumabas na si manang sa kwarto at dala niya ang mga gamit ko.
To: Eunice
Uuwi na ako, sunduin mo ako bukas sa airport around 4pm.
From: Eunice
Sige ate. Dito ka na lang mag kwento. Ingat ka ❤️
Hindi ko na siya nireplyan. Nagugutom ako. Lumabas ako ng kwarto at bumaba. May ginawang cookies sila manang kanina eh. Pagkababa ko sa hagdan ay sakto naman ang pagdating ni Dexter. Nagmamadali akong pumasok ng kitchen at lumapit kay manang.
"Okay ka lang, Sab?"
"Opo hehehe." kumuha ako ng cookies at brownies. Biglang pumasok si Dexter dito sa kitchen. Nginitian ko si manang.
"May kailangan ka ba?"
"May pupuntahan akong party nang wag na lang kayong magluto ng pagkain ko." party daw. Babae lang yung pupuntahan niya.
"Uuwi muna ako sa amin Dexter, okay lang ba?"
"Sige nang." may dinukot siya sa bulsa niya. "Pang gastos po ninyo." inabot niya kay manang yung pera.
"S-salamat."
"Sige po." tinignan niya ako pero umiwas ako ng tingin. Pagkalabas niya ng kitchen ay hinila ako ni manang papunta sa kwarto niya ata.
"Mamayang gabi Sab dito ka dadaan sa bintana hindi ka pwede dumaan doon sa main door kasi makikita ka sa CCTV."
"Paano po yung gamit ko?"
"Ako na bahala sa gamit mo. Diba may puno dyan sa labas." sumilip ako sa bintana. "Diyan ka maghihintay sa akin." kahit kinakabahan ako ay tumango lang ako.
"Hindi po ba tayo mahuhuli?"
"Hindi Sab basta magtiwala ka lang sa akin." napatango ako. "Ano oras flight mo?"
"Mga 1am po."
"Kailangan natin makaalis bago umuwi si Dexter. Papuntahin ko na lang dito ang asawa ko para matulungan niya tayo."
"Manang maraming salamat talaga."
"May anak din akong babae Sab at bilang ina nasasaktan ako." napangiti ako sa sinabi ni manang. Sana lahat ng nanay ganyan. Lumabas na kami sa kwarto niya. Nagpaalam ako kay manang na umakyat muna. Pagkaakyat ko nakasalubong ko si Dexter kaya nagmamadali akong pumasok sa kwarto at nilock yung pinto.
Sana hindi na tayo magkita, Dexter. Matutulog muna ako para may energy ako mamaya sa pagtakas ko. Hindi madali itong gagawin ko jusko. Lord sana maging successful itong gagawin ko.
~••~~••~~••~
BINABASA MO ANG
𝐌𝐚𝐫𝐫𝐢𝐞𝐝 𝐭𝐨 𝐚 𝐌𝐚𝐟𝐢𝐚 𝐁𝐨𝐬𝐬
Romantik𝐌𝐀𝐓𝐔𝐑𝐄 𝐂𝐎𝐍𝐓𝐄𝐍𝐓 | 𝐑𝟏𝟖 𝐖𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠: Not suitable for young readers and sensitive minds. It contains graphic sex scenes, adult languages and situations intended for mature readers only.